ปรบมือรัวๆ มท.1 ชื่นชมนักศึกษาแม่โจ้​ นำความรู้สร้างสรรค์​สังคม​


เพิ่มเพื่อน    

24 ต.ค.63 - พล.อ.อนุพงษ์​ เผ่าจินดา​ รัฐมนตรีว่าการะทรวงมหาดไทยกล่าวทักทายให้กำลังใจกับแกนนำองค์กร​นักศึกษา​ตัวแทนของมหาวิทยาลั​ยแม่โจ้​ ระหว่างเปิดเวทีสัมมนาขับเคลื่อนไทยไปด้วยกันที่เชียงใหม่​ 

โดยรัฐ​มนตรี​ว่าการ​กระทรวง​มหาดไทย​กล่าวชื่นชมที่เห็นผลงานนักศึกษา​ที่เอาไปช่วยพัฒนาสังคมและมีจุดยืนการแสดงออกทางการเมืองที่ดีห้ามละเมิดสิทธิมนุษยชน​ ก้าวล่วงสิทธิ์​ของคนอื่นคัดค้านการแอบแฝง​ซ่อนเร้นตามที่แถลงการณ์​ก่อนหน้า เพราะยังมีสิ่งที่ต้องเรียนรู้อีกมากมายที่จะนำไปพัฒนา​ชีวิตและสังคม​ หากมุ่งแต่ใช้ความรุนแรงแต่ละฝ่ายอ้างสถาบันหรือหลักคิดของตนเพื่อเอาชนะกัน​ ใช้ความรุนแรง​จนมีเหตุสูญเสีย​สุดท้ายประเทศก็บอบช้ำไม่มีใครได้ประโยชน์​ 

"เยาวชน​ ผู้ใหญ่หรือทุกคนในสังคมต่างมีความสำคัญ​กับประเทศ​ เราต่างไม่ต้องการเห็นชาติบ้านเมือง​ต้องเสียหาย​ เสียโอกาส​ ในฐานะที่ผ่านเหตุการณ์​ต่างๆมาก่อนก็อยากเห็นลูกหลานมีอนาคตและใช้พลังบริสุทธิ์​ในทางสร้างสรรค์​เช่นที่ม.แม่โจ้ทำอยู่ถือเป็นแบบอย่างที่ดีมากขอเป็นกำลังใจให้ทั้งนักศึกษา​และคณาจารย์​ที่ช่วยกันและขอบคุณ​ทุกคนแทนประเทศ​ชาติบ้านเมืองด้วย​ ก่อนจะถ่ายภาพร่วมกันอย่างอบอุ่น"พล.อ.อนุพงษ์​  ระบุ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"