'ทักษิณ' อาลัย 'ดร.โกร่ง' เคารพในความรักชาติบ้านเมือง เบื้องหลังผลักดันไทยพ้นหนี้ไอเอ็มเอฟ

แฟ้มภาพ

“ทักษิณ” เสียใจอย่างสุดซึ้ง การจากไปของ “ดร.โกร่ง” เผยเคารพในความดี รักชาติบ้านเมือง อยู่เบื้องหลังผลักดันไทยหลุดหนี้ ไอเอ็มเอฟ ครั้งที่ 1

7 พ.ย. 2564 –  นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความไว้อาลัย นายวีรพงษ์ รามางกูร อดีตรองนายกรัฐมนตรี และอดีต รมว.คลัง ผ่านทางทวิตเตอร์ ว่า ผมขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง กับการจากไปของอาจารย์โกร่ง ดร.วีรพงษ์ รามางกูร  ผู้ซึ่งผมรักและเคารพในความดี ความเก่ง และความรักชาติบ้านเมือง

อาจารย์โกร่ง เป็นผู้อยู่เบื้องหลังการผลักดันให้ไทยหลุดพ้นจากการเป็นหนี้ IMF ครั้งที่ 1 ผมดีใจที่ยังได้มีโอกาสพูดคุยตอนที่อาจารย์เข้าโรงพยาบาล ทำให้ผมเห็นถึงความเข้มแข็งของอาจารย์ ทั้งๆ ที่รู้ว่าเป็นโรคมะเร็ง ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของอาจารย์มา ณ ที่นี้ด้วยครับ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สัญญาณ 'ทักษิณ' กินรวบ 'สมชาย' สมัคร สว. หึ่ง!วางตัวนั่งประธาน

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการรับสมัครสมาชิกวุฒิสภา(สว.) วันแรกที่จังหวัดเชียงใหม่หลายพื้นที่คึกคักโดยเฉพาะเขตเมืองและอำเภอปริมณฑล

'ครูมานิตย์' มองเป็นเรื่องธรรมดา ไม่มีนัยยะการเมือง 'ทักษิณ-แกนนำพรรคร่วม' ไปร้านอาหาร 'เต้น ณัฐวุฒิ'

นายครูมานิตย์ สังข์พุ่ม สส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์กรณีร่วมรับประทานข้าวร่วมกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในโอกาสร่วมแสดงความยินดีการเปิดร้านอาหารเยี่ยมใต้สาขา 2

'สุทิน' มั่นใจ 'ทักษิณ' คนมีบารมี หากไปคุยชนกลุ่มน้อยเมียนมาจริง ถือเป็นเรื่องดี

นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม กล่าวถึง กรณีนายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้รับมอบหมายให้กำกับดูแลกระทรวงกลาโหมว่า ถือเป็นการจัดองค์กรบริหารตามปกติ

คปท. ยื่น ปปช. สอบ 'เศรษฐา' ผิดจริยธรรมร้ายแรง พบทักษิณ-ตั้งพิชิตเป็นรมต.

เครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) นำโดยนายพิชิต ไชยมงคล นายนัสเซอร์ ยีหมะ นายสอและ กูมุดา ตัวแทนคปท. นายใจเพชรกล้าจน นายอานนท์ กลิ่นแก้ว ตัวแทนกองทัพธรรม และตัวแทนศูนย์รวมประชาชนปกป้องสถาบัน (ศปปส.)

โฆษกปชป. จี้ 2 หน่วยงาน สอบ 'ทักษิณ' คุยชนกลุ่มน้อยเมียนมา ผิดข้อห้ามหรือไม่

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณี นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ พบกับชนกลุ่มน้อยในเมียนมา ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ที่เกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ที่หากมีการดำเนินการโดยใคร คนใดคนหนึ่ง