'หญิงหน่อย'เปิดตัวผู้สมัครส.ส.เขตทวีวัฒนา-หนองแขม นักธุรกิจหนุ่มอสังหาฯ

‘สุดารัตน์’ นำทีมไทยสร้างไทย เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตทวีวัฒนา-หนองแขม ‘กิติ วงษ์กุหลาบ’ นักธุรกิจหนุ่มอสังหาริมทรัพย์ พ่วง ‘อนุตรา ยุวสถาพร’ ชิง ส.ก.

25 ต.ค. 2564 – ในช่วงเย็นวันที่ 24 ต.ค. ที่ผ่านมา พรรคไทยสร้างไทย นำโดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วยทีมงานพรรคไทยสร้างไทย ลงพื้นที่ชุมชนพัฒนาหมู่บ้านเปรมวดี เขตทวีวัฒนา เพื่อแจกข้าวสาร อาหารแห้ง ให้กับประชาชนจำนวนกว่า 330 ครอบครัวที่ประสบปัญหาจากสถานการณ์โควิด-19 และเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง พร้อมเปิดตัว นายกิติ วงษ์กุหลาบ นักธุรกิจหนุ่มอสังหาริมทรัพย์ เป็นผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตทวีวัฒนา-หนองแขม พรรคไทยสร้างไทย และ “อนุตรา ยุวสถาพร” ผู้สมัคร ส.ก.เขต ทวีวัฒนา

คุณหญิงสุดารัตน์ เปิดเผยว่า พรรคไทยสร้างไทยให้ความสำคัญกับการสร้างคนรุ่นใหม่ที่มากความสามารถ ให้เข้ามาขับเคลื่อน แก้ไขปัญหาให้กับประชาชน ในฐานะผู้รับใช้ประชาชน

ด้านนายกิติ กล่าวว่า พรรคไทยสร้างไทย เป็นพรรคที่ให้พื้นที่สำหรับคนทุกช่วงวัย โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่ต้องการจะผลักดันการพัฒนาประเทศชาติจึงตัดสินใจมาร่วมทำงานกับพรรคไทยสร้างไทย ซึ่งเขตทวีวัฒนา-หนองแขม เป็นชุมชนเมืองที่มีผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ป่วยติดเตียงจำนวนมาก

“จากการลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องกับคุณอนุตรา ว่าที่ส.ก. เขตทวีวัฒนา ได้เห็นปัญหาว่า ตามชุมชนต่างๆ ยังมีผู้สูงอายุและผู้ป่วยติดเตียงจำนวนมาก ที่ขาดการดูแลช่วยเหลือ ผมและคุณอนุตรา จึงอยากจะผลักดันประเด็นโครงการบัตรผู้พิการ ที่สามารถใช้บริการ เพื่อรับสิทธิสัวสดิการได้รับรถเข็น เตียง และอุปกรณ์เครื่องใช้สำหรับผู้พิการได้ฟรี และอีกประเด็นคือ การจัดสรรจุดค้าขายหลักประจำตำบลให้ฟรี สำหรับคนตัวเล็ก ในแคมเปญ One Tumbon One Market (OTOM) ซึ่งจะมีการนำเสนอกับทางพรรค เพื่อให้พิจารณาเป็นนโยบายต่อไป” นายกิติ ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โหวตงบ67วันโลกาวินาศ สะท้อนเสถียรภาพฝ่ายค้าน?

หลังเสร็จสิ้น ภารกิจเดินทางมาราธอน ‘เศรษฐา ทวีสิน’ นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางเยือนต่างประเทศร่วมเกือบ 2 สัปดาห์ ภารกิจกลับเชียงใหม่ บ้านเกิดในรอบ 17ปี

'ไทยสร้างไทย' เตรียมลงดาบ 3 สส.แหกมติพรรค ใช้วิธีลอยแพแทนการขับออก

ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคไทยสร้างไทย เพิ่มเติมว่า สส.ไทยสร้างไทย ที่โหวตสวนมติพรรคทั้ง 3 คนประกอบด้วย นางสุภาพร สลับศรี สส.ยโสธร นายหรั่ง ธุรพล สส.อุดรธานี และนายอดิศักดิ์ แก้วมุงคุณทรัพย์ สส.อุดรธานี ถือเป็นสส.หน้าใหม่ ที่มีแววจะชนะเลือกตั้ง จนคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์