แกะรอย รวมไทยสร้างชาติ พรรคสาขาพปชร. -หนุนบิ๊กตู่ พีระพันธุ์-วิทยา-เอกณัฐ มีแจม

จับกระแสพรรคการเมืองต่างๆ ทั้งพรรคที่มีส.ส.ในสภาปัจจุบัน และพรรคการเมืองตั้งใหม่ พบว่าหลายพรรคการเมือง ทำกิจกรรมการเมืองกันอย่างคึกคัก เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเลือกตั้งที่จะมีขึ้น

แต่จับทิศทางได้ว่า ส่วนใหญ่ต้องการรอความชัดเจนกติกาเลือกตั้ง ตามร่างพ.ร.บ.การเลือกตั้งส.ส. ที่จะออกมาก่อนว่าสุดท้ายแล้ว สูตรหาร 500 คะแนนปาร์ตี้ลิสต์ จะฉลุยหรือไม่ หรือจะโดนสกัดจากศาลรัฐธรรมนูญ เพราะกติกาดังกล่าวมีผลต่อทุกพรรคการเมืองอย่างมากไม่ว่าจะเป็นพรรคใหญ่ พรรคกลาง พรรคเล็ก พรรคตั้งใหม่

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของไทยโพสต์ได้ทุกช่องทางที่

Website : https://www.thaipost.net/

Youtube : https://www.youtube.com/c/ThaipostTV

Facebook : https://www.facebook.com/thaipost

Twitter : https://twitter.com/thaipost

Instagram : https://www.instagram.com/thaipost_ig/

Line : https://lin.ee/ukteb32

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สมศักดิ์' แจงไม่ได้เป็นคนพาเจ้าของเสียงในคลิปรีดเงินดิไอคอน เข้าแวดวงการเมือง

นายสมศักดิ์​ เทพสุทิน​ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข​ กล่าวชี้แจงถึงกรณีนักการเมืองในคลิปเสียงที่เรียกรับเงินจากบริษัทดิไอคอน​ ว่า​ ที่พูดกัน​ ยังไม่มีใครยืนยันว่าใช้เสียงของเขาหรือไม่ แต่ตนก็ไม่ได้ติดตาม ว่า​ สาเหตุของเรื่องทั้งหมดไปถึงไหนแล้ว

อ่าน 'จะได้เป็นรัฐบาล'

ดีใจสุดๆ.... เมื่อทราบว่า "เข็มทิศ" ชี้บอกอนาคตประเทศ "พุ่งพรวด"! จากสถิติงาน "มหกรรมหนังสือระดับชาติ" ครั้งที่ ๒๙ ที่ "ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์" ซึ่งจบไปเมื่อวาน

‘ดร.บรรเจิด’ยืนยัน ถ้าไม่สร้างฐานราก แก้รธน.อีก20ฉบับก็เหลว..!!

‘ดร.บรรเจิด’ยืนยัน ถ้าไม่สร้างฐานราก แก้รธน.อีก20ฉบับก็เหลว..!! อิสรภาพแห่งความคิด กับ สำราญ รอดเพชร : วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2567