กัดไม่ปล่อย! 'แกนนำเชียงราย' แฉรัวๆ 'ไอ้ม้าลาย' นักจัดอีเวนท์ไร้อุดมการณ์


เพิ่มเพื่อน    

14 พ.ย.63 - นายสราวุทธิ์ กุลมธุรพจน์ นักเคลื่อนไหวทางการเมืองในพื้นที่จังหวัดเชียงราย หนึ่งในแกนนำม็อบร่วมแถลงข่าวในนามกลุ่มราษฎร โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กแฉนักกิจกรรมเรียกร้องประชาธิปไตยว่า สิ่งที่ทำให้มันมีที่ยืนในสังคมฝ่ายประชาธิปไตย​ได้คือ ยอดเพจเกือบ 7 แสนไลค์ ทุกวันนี้มันทำหน้าที่เหมือนนักข่าว เผลอๆแม่งโพสเร็วกว่านักข่าวอีก 555 นักการเมืองบางคนชอบ เพราะชอบส่งให้มันโพสโปรโมต​นู่นนี่นั้นให้หน่อย มันดูคนไหนเลี้ยงดีเลี้ยงอิ่มมันก็เอาใจคนนั้นมากหน่อย 

กูไม่เคยมองว่ามันเป็นนักสู้ กูมองว่ามันเป็นนักข่าว อ่อ... ตอนนี้เป็นนักอีเว้นจัดงานหาแดกแล้วทิ้งขี้ไว้ให้คนอื่นด้วย หากเพจ 7 แสนมันหายไป ไอ้ม้าลายก็กลายเป็นหมาตัวหนึ่ง เพราะไม่มีผลงานการต่อสู้ใดๆที่เป็นตำนานแม้แต่เรื่องเดียว

นายสราวุทธิ์ โพสต์อีกว่า จุดอ่อนของไอ้ม้าลายคือ ขี้ขลาดตาขาว ตอนอยู่ด้วยกันพอแม่งรู้ว่าโดนแจ้งคดีแม่งสั่นแทบจะร้องไห้ ทำอะไรรนไปหมด คืออยากมีซีนแต่ไม่อยากเดือดร้อน เลยชอบไปปรากฏ​กายหลังม๊อบแล้วเคลมว่ามันอยู่เบื้องหลัง ม๊อบไหนเคลมไม่ได้แม่งลบโพสเลย ยกตัวอย่างม๊อบที่ลำพูน ตำรวจและฝ่ายรัฐรู้จุดอ่อนนี้ดี ครอบครัวมันไม่ได้ไฟเขียวให้มันขนาดนั้น ตัวมันเองทุกวันนี้ก็เดือดร้อนต้องดรอปเรียน เงินก็ไม่มีจะแดก ต้องไปเกาะคนนั้นทีคนนี้ที และตัวมันเองก็ปอดแหก หากตำรวจเล่นไม้แข็ง รับรองเปลี่ยนแผนเผ่นหางจุกตูด

"ไม่ได้มีอุดมการณ์​ส้น...อะไรหรอก มันแค่อยากระบายเสื้อและสินค้าที่ค้างสต๊อก​ก็แค่นั้น"นักเคลื่อนไหวทางการเมืองในพื้นที่เชียงราย กล่าวสรุป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"