'Sretsis' ต้อนรับซัมเมอร์ ด้วยหมู่ดอกไม้และสายรุ้ง คอลเลคชั่น The End of The Rainbow

หากการจะถามความสุขของผู้หญิงคืออะไร หนึ่งในตัวเลือกที่ต้องมีเลยคือ การแต่งตัว ที่ทำให้แต่ละวันสดชื่นสุดๆ เพราะเสื้อผ้าสำหรับผู้หญิงในทุกวันนี้ คือหน้าต่างอีกบานที่แสดงออกถึงความมั่นใจ ตัวตน ภาพลักษณ์ สนุกสนานไปกับการแมตเสื้อผ้าสีสันต่างๆ ออกไปเฉิดฉายอยู่ทุกหนทุกแห่ง

เหมือนกับแบรนด์ Sretsis ของสามพี่น้องตระกูลสุขะหุต อิ๊บ คล้ายเดือน, เอ๋ย พิมพ์ดาว และ แอ้-มทินา ที่เชื่อว่าทุกคนมีความสุขในแบบที่เป็นตัวเอง และพร้อมกับโชว์สุดอลังการในรูปแบบของการแสดงคาบาเร่ต์โชว์ เปิดตัวคอลเลกชัน Spring – Summer 2023 “The End of The Rainbow” สุดขอบปลายสายรุ้ง ที่จะพาเหล่าผู้หญิงได้สนุกสนานไปการได้เลือกใส่เสื้อผ้าสีสันต่างๆ พร้อมกับลวดลายมวลดอกป๊อปปี้และดอกคอสมอส ที่เปล่งประกายด้วยการพิมพ์คริสตัลเฉลิมฉลองการการกลับมาใช้ชีวิตหลังเผชิญกับสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19

สามสาวพี่น้องเจ้าของแบรนด์

เอ๋ย-พิมพ์ดาว สุขะหุต เจ้าของและครีเอทีฟ ไดเรกเตอร์ แบรนด์ Sretsis กล่าวว่า สำหรับคอลเลกชั่น The End of The Rainbow ที่หมายถึง สุดขอบปลายสายรุ้ง หลายคนอาจจะตั้งคำถามว่าสุดสายปลายสายรุ้งอยู่ที่ไหน ต่อให้เดินตามหาก็ไม่สามารถไปได้ ดังนั้น ในนิยามของคอลเลกชั่นนี้จึงเปรียบเสมือนการเชื่อมั่นว่าการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ของโควิด-19 กำลังจะจบลงแล้วในปี 2023 นี้ โดยมีKey Message หลักคือความหวัง อิสรภาพ และความสนุกสนาน ที่เราจะได้กลับมาใช้ชีวิตอีกครั้ง ซึ่งอาจเป็นจุดหมายปลายทางที่ใครหลายคนต้องการไปถึงเพื่อเติมเต็มความฝัน และไม่ลืมที่จะให้ความสำคัญกับทุก ๆ ช่วงเวลาที่เกิดขึ้นระหว่างการเดินทาง สีสันของสายรุ้งถูกนำมาใช้เพื่อเฉลิมฉลองให้แก่ช่วงเวลาแห่งความสุขที่พวกเราได้กลับมาใช้ชีวิตอย่างมีอิสระเสรีอีกครั้ง การเดินทางไปสู่สุดขอบปลายสายรุ้งครั้งนี้ ไร้กฎเกณฑ์ข้อบังคับ

 ชุดไฮไลท์ ของคอลเลกชัน End of the Rainbow

การออกแบบ เสื้อผ้าคอลเลกชั่นนี้  ยังคงเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่มีลวดลายของดอกไม้  แต่จะเน้นลายพิมพ์ดอกป๊อปปี้ สัญลักษณ์ของความหวัง และดอกคอสมอส  สัญลักษณ์ของอิสรภาพและความสนุกสนาน โดยดอกไม้เหล่านี้ได้ทดลองใช้เทคนิคการพิมพ์ด้วยคริสตัล ซึ่งทำให้ดอกป๊อปปี้และดอกคอสมอสมีความระยิบระยับเมือนโดนแสงไฟ เพิ่มความมีลูกเล่นให้กับผู้สวมใส่ พร้อมกับสีสันของสายรุ้ง ที่มีหลากหลายความหมาย หนึ่งในคือการหมายถึง LGBTQ ดังนั้นการเปิดตัวคอลเลกชั่นด้วยแฟชั่นโชว์ จึงเป็นในรูปแบบของการแสดงคาบาเร่ต์ นักแสดงมีการสวมใส่เสื้อผ้าของแบรนด์เพื่อทำการแสดง และมีเสื้อผ้าที่ออกแบบพิเศษสำหรับโชว์นี้ด้วย

 การแสดงชุด Material Girl โดย พลอย เฌอมาลย์ สวมใส่เดรสสีชมพู

"อย่างการแสดง ชุด Material Girl ที่ได้พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ มาร่วมโชว์ ในชุดเดรสสีชมพู มีดีเทลที่ดอกไม้ซึ่งใช้ผ้าไหมในการทำเย็บด้วยมือ หรือการการแสดงชุด One Men, One Woman แพนไจน่า ฮีลส์ เป็นแดร็กควีนชาวไทย ก็เป็นชุดที่ตัดขึ้นมาใหม่ที่มีทั้งความเป็นหญิงชายอยู่ในชุดเดียวกัน ทำให้เห็นว่าเสื้อผ้าของแบรนด์สามารถที่แมตได้เข้ากับสไตล์ผู้หญิงทุกคนไม่จำเป็นที่จะเป็นสาวหวาน ขึ้นอยู่กับเราที่จะดีไซน์การสวมใส่เสื้อผ้าได้เองอย่างอิสระ” พิมพ์ดาว กล่าว

 ชุด Kalocsa ที่ลายปักดอกไม้ของฮังการี ในโทนสีชมพู Fuchsia และสีเขียว Pistachio

สำหรับในคอลเลกชัน The End of The Rainbow มีชุดไฮไลท์ คือ ชุด End of the Rainbow ที่ผสมผสาน 2 ลุคในชุดเดียว มินิเดรสป๊อปปี้ในคู่สีคลาสสิคขาวดำ เมื่อคลายโบว์ก็จะพบกับเซอร์ไพรส์ที่ซ่อนไว้คือเดรสยาวระบายสีสายรุ้ง และเปิดให้สั่งแบบ made-to-order เท่านั้น มาต่อที่ชุด Rainbow knit คีย์ลุคกลุ่มผ้า Knitwear ประจำซีซันนี้เน้นสวมใส่และดูแลง่ายเข้ากับฤดูกาล เติมดีเทลแฮนด์คราฟท์ด้วยเทคนิคถักโครเชต์รูปหัวใจตกแต่งที่เสื้อ เพิ่มเชิง scallop สีดำตัดขอบให้กับปลายเสื้อและกระโปรง มีทั้งเซตกระโปรงสั้น เซตปกกะลาสีกับกระโปรงยาวประดับขนนกที่ถอดออกได้ ชุดอาบแดดที่นอกจากจะใส่ริมหาดแล้วยังสามารถเลเยอร์กับคาดิแกนนิตตัวสั้น

 ชุดลายดอกป๊อปปี้ อีกลายเอกลักษณ์ของแบรนด์

ด้วยซิกเนเจอร์ของแบรนด์ที่มีลาย Peace Flowers อย่างดอกป๊อปปี้ตัวแทนของความหวังและอิสรภาพ ชุดจึงทำออกมาในโทนสีสดใส เหลือง ขาว แดง และฟ้า โดยสีฟ้าที่ได้แรงบันดาลใจมาจากป๊อปปี้สายพันธุ์ที่หายากและมักพบบนเทือกเขาหิมาลัย ส่วนเดรสตกแต่งด้วยคอปกทรง Scallop กับเสื้อตัวสั้นแขนวอลุ่มโอเวอร์ไซส์ Poppy Blouse ที่จับคู่กับกระโปรงผ่าหน้าตกแต่งกระดุม Poppy Skirt รวมถึงไอเท็มสนุก ๆ อย่างคามิโซล กางเกงฮอตแพนท์ และเชิ้ตคลาสสิค ส่วนชุด Kalocsa ที่โดดเด่นด้วยลายปักดอกไม้ของฮังการี ใช้วัสดุจากธรรมชาติ อย่าง คอตตอนและลินิน100% ผ้า Heart & Daisy Eyelet ที่ฉลุลายดอกไม้และหัวใจ นอกจากสีขาวสุดคลาสสิคแล้ว ยังมีสีชมพู Fuchsia และสีเขียว Pistachio เป็นสองโทนสีทางเลือกใหม่ ไอเท็มหลักของลุคนี้คือคามิโซลแซมด้วยริบบิ้นสีดำ กางเกงขาสั้น จั๊มสูทกางเกงตกแต่งหัวใจ

การแสดงคาบาเรต์โชว์ ที่พริ้วไหวด้วยชุดจากแบรนด์

Sretsis ยังย้ำถึงความเชื่อที่ไม่มีสูตรสำเร็จตายตัวสำหรับชุดค็อกเทล แฟนซีเบลาส์ตกแต่งด้วยดอกไม้ขนาดโอเวอร์ไซส์ ดอกป๊อปปี้ ดอกเดซี และ ดอกกุหลาบที่ประดิษฐ์ขึ้นจากซิลค์ออแกนซ่าด้วยเทคนิคจับเดรปแฮนด์เมด  และคอนเซ็ปท์ Crystal  Cosmos อีกหนึ่งผ้าซิคเนเจอร์ประจำซีซั่นนี้ที่นำเสนอเทคนิคพิเศษในการเพิ่มลวดลายวิบวับบนซิลค์ออแกนซ่าและเรยอนด้วยคริสตัลหลากสีที่เรียงตัวเป็นดอกคอสมอส ประกายจากคริสตัลสื่อถึงแสงสว่างจากปลายทางที่เราจะได้เห็นเมื่อใกล้ถึงจุดหมาย พร้อมส่องประกายในซิลลูเอทแจ็คเกตสั้น มินิสเกิร์ต เดรสยาวผ่าหน้าตกแต่งกระดุมเพชร

ทั้งนี้สามารถช้อปเสื้อผ้าจากแบรนด์ Sretsis ใจคอลเลกชัน The End of The Rainbow ได้ตั้งแต่วันนี้ที่สเรทซิสทุกสาขา ช้อปออนไลน์ www.sretsis.com และ Line Official Account @Sretsis

เดรสลายดอกป๊อปปี้ คอปกทรง Scallop กับเสื้อตัวสั้นแขนวอลุ่มโอเวอร์ไซส์

 

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Sretsis คอลเลกชั่น Spring–Summer พาท่องปลายสายรุ้ง

แบรนด์แฟชั่น Sretsis ของสามพี่น้อง คล้ายเดือน, พิมพ์ดาว และ มทินา  สุขะหุต เปิดตัวคอลเลกชัน Spring – Summer 2023  “The End of The Rainbow” ด้วยการจัดแฟชั่นโชว์ผสมคาบาเรต์สุดอลังการที่โรงละครทิฟฟานี่โชว์ พัทยา พร้อมกับได้ พลอย เฌอมาลย์ และ Pangina Heals