แฉปม 'บิ๊กกวิ้น' ล้างบาง 'การ์ด 3 นิ้ว' ผวาสายลับแฝงตัวแอบถ่ายคลิปหวิวแกนนำ


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพแกนนำกลุ่มราษฎร

11 ธ.ค.63 - จากกรณีนายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือ เพนกวิน แกนนำราษฎร 2563 โพสต์เฟซบุ๊กประกาศกลุ่ม "ราษฎร" ขอประกาศ​ยุติบทบาทของหน่วยงานการ์ดอาสาทั้งหมดในการชุมนุม โดยทางผู้จัดจะจัดทีมงานที่ได้รับการฝึกฝนและมีทักษะอย่างมืออาชีพมาช่วยอำนวยความสะดวกในการจัดการชุมนุมต่อไป เพื่อไม่ต้องเป็นภาระของพี่น้องการ์ดแต่เพียงถ่ายเดียวดังที่เป็นมาในหลายหน ทั้งนี้ เรายังคงรู้สึกซาบซึ้งต่อน้ำจิตน้ำใจและแรงกายแรงใจของพี่น้องผู้ทำหน้าที่การ์ดรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มแข็ง และขอขอบคุณการ์ดทุกท่าน ทุกกลุ่มสังกัด ไว้อีกครั้งหนึ่ง

ล่าสุด นายไพศาล พืชมงคล อดีตที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี(พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์เฟซบุ๊กให้ข้อมูลเพิ่มเติมถึงกรณีดังกล่าวว่า ด่วน!!! การ์ดอาสากาเหว่าวินาสแล้ว "บิ๊กกวิ้น" สำแดงเดช ประกาศยกเลิกการ์ดอาสาทั้งหมดแล้วเมื่อบ่ายวันนี้ สำนักข่าวคนรู กระซิบว่า ในบรรดาหมู่การ์ดอาสานั้น จำนวนหนึ่งขัดแย้งแตกแยกกันเองในเรื่องผลประโยชน์ บางพวกก็เคยบาดหมางกันมาก่อน แต่ที่สำคัญ จำนวนหนึ่งเป็นสายสืบอิสระของตำรวจ ที่แฝงมาเป็นการ์ดอาสา คอยส่งข่าวให้เจ้าหน้าที่หรือไม่ก็สร้างความแตกแยกระหว่างการ์ดด้วยกัน

แหล่งข่าวระบุด้วยว่า การ์ดที่เป็นสายลับที่แฝงตัวบางคนได้แอบถ่ายคลิปแกนนำชนิดลับพิเศษ บางส่วนส่งให้ผู้สื่อข่าวหรือเจ้าหน้าที่ด้วย จึงมีเรื่องอับอายขายหน้าออกมาเป็นระยะ นี่ขนาดคลิปลับหวามหวิวพิเศษยังไม่ปล่อยออกมานะครับ มีการแถลงด้วยว่า ต่อไปนี้ จะมีการว่าจ้างการ์ดอาชีพเฉพาะ มาดูแลรักษาความปลอดภัยให้แกนนำและผู้ชุมนุม


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"