เดือดจนได้ 'โบ้' เหลืออดทุบ 'อ๋อย' หากินกับเด็ก!


เพิ่มเพื่อน    

31 ต.ค.63 - นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่นายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตรัฐมนตรีหลายกระทรวง โพสต์รูปภาพ นายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือไมค์ แกนนำคณะราษฎร นอนหมดสติ และระบุว่า "ใช้หมายจับที่หมดสภาพแล้วไปจับกุมคนโดยพลการ ระหว่างเคลื่อนย้ายทำให้เขาสลบ มันป่าเถื่อนมาก ใครสั่งใครบงการย่อมเป็นที่เกลียดชัง ระบบยุติธรรมก็เสื่อมเสีย น่าอับอายไปทั่วโลก"

โดยนายสุภรณ์ ยืนยันว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทำตามกฎหมาย เพราะหมายจับยังไม่ขาดอายุความ และหากเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ดำเนินการ จะถูกมองว่าละเลยการปฏิบัติหน้าที่ ทั้งนี้ที่นายไมค์ เป็นลมจริงหรือเสแสร้งแกล้งดราม่าหรือเปล่าก็ไม่รู้ และไม่ได้ถูกเจ้าหน้าที่ทำร้ายจนสลบ ดังนั้นนายจาตุรนต์ไม่ควรใส่ร้ายเจ้าหน้าที่ และควรตรวจสอบข้อมูลให้ดีก่อนจะพูดหรือโพสต์อะไรก็ควรระมัดระวัง เพราะถือเป็นบุคคลสาธารณะ อีกทั้งเป็นผู้ใหญ่แล้วและอดีตเป็นถึงรัฐมนตรี อย่าเที่ยวเกาะกระแสหากินกับเด็ก ทั้งที่ข้อมูลไม่ได้ตรวจสอบแล้วเอามาโพสต์ เสียผู้ใหญ่ไปเปล่าๆ เสื่อมศัทธาไปเรื่อยๆ ไม่ควรอย่างยิ่ง

"นายจาตุรนต์ไม่มีข้อมูล ไม่ตรวจสอบข้อเท็จจริง และยังใส่ร้ายป้ายสี หมดราคา หวังให้บ้านเมืองปั่นป่วนวุ่นวาย พร้อมกันนี้ยังเห็นว่าการออกมาพูดหรือโพสต์เช่นนี้เป็นการใส่ร้ายป้ายสี เกาะเด็กตีกินทางการเมือง หวังล้มรัฐบาลเพียงเพื่อที่ตนเองจะได้กลับมามีอำนาจทางการเมืองที่ตนเองหิวโหย อยากเป็นรัฐบาลอยากกลับมาเป็นรัฐมนตรีจนตัวสั่น เหมือนผีแดร็กคูล่ากระหายเลือด น่าขยะแขยงสมเพศเวทนาที่สุด" นายสุภรณ์กล่าว

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"