แบบนี้ก็ได้เหรอ! 'ท่อน้ำเลี้ยงม็อบ' อ้างเงินบริจาคทะลักเพราะไม่รู้ใครเอาเลขบัญชีไปเผยแพร่


เพิ่มเพื่อน    

27 พ.ย.63 - ที่ห้าแยกลาดพร้าว นายปกรณ์ พรชีวางกูร หรือ บุ๊ง นักเคลื่อนไหวทางการเมืองเครือข่ายคนเสื้อแดง ท่อน้ำเลี้ยงม็อบและผู้สนับสนุนด้านสวัสดิการต่างๆ ให้สัมภาษณ์ว่า จากกรณีที่มีดราม่าเรื่องเงินบริจาคให้กับผู้ชุมนุม และต่อมามีการนำเลขที่บัญชีของตนและของทราย (อินทิรา เจริญปุระ) ไปเผยแพร่ โดยที่ตนก็ไม่ทราบมาก่อน ปรากฏว่ามีแนวร่วมผู้ชุมนุมจำนวนมากโอนเงินเข้ามาอย่างรวดเร็ว โดยของตนนั้นมีเข้ามาประมาณแสนกว่าบาท ส่วนของทรายนั้นประมาณ 3 แสนกว่าบาทภายในไม่กี่ชั่วโมง ทั้งนี้ ขอร้องว่าอย่าเพิ่งโอน เพราะเรายังสามารถบริหารจัดการเงินได้อยู่ ยังไม่ได้ต้องการเงินเพิ่มเติม ไว้จะใช้จริงๆแล้วตนจึงจะมาบอก

สำหรับกรณีการ์ดอาชีวะที่เกิดความเข้าใจผิดในเรื่องการช่วยเหลือ และต่อมามีการขออภัยกันเมื่อวานนี้ นายปกรณ์ กล่าวว่า ก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะในช่วงแรกมีการเข้าใจผิดกัน ซึ่งทำให้ภาพของตนและทรายดูแย่ ว่าไม่มีการซัพพอร์ตผู้ชุมนุมดีเท่าที่ควร ทั้งที่ความเป็นจริงไม่ใช่ ตนฝากขอบคุณหัวหน้าการ์ดที่เข้าใจ แม้ยังมีน้องๆอาชีวะบางคนไม่ได้ให้ความร่วมมือในช่วงแรก เพราะเราเองก็ยอมรับว่าเข้าไม่ถึงความเป็นอาชีวะจริงๆ แต่ตนก็ยังซัพพอร์ตการชุมนุมทุกอย่างเหมือนเดิม จนถึงวันที่ 2 ธ.ค.นี้ และจะลดระดับการซัพพอร์ตลง และช่วยเท่าที่จำเป็น

ทั้งนี้ นายปกรณ์ ได้ประกาศตัวเป็นท่อน้ำเลี้ยงตั้งแต่การชุมนุมม็อบปลดแอก โดยจะมีผู้โอนเงินเข้าบัญชีสนับสนุนตลอดในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ส่วนใหญ่จะทราบเลขบัญชีของนายปกรณ์ เนื่องจากมีการประกาศผ่านทางเฟซบุ๊กอย่างต่อเนื่อง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"