ไม่เข็ด! 'เกื้อ' เย้ย 'ช่อ' ฆ่าตัวตายซ้ำแล้วซ้ำเล่า


เพิ่มเพื่อน    

2 ธ.ค.63 - นายบุญเกื้อ ปุสสเทโว  โฆษกกลุ่มไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า เธอฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อจะใช้กฎหมายฟ้องปิดปากบุญเกื้อ คดีเมย์เดย์เมย์เดย์ แต่เธอก็ยังไม่เข็ด เธอยังคิดที่จะใช้นิติสงคราม ยื่นฟ้องกล่าวหาคุณหมอวรงค์ หัวหน้ากลุ่มไทยภักดีหมิ่นประมาทนายธนาธรว่าจะล้มสถาบันฯ  เธอจึงเหมือนกับวิญญาณผีที่คิดจะฆ่าตัวตายซ้ำอีกหน

เธอกำลังใช้นิติสงคราม ใช้คดีอาญาฟ้อง ปิดปากประชาชน ตามทฤษฎีของนายปิยบุตรเสียเอง

นั่นยิ่งเป็นการดี เพราะการฟ้องคดีคือการเปิดศาล ให้หมอวรงค์ได้มีโอกาสนำ 10 ข้อเรียกร้องของพวกเธอออกมาตีแผ่ให้ศาลและสังคมได้รู้เช่นเห็นชาติว่าพวกเธอคิดมิดีมิร้ายกับสถาบันอย่างไรบ้าง ท่าทีที่ไม่เป็นมิตรต่อสถาบันกษัตริย์ที่มีทั้งคำหยาบคาย ธงชาติที่ไม่มีสีน้ำเงินเหล่านี้ว่าจะเข้าข่ายล้มล้างสถาบันหรือไม่

ตามมาตรา 50 แห่งรัฐธรรมนูญ ก็เป็นหน้าที่ของคนไทยที่จะต้องปกป้องสถาบัน ชาติ ศาสน์กษัตริย์อยู่แล้ว คุณหมอวรงค์ และกลุ่มไทยภักดีเราพร้อมยอมพลีได้เสมอ เพื่อปกป้องสถาบัน พวกเรามีหน้าที่ที่ "ต้องช่วยกันเอาความจริงออกมา" ตีแผ่ให้สังคมได้รับรู้อยู่แล้วครับ

เชิญฟ้องโดยเร็วเลยนะช่อ ถ้าพวกเธอยังไม่เข็ด.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"