'ธนกร' จวก 'ส.ศิวรักษ์' มีโทสาคติกับ 'บิ๊กตู่' แนะควรเตือนม็อบหยุดจาบจ้วงสถาบันดีกว่าพูดให้ท้าย


เพิ่มเพื่อน    

10 ธ.ค.63 - นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่นายสุลักษณ์ ศิวรักษ์ หรือส. ศิวรักษ์ ออกมาเตือนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ระวังซ้ำรอยพฤษภาทมิฬว่า นายสุลักษณ์มีโทสาคติกับพล.อ.ประยุทธ์เกินไปหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์เข้ามาเพื่อแก้ปัญหาให้กับบ้านเมือง ไม่ได้เข้ามาแสวงหาอำนาจและผลประโยชน์ และก็มาตามกลไกตามระบอบประชาธิปไตย ที่สำคัญพล.อ.ประยุทธ์ไม่เคยมีปัญหาการทุจริตคอรัปชั่นเหมือนรัฐบาลในอดีต อยากจะให้นายสุลักษณ์มองพล.อ.ประยุทธ์ด้วยใจที่เป็นธรรม อย่ามองแบบมีเจตนาพิเศษ

นายธนกร กล่าวอีกว่า เหตุการณ์พฤษภาทมิฬไม่มีทางเกิดขึ้นในยุคพล.อ.ประยุทธ์ เพราะพล.อ.ประยุทธ์เป็นคนดี ตั้งใจทำงานให้กับบ้านเมือง รักชาติ รักประชาชน ที่สำคัญประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศให้การสนับสนุน ทั้งนี้ อยากถามนายสุลักษณ์ว่า คณะราษฏรคิดล้มล้างการปกครอง จาบจ้วงสถาบันพระมหากษัตริย์ นายสุลักษณ์ยังจะให้การสนับสนุนอีกหรือ นายสุลักษณ์มั่นใจหรือว่าคณะราษฏรจะปลุกม็อบให้เหมือนพฤษภาทมิฬ แต่คนไทยทั่วประเทศคงไม่ยอม อยากเตือนความจำนายสุลักษณ์ว่า ใครเป็นคนออกมาหยุดความขัดแย้งหรือสถานการณ์ที่คนไทยเข่นฆ่ากันเองในช่วงพฤษภาทมิฬ ไม่ใช่ในหลวงรัชกาลที่ 9 หรือ นายสุลักษณ์ควรไปเตือนคณะราษฏรให้เลิกพฤติกรรมจาบจ้วงสถาบันพระมหากษัตริย์จะดีกว่า ไม่ใช่ออกมาพูดเหมือนให้ท้ายแบบนี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"