'บุ๊ง-ทราย' เครียดการ์ดม็อบตะบันหน้ากันเอง อ้างแตกคอเป็นเสรีภาพ-ไม่กระทบต่อสู้


เพิ่มเพื่อน    

30 พ.ย.63 - จากกรณี โตโต้-ปิยรัฐ จงเทพ หัวหน้าการ์ดคณะราษฎร 63 สั่งทีมอาสา wevo ยุติหน้าที่การ์ดม็อบ หลังสมาชิกถูกการ์ดอาชีวะต่อยหน้าทีม wevo อย่างจัง และเข้าแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุดทั้งแพ่งและอาญา

ล่าสุด นายปกรณ์ พรชีวางกูร หรือ บุ๊ง ท่อน้ำเลี้ยงม็อบ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "ปวดหัวเรื่องการ์ดมากเลยวะ" จากนั้น ทราย-อินทิรา เจริญปุระ แม่ยกม็อบ เข้ามาคอมเมนท์โพสต์ดังกล่าวว่า "เห้อสั่นสะเทือนว่ะ" โดยนายปกรณ์ ตอบกลับว่า "เรื่องใหญ่วะหัวหน้า พวกเราต้องประชุมกันเฉพาะในส่วนของเราละ"

ก่อนหน้านี้ นายปกรณ์ พรชีวางกูร ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า ทุกวันนี้ม็อบก็ไม่ได้มีเอกภาพอะไรใดๆนะ แกนนำก็ด่ากันเอง หลายๆกลุ่มที่มาร่วมก็ด่ากันเอง การ์ดก็ฮึ่มๆใส่กันเองแทบตลอด กุกับทรายกับพี่มุกกับคนอื่นๆในทีมก็ซัดกันเองอยู่บ่อยๆ ถามว่าเรื่องพวกนี้จะกระทบอะไรกับการต่อสู้มั้ย

กุตอบเลยว่า... ไม่ พวกเรามาจากต่างที่ จะให้คล้อยตามกันไปในทุกอย่างมันเป็นไปไม่ได้

เราเรียกร้องเสรีภาพในทุกๆด้าน ฉะนั้นทุกคนที่มาก็มีสิทธิ์พูด ถึงจะพูดหนักบ้างเบาบ้าง จะมีภาพออกมาว่าแตกคอกันตีกันเอง ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร มันก็คือ ปชต. หรือใครจะเถียงว่ากุพูดผิด แล้วการขัดแย้งในขบวนการ กุก็เห็นว่าไม่จำเป็นจะต้องจัดการอะไร ก็ด่ากันเองตีกันเองแล้วชกกับอำมาตย์ไปด้วยก็สนุกดี แล้วจะบอกว่าเห็นพวกกุขัดกันเองในหลายๆเรื่องแบบนี้

ลองพวกมึงเอาน้ำสารพิษมาฉีดพวกกุสิ ต่อให้อาชีวะแม่งจะเหม็นหน้ากันเองแค่ไหน พวกแม่งก็พร้อมใจกันรุมถอดรถพวกเมิงได้เป็นชิ้นๆแน่นอน หรือไม่ก็ปล่อยให้พวกเสื้อเหลืองมาบุกตีพวกกุก็ได้นะ จากที่กำลังด่าๆกันเอง พวกกุจะพร้อมใจกันหันไปรุมยำเมิงแน่นอน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"