'สมศักดิ์' เปิดบ้านทำบุญวันเกิด 69 ปี

13 ม.ค.2567 - นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี ได้เปิดบ้านพักส่วนตัวที่จังหวัดสุโขทัย เพื่อทำบุญเนื่องในโอกาสวันเกิด 69 ปี โดยมีนางอนงค์วรรณ เทพสุทิน ภรรยา และครอบครัว นายสุชาติ ทีคะสุข ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย นายมนู พุกประเสริฐ นายก อบจ.สุโขทัย นางพรรณสิริ กุลนาถศิริ สส.สุโขทัย นายชูศักดิ์ คีรีมาศทอง สส.สุโขทัย น.ส.ประภาพร ทองปากน้ำ สส.สุโขทัย นายจักรวาล ชัยวิรัตน์นุกูล สส.สุโขทัย พรรคเพื่อไทย หัวหน้าส่วนราชการ นักฟุตบอลทีมสุโขทัยเอฟซี และประชาชน เข้าร่วมอวยพรกันอย่างคึกคัก

โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบง่าย ได้มีพิธีทำบุญเลี้ยงพระ จำนวน 10 รูป ซึ่งมี พระครูสุเมธ พัฒโนทัย เจ้าคณะอำเภอเมืองสุโขทัย เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ ก่อนจะร่วมรับประทานอาหารกับผู้ที่มาร่วมงาน อย่างอบอุ่น พร้อมหยอกล้ออย่างอารมณ์ดีว่า "วันนี้วันเด็ก ผมเกิดวันเด็ก ก็จะเด็กอยู่เรื่อย"

นายสมศักดิ์ กล่าวกับผู้ที่มาร่วมงานว่า ขอขอบคุณผู้ที่มาร่วมอวยพรตนในวันนี้ ซึ่งปกติตนจะไม่ค่อยจัดงาน เพราะเกรงใจผู้ที่ต้องเดินทางมา แต่ที่เปิดบ้านครั้งนี้ เพราะมีเรื่องเล่าให้กับชาวสุโขทัยฟัง ถึงกรณีการลาออก สส.บัญชีรายชื่อ เนื่องจากเมื่อชาวสุโขทัย ได้ทราบข่าวว่า ตนลาออก สส.ก็เกิดความไม่สบายใจ จึงขอย้ำว่า เป็นการลาออก สส.บัญชีรายชื่อ ซึ่งไม่ใช่ สส.เขตของจังหวัดสุโขทัย โดยสส.ทั้ง 4 เขต ของพรรคเพื่อไทย ยังอยู่ทำงานให้กับพี่น้องประชาชนเหมือนเดิม

"การลาออก สส.ครั้งนี้ ผมขอให้พี่น้องชาวสุโขทัย สบายใจ และไม่ต้องเป็นห่วงทิศทางการเมือง เพราะผมตั้งใจทำงานตลอด 4 ปีอย่างแน่นอน โดยดูได้จากการทุ่มเททำงาน เพื่อพี่น้องประชาชน มากว่า 44 ปี ซึ่งงานวันเกิดปีนี้ ผมก็ขอพรให้งานสำเร็จในทุกด้าน โดยเฉพาะการแก้ปัญหาความยากจน" รองนายกรัฐมนตรี กล่าว

นายสมศักดิ์ กล่าวอีกว่า ขณะนี้ตนเป็นรองนายกรัฐมนตรี ซึ่งมีงานมากกว่า รัฐมนตรี จำนวนมาก ทำให้แทบไม่มีเวลาพักผ่อนที่ใด เพราะตนเป็นประธานคณะกรรมการ ถึง 41 คณะ โดยกำกับดูแลทั้ง ถนน น้ำ กองทุนหมู่บ้าน ที่กำลังผลักดันการเลี้ยงโค และการแก้ปัญหาความยากจนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งจะเห็นว่า ตนมีงานที่ต้องรับผิดชอบจำนวนมาก แต่ก็จะทำอย่างเต็มที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า งานครบรอบวันเกิดของนายสมศักดิ์ ในวันนี้ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ได้ส่งกระเช้าอวยพรเนื่องในโอกาสวันเกิด มาให้ถึงที่จังหวัดสุโขทัยด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สมศักดิ์' ถกผู้นำอิสลามชายแดนใต้ ย้ำให้ความสำคัญ 'เศรษฐกิจ-การศึกษา-ยาเสพติด'

“รองนายกฯสมศักดิ์” ถก สมาคมผู้นำอิสลามชายแดนใต้ ย้ำ รัฐบาล ให้ความสำคัญ”เศรษฐกิจ-การศึกษา-ยาเสพติด” เผย จังหวัดชายแดนใต้ จะได้เข้าร่วม”โคแสนล้าน” 15,000 ครอบครัว หวัง ช่วยแก้ปัญหาความยากจน

'สมศักดิ์' เปิดบ้านสุโขทัยรดน้ำสงกรานต์ ขอพรให้ 'โคแสนล้าน' เดินหน้าได้

“สมศักดิ์-อนงค์วรรณ” เปิดบ้านสุโขทัย รดน้ำสงกรานต์ อวยพรให้ปีใหม่ไทย รัฐบาล ทำงานให้ประชาชนสำเร็จ พร้อมขอพรให้”โคแสนล้าน”เดินหน้าได้ ย้ำ ข่าวปรับครม. ไม่สามารถคาดเดาได้ มองเป็นเพียงข่าวลือ ยัน เร่งทำงานในฐานะรองนายกฯอย่างเต็มที่

โถ 'สมศักดิ์' ไม่เข้าใจระบอบทักษิณเป็นอย่างไร แต่มั่นใจเป็นคนทำให้การเมืองสมานฉันท์

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มีความเคลื่อนไหวบ่อยขึ้นจะทำให้การเมืองกลับไปเป็นเหมือนเก่าหรือไม่ว่า นายทักษิณ เป็นคนทำงาน และการหยุดไป 17 ปี ในสมองท่าน

'สมศักดิ์' รับกระแสข่าวปรับครม.มาแรง ให้จับตาดูดีๆ แต่ยังไม่รู้ใครจะไปอยู่ไหน

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการประเมินสถานการณ์ทางการเมืองในช่วงสงกรานต์จะชุ่มฉ่ำ หรือร้อนแรงว่า ช่วงนี้ฝนตกลงมา นอกจากลดฝุ่น PM2.5 ยังลดสถานการณ์ความร้อนแรงทางการเมืองลงมาด้วย

ห่วงปชช. 7 จ. ริมน้ำโขง หลังสารเคมีรั่ว สั่ง สทนช. เฝ้าระวังถึง 12 เม.ย.

'สมศักดิ์' ห่วงชาวไทย-ลาว หลังสารเคมีรั่วลงแม่น้ำโขง สั่ง สทนช. เกาะติดใกล้ชิด แจงตรวจคุณภาพน้ำ จ.เลย ใช้ได้ปกติ แต่ยังเฝ้าระวังถึง 12 เม.ย.