'มายด์' พร้อม 4 แกนนำม็อบเข้ามอบตัวคดี 112 ชุมนุมแยกเกียกกาย


เพิ่มเพื่อน    

17 ธ.ค.63 - ที่ สน.บางโพ น.ส.ภัสราวลี หรือมายด์ ธนกิจวิบูลย์ผล ,น.ส.จุฑาทิพย์ หรืออั่ว ศิริขันธ์ ,นายทัตเทพ หรือฟอร์ด เรืองประไพกิจเสรี ,นายชนินทร์ หรือบอล วงษ์ศรี , นายเกียรติชัย หรือ บิ๊ก ตั้งภรพรรณ เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาตามหมายเรียก ม.112 จากการปราศรัยการชุมนุมที่แยกเกียกกาย เมื่อวันที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา

น.ส.ภัสราวลี เปิดเผยว่า ทั้งหมดเดินทางมารับทราบข้อหาตามหมายเรียก โดยทางตำรวจยังไม่ระบุว่าการเคลื่อนไหวทางการเมืองมีความผิดในส่วนใด โดยขณะนี้ได้รับหมายเรียกใน ม.112 แล้ว 2 คดีส่วนคนที่เหลือ ก็เพิ่งได้รับหมายเรียกในมาตราดังกล่าวครั้งแรก ทั้งนี้กรณีการบังคับใช้ ม.112 เห็นได้ชัดเจนว่ารัฐบาลมีจุดประสงค์ทางด้านการเมืองโดยเฉพาะ เพื่อต้องการให้ประชาชนเหนื่อยและกลัวกับอัตราโทษที่สูงของกฎหมายดังกล่าวที่ถูกบังคับใช้มาโดยตลอด ต้องกลับมาดูว่าการใช้ ม.112 ของรัฐบาล ไปแก้ไขในสิ่งที่เกิดขึ้นหรือไม่ หรือเป็นไปตามเกมของรัฐบาล แต่ถึงอย่างไรการชุมนุมก็ยังคงดำเนินต่อไปอย่างแน่นอน ส่วนตัวมองว่ารัฐบาลจนมุมจึงบังคับใช้ข้อกฎหมายดังกล่าว ทั้งนี้ยืนยันจะปฏิเสธตลอดทุกข้อกล่าวหา 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"