'มือขวาชวน' ตบปาก 'สิระ' เซ่นพาดพิงผู้ใหญ่!


เพิ่มเพื่อน    

4 พ.ย. 63 - ที่รัฐสภา นายสมบูรณ์ อุทัยเวียนกุล เลขานุการประธานสภาผู้แทนราษฎร กล่าวถึงกรณีที่นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ กล่าวพาดพิงถึงนายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฏร ตัดสินใจคนเดียวในการเชิญอดีตนายกรัฐมนตรีมาร่วมเป็นกรรมการปรองดองสมานฉันท์  และคัดค้านบรรดาอดีตนายกฯเป็นผู้สูงอายุ น่าจะเอาไปดองเค็ม ว่า น่าเสียดายไม่น่าเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น เพราะแค่เริ่มต้นของการทาบทามเชิญผู้หลักผู้ใหญ่ และอดีตนายกรัฐมนตรีก็ถูกใส่ร้ายป้ายสีพาดพิงให้เสียหาย

“การที่นายสิระตั้งใจจะปกป้องรัฐบาล หรือปกป้องบุคคลใดบุคคลหนึ่งในลักษณะไม่มีสัมมาคารวะ จึงเป็นเรื่องยากที่จะทำให้บ้านเมืองมีความสงบ และเกิดการปรองดองสมานฉันท์ มีแต่จะเป็นการซ้ำเติมเหตุการณ์บ้านเมือง ต่อไปผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้ทรงคุณวุฒิทั้งหลายก็ไม่อยากเข้ามาแก้ไขปัญหาบ้านเมือง เพราะแค่การติดต่อประสานงานก็ถูกใส่ร้าย กล่าวหา บิดเบือนให้ได้รับความเสียหายเช่นนี้แล้ว อย่าคิดว่าแค่ได้ออกสื่อเป็นข่าว แต่กลับไม่มีสัมมาคารวะต่อผู้ใหญ่ เพราะการไม่เคารพผู้ใหญ่เป็นแบบอย่างที่ไม่ดีกับเยาวชน และสังคม อีกทั้งไม่เหมาะที่จะเป็นพฤติกรรมของผู้ทรงเกียรติ” นายสมบูรณ์ กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"