สนุกจัง 'บุ๊ง ปกรณ์' นำม็อบปิดห้าแยกลาดพร้าว จัดขบวนแห่เป็ดเหลืองเล่นดนตรีดิ้นกระจาย


เพิ่มเพื่อน    

27 พ.ย.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.00 น. บรรยากาศม็อบที่ห้าแยกลาดพร้าว ผู้ชุมนุมเดินทางทยอยเข้าพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ขณะที่มีบางส่วนช่วยกันสูบลมยางให้เป็ดยางสีเหลือง ตุ๊กตายางรูปเอเลี่ยน พิซซ่ายาง และดาบยาง อย่างไรก็ตาม สำหรับการจราจรถนนหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าวมุ่งหน้าสี่แยกรัชโยธินได้ปิดลงอย่างเรียบร้อยแล้ว ส่วนถนนฝั่งตรงข้ามมุ่งหน้าห้าแยกให้เลี้ยวซ้ายผ่านหน้าห้างยูเนี่ยนมอลล์เท่านั้น

ขณะที่เฟซบุ๊ก นายปกรณ์ พรชีวางกูร หรือ บุ๊ง ท่อน้ำเลี้ยงม็อบ โพสต์เฟซบุ๊กว่า "พาเหรดเป็ด จงเจริญ" และเผยแพร่ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า "สนุกจัง"

ก่อนหน้านี้ นายปกรณ์ โพสต์ข้อความอีกว่า วันนี้ตอนเย็นขอเชิญนักดนตรีทั้งหมดมารวมตัวกันที่5แยกลาดพร้าวนะครับ วันนี้เราจะเปลี่ยน5แยกลาดพร้าวให้แม่งกลายเป็นถนนดนตรีไปเลย จะแตรวง วงโย กีต้าร์โปร่ง กลองยาว พิณ หรือจะอะไรก็ได้ ขนมาแม่งให้หมด ก่อนออกรบ เราควรพบกันเพื่อร้องเล่นเต้นด้วยกัน เอามาเซิ้งแม่งบนถนนไปเลย จุ๊บๆ เคยได้ยินมาอีกว่า...ความฝันของนักดนตรีคือได้เล่นในราชมัง แต่ก็เคยได้ยินว่า... ความฝันของนักต่อสู้ที่มีหัวใจดนตรีนั้น คือการเล่นเพลงให้ประชาชนที่มีความฝันเดียวกันฟัง ร้องไปด้วยกัน เต้นด้วยกัน สู้ไปด้วยกัน มากันเยอะๆครับ มีคนรอฟังคุณเป็นหมื่นๆคนแน่นอน 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"