เดือดร้อนกันเป็นแถบ!ตร.แนะเลี่ยงเส้นทางหน้าเรือนจำหลบม็อบ 3 นิ้ว


เพิ่มเพื่อน    

24 ต.ค.63 - พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. ประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชน ผู้ใช้รถใช้ถนนหลีกเลี่ยง เส้นทางการจราจร ของกลุ่มผู้ชุมนุม บริเวณหน้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม.

วันนี้กลุ่มผู้ชุมนุม ยังคงจัดกิจกรรมปราศรัย และ ปักหลักบริเวณหน้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ซึ่งกลุ่มผู้ชุมนุมได้ลงพื้นผิวการจราจร ถนนเส้นงามวงศ์วาน (ขาออก) มุ่งหน้าแยกพงษ์เพชร จำนวน 2 ช่องทาง ทางด้านซ้าย ทำให้มีการจราจรหนาแน่น เคลื่อนตัวได้ช้า ในส่วน ถนนเส้นงามวงศ์วาน (ขาเข้า) มุ่งหน้าถนนวิภาวดี สามารถ ช่องทางการจราจรได้ปกติโดยมี เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร จาก สน.ทุ่งสองห้อง, บก.จร. และ สภ.นนทบุรี อำนวยความสะดวก แนะนำเส้นทางจราจร ให้กับพี่น้องประชาชนที่สัญจรไปมา

ทั้งนี้ ขอประชาสัมพันธ์ ผู้ใช้ทาง ถนนวิภาวดี (ขาออก) แล้วจะเลี้ยวซ้ายเข้า ถนนงามวงศ์วาน (ขาออก) มุ่งหน้าแยกพงษ์เพชร ให้เลี่ยงจุดดังกล่าว โดยให้ขับตรงไปแล้ว เลี้ยวซ้ายที่ นอร์ทปาร์ค หรือ เลี้ยวซ้ายที่แยกหลักสี่  จะได้รับความสะดวกกว่า หรือ สอบถามการจราจร ได้ที่สายด่วน 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"