เทอร์มินอล 21 X เดอะจ้ำ เนรมิตรป๊อปอาร์ต

เปิดให้พื้นที่ศิลปินรุ่นใหม่ได้แสดงพลังแห่งความสร้างสรรค์กับครั้งแรกในการคอลลาบอเรชั่นระหว่างศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 และ  ณภัทร จงจิตต์โพธา หรือ The Jum  ศิลปินหนุ่ม Pop Art  ร่วมกันสร้างสรรค์แคมเปญ “The Jum x Terminal21” เนรมิตศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 ทั้ง 4 สาขา อโศก พระราม 3 พัทยา และโคราช ให้เป็นนิทรรศการสุดอาร์ตต้อนรับปีใหม่  โดยนำคาแรคเตอร์ “FIRE FRIEND” หรือ”น้องไฟ” เอกลักษณ์ของ The Jum  มาออกแบบคาแรคเตอร์สุดพิเศษให้แก่ศูนย์การค้ากับคาแรคเตอร์ “FIRE FRIEND ในถ้วยไอติม” และ “ดอกไม้ไฟในกระถาง” ที่พร้อมออกเดินทางไปสร้างสีสันสดใสยังศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 ทั้ง 4 สาขา เพื่อให้ทุกคนได้ชื่นชมผลงานอย่างใกล้ชิด โดยเริ่มสาขาแรกที่เทอร์มินอล 21 อโศก บริเวณทั่วทั้งศูนย์การค้าฯ บันไดเลื่อน และลิฟต์ รวมถึงทางเข้าศูนย์ฯ  ตลอดเดือนมกราคม 2567 นี้

The Jum ศิลปิน   และ สุภัชญา เกตุปมา

สุภัชญา เกตุปมา ผู้ช่วยผู้อำนวยการส่วนการตลาด บริษัท แอล เอช มอลล์ แอนด์ โฮเทล จำกัด กล่าวว่า ทุกวันนี้ผู้คนส่วนใหญ่หันมาให้ความสำคัญกับงานศิลปะมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการไปชมงานศิลปะในแกลเลอรี่ หรือนิทรรศการต่างๆ รวมถึงสินค้า และบริการ ที่เริ่มมีการคอลแลบกับศิลปินไทยมากขึ้น เพื่อเป็นการสนับสนุนศิลปินรุ่นใหม่ รวมทั้งสร้างภาพลักษณ์ใหม่ๆ ให้แก่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 ที่ไม่ใช่เพียงมาช้อปปิ้ง พบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูง หรือการรับประทานอาหารกับครอบครัวเพียงเท่านั้น แต่ยังสามารถมาชื่นชมงานผลงานศิลปะที่ตกแต่งไว้ในจุดต่างๆ ในบริเวณศูนย์ได้อีกด้วย

“ แคมเปญ “The Jum x Terminal 21” ที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 ร่วมสร้างสรรค์กับศิลปินรุ่นใหม่ “จ้ำ ณภัทร” ในครั้งนี้ จะเข้ามาตอบโจทย์และเติมเต็มให้ทุกๆวัน  คือ วันพักผ่อนเมื่อได้มาเทอร์มินอล21 โดยจะจัดแสดงที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 ทุกสาขา ตลอดทั้งปี 2567 เริ่มต้นที่ อโศก ตามด้วยพัทยา วันที่ 5 เมษายน – 5 พฤษภาคม พระราม3 วันที่ 15 พฤษภาคม – 15  มิถุนายน และปิดท้ายที่โคราช วันที่ 16  สิงหาคม – 15 กันยายน  เพื่อให้ได้ชื่นชมอย่างทั่วถึง “ สุภัชญา กล่าว  

งานอาร์ตดอกไม้ไฟในกระถาง 

จ้ำ – ณภัทร จงจิตต์โพธา   เจ้าของผลงาน Pop Art เผยคอนเซ็ปต์ของคาแรคเตอร์ FIRE FRIEND ในถ้วยไอติม และ ดอกไม้ไฟในกระถาง ที่ดีไซน์เป็นพิเศษในแคมเปญ The Jum x Terminal 21 ว่า  ต้องการสอดแทรกเรื่องราวของการจุดไฟในตัวเอง การดำเนินชีวิต และการเดินตามความฝันที่ตั้งใจไว้ เล่าเรื่องราวผ่านตัวละครที่มีชื่อว่า FIRE FRIEND ที่จะเดินทางไปทำความรู้จักและมอบพลังให้กับทุกคนเมื่อได้พบกัน

“ ผมต้องการสร้างพื้นที่สนุกและความผ่อนคลายกับคนที่ได้มาพบเห็นให้รู้สึกถึงการมาพบเจอเพื่อนใหม่ ได้พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดกัน โดยนำคาแรคเตอร์ “FIRE FRIEND” มาออกแบบเป็นบอลลูนยักษ์อยู่ในถ้วยไอติมถ้วยโปรดสะท้อนถึงการมีความสุขกับเรื่องเล็กๆ ง่ายๆ อย่างการกิน ทั้งยังสื่อถึงการนั่งรอบกองไฟที่สร้างความผ่อนคลายและความอบอุ่นไปด้วยกัน รวมถึงอีกหนึ่งผลงานอย่าง ดอกไม้ไฟในกระถาง ที่พร้อมจะออกเดินทางไปพบเจอทุกคนที่มาเยือนศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 ทั้ง 4 สาขา”  ศิลปินหนุ่ม กล่าวด้วยรอยยิ้ม

กาชาปองที่ระลึก The Jum x Terminal21 

นอกจากมาถ่ายรูป เดินชมผลงานอาร์ตแล้ว ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 ยังจัดโปรโมชั่นต้อนรับปีใหม่ พร้อมมอบของที่ระลึกสุดพิเศษทั้ง 4 สาขา สติ๊กเกอร์ The Jum x Terminal21 หมุนกาชาปองลุ้นรับพวงกุญแจ และ รับEco Bag ลายลิมิเต็ดจาก The Jum x Terminal21  เมื่อช็อปสินค้าภายในศูนย์ฯ ครบตามเงื่อนไข อย่าพลาดมาเช็คอิน ฟินกับการถ่ายรูปจุดตกแต่งสุดอาร์ตกับงานคอลลาบอเรชั่นสุดพิเศษกับศิลปินรุ่นใหม่ “The Jum x Terminal21” ที่จะเดินทางไปให้สายอาร์ตได้ชื่นชมผลงานสร้างแรงบันดาลใจ สร้างความสุขที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 ทั้ง 4 สาขา อโศก พระราม3 พัทยา และโคราช 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แบดดาวรุ่งไทยสู้ศึก 'โตโยต้า อินเตอร์ฯ ชาเลนจ์' 26-31 มี.ค.ที่โคราช

สมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และโยเน็กซ์ ร่วมกันจัดการแข่งขันแบดมินตันทัวร์นาเมนต์ใหญ่ในระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ชาเลนจ์ ในศึก "โตโยต้า อินเตอร์เนชั่นแนล ชาเลนจ์ 2024" เป็นรายการระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ชาเลนจ์ ซึ่งจะแข่งขันระหว่างที่ 26-31 มี.ค.67 นี้ ที่เทอร์มินอล ฮอลล์ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช จังหวัดนครราชสีมา