'ดร.อานนท์'แฉ'สิงห์ สนามหลวง'ใช้งบฯองคมนตรีเมื่อ11ปีที่แล้วมาบิดเบือน ไล่ไปทำการบ้านก่อน


เพิ่มเพื่อน    

1 ธ.ค.63-ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒน บริหารศาสตร์ (NIDA) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า สิงห์ สนามหลวง (สุชาติ สวัสดิ์ศรี)  คงอ่านแต่วรรณกรรมโบราณมากจนเกินไป จนไม่เข้าใจว่าวันเวลาและโลกเปลี่ยนแปลงไปมากแล้ว จนไปเอางบประมาณของสำนักองคมนตรีและสำนักพระราชวังเมื่อ 11 ปี ก่อน มาบิดเบือนว่า นี่ไงมีรถประจำตำแหน่ง ในหน่วยราชการในพระองค์ ในปัจจุบัน

เอ่อ นี่ปี 2563 ต่างกัน 11 ปี การอ้างอิงเอกสารอะไร ควรดูให้ถูกต้องถูกเวลา อย่าโกหกบิดเบือน ด้วยการเอาอดีตมาสาธยายปัจจุบัน ราวกับดักดานวิทยา บ้านเมืองพัฒนาไปถึงไหนแล้ว

วรรณกรรมเป็นการประพันธ์ แต่ก็ต้องดีงาม ระดับศิลปินแห่งชาติการแสดงความคิดเห็น อย่าให้หมือนเด็ก ที่ต้องบอกให้ไปทำการบ้านครับ

ผ่าต้อเบิกเนตรหน่อยไหมครับ จะได้มองเห็นโลกไม่บิดเบือน ก่อนที่จะตาบอดสนิททั้งสองข้าง เพราะใจมืดบอด.

ก่อนนี้นายสุชาติ ได้โพสต์ข้อความว่า ที่ "อานนท์ นิด้า" กล่าวกับ "รุ้ง" ในรายการ "ถามตรงๆกับจอมขวัญ" ว่า ประธานองคมนตรี และองคมนตรี ไม่มีรถประจำตำแหน่ง ขอมาตอบตรงๆแทน และจากตัวเลข "ค่าครุภัณฑ์" นี้ ทำให้ทราบว่าประเทศนี้มี "ประธานองคมนตรี" และ "องคมนตรี" ที่ราษฎรจะต้องจ่ายเงินภาษีให้ รวมทั้งหมด 19 คน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"