“บ้านริมน้ำ”กลับเพื่อไทย “มดดำ”ขอรับบทกองเชียร์

วันเวลาเลือกตั้งใกล้เข้ามา หลายพรรคทยอยเปิดตัวผู้สมัครส.ส. เปิดนโยบาย ตีตราจองคะแนนเสียงกลุ่มผู้สนับสนุน เอาไว้ล่วงหน้าก่อนถึงวันเลือกตั้งจริง ผู้สมัครส.ส. ถือเป็นอีกสีสันการเมือง ในการเลือกตั้งทุกครั้ง ได้เห็น บุคคลที่มีชื่อเสียงในแวดวงต่างๆ ทั้งด้านสังคม เศรษฐกิจ หรือแม้แต่ นักกีฬา ดารา นักร้อง พิธีกร เข้ามาสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย

 พรรคเพื่อไทย ไม่ปฏิเสธข่าว อ๋อม-นส.สกาวใจ พูนสวัสดิ์ นักแสดง พิธีกร ที่ปัจจุบันผันตัวไปเป็น พรีเซ็นเตอร์ล็อตเตอร์รี่ออนไลน์ชื่อดัง บางแห่ง หากไม่มีอะไรผิดพลาด จะเข้ามาสมัครเป็นส.ส.เขตสะพานสูง กทม. พรรคเพื่อไทย อย่างแน่นอน เมื่อไม่นานมานี้ พรรคเพิ่งสร้างความฮือฮาเล็กๆ ประกาศเปิดตัว ศักดิ์ชาย ตันเจริญ หรือ มดเล็ก ทายาทของนายสุชาติ ตันเจริญ รองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่1 และ ส.ส.ฉะเชิงเทรา พรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาเปิดตัวเป็นว่าที่ผู้สมัครส.ส.ฉะเชิงเทรา

ความน่าสนใจตรงที่ มดดำ-คชาภา ตันเจริญ พิธีกรชื่อดัง ที่มีศักดิ์เป็นพี่ชาย มดเล็ก เดินทางมาให้กำลังใจด้วย มดดำ ออกตัวว่า เส้นทางการเมืองสำหรับตนเองนั้น เป็นศูนย์ ยังมีความสุขกับงานปัจจุบันที่ทำอยู่ มาส่งน้องชาย เพราะที่ทำงานอยู่ใกล้ๆกัน รวมทั้ง มีความสนิทสนมกับ ป้าแจ๋น-หรือ นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด แกนนำภาคกทม.  แต่เมื่อถามไปถึง เส้นทางทางการเมืองในอนาคตของคุณพ่อสุชาติ  ลูกมดดำฟันธงแทนพ่อทันที  ‘ถ้ามาเดี๋ยวจะพามาส่งเอง ตอนนี้ให้น้องมาก่อน’

สอดรับกับ บิ๊กๆในพรรคบางคน แย้มมาว่า ‘ลูกมาเปิดตัวกับเพื่อไทยแล้ว ก็ชัดเจนแล้ว คงไม่ต้องบอกถึงพ่อว่าจะมาหรือไม่ รอแค่ให้ยุบสภาฯก่อน คงจะตามมาแน่นอน’

แม้มดดำ ออกตัว ไม่สนใจการเมือง แต่ด้วยสายเลือด พ่อ น้อง หากเข้าสู่ฤดูเลือกตั้งจริงๆ อาจได้เห็น พี่น้องตระกูลมด พร้อมกับ คุณพ่อ ไปเดินตลาด ทักทาย สวัสดีชาวบ้าน ขอคะแนนเสียงให้ทั้งตัวเองและพรรคเพื่อไทย ก็เป็นได้ 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของไทยโพสต์ได้ทุกช่องทางที่

Website : https://www.thaipost.net/

Youtube : https://www.youtube.com/c/ThaipostTV

Facebook : https://www.facebook.com/thaipost

Twitter : https://twitter.com/thaipost

Instagram : https://www.instagram.com/thaipost_ig/

Line : https://lin.ee/ukteb32

TikTok : https://www.tiktok.com/@thaiposttk

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ทวี’ ไม่รู้ ‘ทักษิณ’ เยือนพรรคเพื่อไทย ชี้หากไม่ขัดเงื่อนไขพักโทษทำได้

รณีมีรายงานข่าว นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่อยู่ระหว่างการพักโทษจะเข้าไปที่พรรคเพื่อไทยในวันที่ 26 มี.ค.