‘ไผ่’ ลั่น พปชร. ไร้ขัดแย้ง ’บิ๊กตู่’ โวโหวต กม. กี่ฉบับผ่านหมด 100%

รองเลขาฯ พปชร. ยันโครงสร้างพรรคยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง การันตีพรรคไม่มีความขัดแย้งกับ ”บิ๊กตู่” ฟุ้งโหวต กม.กี่ฉบับก็ผ่านหมด 100%

31 ต.ค.2564- นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร​ พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ในฐานะรองเลขาธิการพรรค พปชร. กล่าวถึงการปรับเปลี่ยนโครงสร้างพรรคที่มีข่าวจะเพิ่มรองหัวหน้าพรรคจาก​ 4 เป็น 5 คนว่า ตอนนี้ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง​ ยังคงเหมือนเดิม และตนยังไม่เคยเห็นหรือได้ยินการพูดถึงเรื่องดังกล่าว

ถามถึงความคืบหน้าการพิจารณาตำแหน่งหัวหน้าภาคทั้ง 10 ภาค ใหม่อีกครั้ง  นายไผ่ กล่าวว่า การให้แต่ละภาคจัดการเลือกหัวหน้าภาคกันเอง เพื่อความปรองดอง ภาคของตนได้นัดประชุมกันในวันอังคารที่ 2 ต.ค.นี้ ส่วนตนจะเสนอใครเป็นหัวหน้าภาคนั้น​ จะไปคุยกันในที่ประชุม

ถามว่า​ การให้แต่ละภาคจัดการเลือกหัวหน้าภาคเองไม่ใช่การลดบทบาทร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา​ และเลขาธิการพปชร.​ใช่หรือไม่  นายไผ่ กล่าวว่า หัวหน้าภาคมีอยู่แล้ว ไม่ได้เป็นการเปลี่ยนแปลงเพียงแต่เปลี่ยนคน ซึ่งอาจจะเป็นคนเดิมก็ได้

ซักถึงเสียงโหวตในสภาฯรอบนี้จะไม่มีความขัดแย้งกับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม หรือไม่ รองเลขาธิการพรรค พปชร. กล่าวว่า ไม่มีแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ กฎหมายกี่ฉบับก็ผ่านหมด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ชูเมืองจันทบุรี โมเดลพัฒนาผลไม้ไทย กำชับพาณิชย์ดูแลราคาไม่ให้ตก

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางถึงบริษัท ดรากอน เฟรช ฟรุท จำกัด ตำบลมะขาม อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี เพื่อตรวจติดตามการคัดบรรจุทุเรียนคุณภาพและการแปรรูปทุเรียน

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

'ธรรมนัส' เผย 'บิ๊กป้อม' ส่ง 4 รายชื่อโควตารัฐมนตรีพปชร. ถึงมือนายกฯแล้ว 'ไผ่' มาที่1

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิ

'ทนายมือหนึ่ง' เผยคนฝากให้กำลังใจนายกฯเยอะ หลังถูก 'บิ๊กโจ๊ก' เอาคืน

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายพิชิต ชื่นบาน ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีมีชื่อเป็นรัฐมนตรี ว่า วันนี้ต้องให้กำลังใจนายกรัฐมนต