กมธ.กฎหมายลูกระส่ำ 'ชินวรณ์' ติดโควิดอีกราย แพทย์สั่งรักษาตัวที่บ้าน

กมธ.กฎหมายลูกระส่ำ 'ชินวรณ์' เผยผลตรวจ ATK - RT pcr ติดโควิด-19 แพทย์สั่งรักษาตัวที่บ้าน ย้ำไม่ได้เข้าร่วมประชุม

18 มี.ค.2565 -หลังจากนายนิกร จำนง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคชาติไทยพัฒนา และเลขานุการคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญ (พ.ร.ป.) ว่าด้วยการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) (ฉบับที่…) พ.ศ. … เปิดเผยว่าติดเชื้อโควิด-19

ล่าสุด นายชินวรณ์ บุณยเกียรติ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ และรองประธานคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการเลือกตั้งส.ส. โพสต์เฟซบุ๊ก ว่า วันที่18 มีค 65 ขอประกาศให้กับยาณมิตรที่ใกล้ชิดได้รับทราบว่าผมไปตรวจเอทีเค ช่วงเช้าวันที่16 ที่สภา พบผลเป็นลบ จึงขอมาตรวจ RT pcr ที่โรงพยาบาลพิชัยยุทธ ผลออกมายืนยันการติดเชื้อ แต่ไม่มีอาการ หมอจึงแนะนำให้มาพักที่บ้าน Hi จนถึงวันที่26 มีค.นี้

พร้อมกันนี้ผมได้แจ้งให้ผู้ใกล้ชิดได้รับทราบแล้ว และขอแจ้งทางเฟสบุคให้กัลยาณมิตรได้ทราบและดำเนินการตามภาวะเสี่ยงต่อไป วันนี้เช้า Hi ต่อเนื่อง ตรวจผลออกซิเจนในเลือดปกติ มีอาการไข้ขึ้นเล็กน้อย ยังมีเชื้อแต่ภูมิต้านทานดีไม่มีอาการอื่นๆ หายใจปกติครับ

หมายเหตุผมไม่ได้เข้าร่วมประชุมน่ะครับ รีบออกมากักตัวเองเลยครับ ขอให้ทุกท่านแข็งแรงปลอดภัยน่ะครับ

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วิปรัฐบาล' อุ้ม 'บิ๊กตู่' เร่งเข้าชื่อส่งศาลรธน.ตีความ พ.ร.ก.อุ้มหาย เลี่ยงอุบัติเหตุต้องยุบสภา

ที่รัฐสภา นายชินวรณ์ บุณยเกียรติ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) ในฐานะรองประธานวิปรัฐบาล กล่าวว่า ได้มีการหารือก่อนการประชุม

ไม่มีอะไร! 'ธนกร' ขอบคุณ 'ชินวรณ์' เตือนนายกฯระวังของเข้าตัว แค่หวังดี

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงกรณีนายชินวรณ์ บุณยเกียรติ ส.ส.นครศรีธรรมราช

สธ.เกาะติดโควิด ผู้ติดเชื้อใหม่ยังลดลง สวนทางจำนวนนักท่องเที่ยวไหลเข้าไทย

สธ.เกาะติดสถานการณ์โควิด-19 เผยเข้าสู่สัปดาห์ที่3 ของปี 66 ผู้ติดเชื้อใหม่ยังลดลง สวนทางจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติไหลเข้าไทยเพิ่มต่อเนื่อง นายกฯเชิญชวนประชาชนเข้ารับวัคซีน 'อนุทิน' ย้ำแผนเฝ้าระวังตามข้อแนะนำด้านวิชาการ

'ชินวรณ์' ขู่ฟัน จริยธรรมการเมือง ส.ส.ทำประชุมล่ม ยกอดีตแค่นั่งหลับในห้องก็สอบตกแล้ว

รัฐสภา นายชินวรณ์​ บุณยเกียรติ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ในฐานะรองประธานคณะกรรมการประสานงานสภาผู้แทนราษฎร (วิปรัฐบาล)

‘ปชป.’ จี้ ‘บิ๊กตู่’ ปรับครม.เสนอชื่อ ‘นริศ’ นั่ง ‘รมช.มหาดไทย’ ได้แล้ว

ขอเรียนให้นายกฯรับทราบว่านายนริศ เป็นส.ส.อาวุโส เป็นรองประธานวิปของผม และช่วยงานวิปรัฐบาลเป็นอย่างดีตลอดมา