แกะรอย รวมไทยสร้างชาติ พรรคสาขาพปชร. -หนุนบิ๊กตู่ พีระพันธุ์-วิทยา-เอกณัฐ มีแจม

จับกระแสพรรคการเมืองต่างๆ ทั้งพรรคที่มีส.ส.ในสภาปัจจุบัน และพรรคการเมืองตั้งใหม่ พบว่าหลายพรรคการเมือง ทำกิจกรรมการเมืองกันอย่างคึกคัก เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเลือกตั้งที่จะมีขึ้น

แต่จับทิศทางได้ว่า ส่วนใหญ่ต้องการรอความชัดเจนกติกาเลือกตั้ง ตามร่างพ.ร.บ.การเลือกตั้งส.ส. ที่จะออกมาก่อนว่าสุดท้ายแล้ว สูตรหาร 500 คะแนนปาร์ตี้ลิสต์ จะฉลุยหรือไม่ หรือจะโดนสกัดจากศาลรัฐธรรมนูญ เพราะกติกาดังกล่าวมีผลต่อทุกพรรคการเมืองอย่างมากไม่ว่าจะเป็นพรรคใหญ่ พรรคกลาง พรรคเล็ก พรรคตั้งใหม่

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของไทยโพสต์ได้ทุกช่องทางที่

Website : https://www.thaipost.net/

Youtube : https://www.youtube.com/c/ThaipostTV

Facebook : https://www.facebook.com/thaipost

Twitter : https://twitter.com/thaipost

Instagram : https://www.instagram.com/thaipost_ig/

Line : https://lin.ee/ukteb32

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด็อกเตอร์ป้ายแดง 'ขวัญ อุษามณี' ลุ้นอนาคตลงเล่นการเมือง!

ตำนานแฮชแท็กดัง #ขวัญรักโรงเรียน สานต่อด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกหน้าแขก "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" จุดพลุฉลองตำแหน่งด็อกเตอร์จบการศึกษาปริญญาด้านการเมืองเรียบร้อยแล้ว งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงเส้นทางอนาคตที่แว่วว่ามีลุ้นลงสนามการเมือง

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

'เศรษฐา' กับ 'อนาถา'

ยุค "นักโทษ" เป็นใหญ่ "ปรับ ครม.เพื่อไทย" จะแจก-จะริบ "อาหารเม็ด" หมาในคอกตัวไหน?

'พีระพันธุ์-เอกนัฏ' ถกโผ รทสช. สะพัด 'สุชาติ' กรอกคุณสมบัติแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 15.45 น. นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เดินทางเข้าพบ นายพีระพันธุ์ สา