'นราพัฒน์' นำ 10 อดีต ส.ส.ปชป.ภาคเหนือ ประกาศจุดยืนไม่ย้ายพรรค

“นราพัฒน์” นำ 10 อดีต ส.ส.ปชป. ประกาศจุดยืน เชื่อมั่นอุดมการณ์พรรค ไม่ย้ายพรรคแน่ พร้อมเปิดตัวคนรุ่นใหม่ร่วมงาน 

18 มี.ค.2565 - นายนราพัฒน์ แก้วทอง รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ภาคเหนือ ได้นำ อดีต ส.ส. ภาคเหนือ อาทิ นายธนิตพล ไชยนันทน์ นายแพทย์เทียนชัย สุวรรณเพ็ญ อดีตส.ส.ตาก นายสมบัติ ยะสินธุ์ อดีตส.ส.แม่ฮ่องสอน นายวิรัตน์ วิริยะพงศ์ นายสัมพันธ์ ตั้งเบญจผล อดีตส.ส.สุโขทัย นายสงกรานต์ จิตสุทธิภากร อดีตส.ส.นครสวรรค์ นายยุพราช บัวอินทร์ อดีตส.ส.เพชรบูรณ์ นายขยัน วิพรหมชัย อดีตส.ส.ลำพูน พร้อมว่าที่ผู้สมัครส.ส.หน้าใหม่ในพื้นที่ภาคเหนือของพรรคประชาธิปัตย์ทุกเขต ร่วมแถลง โดยนายนราพัฒน์ กล่าวว่า วันนี้พรรคมีความพร้อมในการเตรียมผู้สมัครส.ส.ในพื้นที่ภาคเหนือทุกเขตเลือกตั้ง ซึ่งส่วนหนึ่งคืออดีต ส.ส.เดิมของพรรค ที่ทุกคนได้ยืนยันว่า จะยังอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์ โดยยังเชื่อมั่นในจุดยืนและอุดมการณ์ของพรรค

นายนราพัฒน์ กล่าวต่อว่า ทั้งนี้ยังมีคนรุ่นใหม่ที่สนใจเข้าร่วมทำงานกับพรรค ที่เปิดตัวโครงการ North Dem เพื่อรับสมัครแนวร่วมทางความคิด เป็นช่องทางให้เสนอแนวทางแก้ปัญหาของคนแต่ละกลุ่ม ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมาก ส่วนเรื่องว่าที่ผู้สมัครขณะนี้ได้จัดเตรียมกำชับให้เร่งลงพื้นที่แล้วเกือบทุกเขต ซึ่งจากการลงพื้นที่ของตัวแทนของพรรคในทุกเขตพบว่า ในพื้นที่ต่างๆ ให้การตอบรับกับสมาชิกของพรรคที่ดีมาก ส่วนหนึ่งพอใจต่อนโยบายประกันรายได้ที่ให้ความสำคัญกับพี่น้องเกษตรกร รวมทั้งความตั้งใจทำงานของหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค ที่ทุ่มเทให้กับประชาชนทุกภาคส่วน ที่สำคัญต่างบอกว่า พรรคประชาธิปัตย์ถือเป็นสถาบันการเมืองที่เป็นหลักของบ้านเมืองได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' เผยเรียก 'สุชาติ' เข้าพบ ถามเรื่องพื้นที่จันทบุรี ไม่มีคุยปรับครม.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ขึ้นรถเดินทางกลับบ้าน เมื่อเห็นกลุ่มสื่อมวลชนที่ดักรออยู่จึงเดินลงมาทักทายอย่างอารมณ์ดี

หวั่นดึงคนภาพลักษณ์ไม่ดี นั่งครม.เศรษฐา 1/1 กระทบรัฐบาล

นายสุระ เตชะทัต เลขาธิการพรรคพลังบูรพา กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับครม.เศรษฐา 1/1ว่า รัฐบาลเศรษฐา ทวีสิน ทำงานมา 7-8 เดือน หลายเรื่อง

'เสี่ยเฮ้ง' เข้าทำเนียบฯ ดอดขึ้นหลังตึกไทยคู่ฟ้า พบนายกฯ หลังมีชื่อนั่ง รมต.

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศทำเนียบรัฐบาล ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่คาดว่ารายชื่อใกล้จะแล้วเสร็จ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวบนตึกไทยคู่ฟ้าในช่วงบ่ายว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เรียกรัฐมนตรีที่มีรายชื่อติดโผเข้าพบ

ด็อกเตอร์ป้ายแดง 'ขวัญ อุษามณี' ลุ้นอนาคตลงเล่นการเมือง!

ตำนานแฮชแท็กดัง #ขวัญรักโรงเรียน สานต่อด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกหน้าแขก "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" จุดพลุฉลองตำแหน่งด็อกเตอร์จบการศึกษาปริญญาด้านการเมืองเรียบร้อยแล้ว งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงเส้นทางอนาคตที่แว่วว่ามีลุ้นลงสนามการเมือง