ชี้ ส.ส.อยากใกล้ชิด 'ลุงตู่' ช่วงสงกรานต์

'สุชาติ' บอกสงกรานต์ทำเนียบฯ ส.ส.อยากใกล้ชิดบิ๊กตู่ ลั่นพร้อมเป็นตัวเชื่อมพรรคเล็ก

23 มี.ค.2565 - นายสุชาติ ชุมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ให้สัมภาษณ์ถึงการจัดงานสงกรานต์ของทำเนียบรัฐบาลในวันที่ 12 เม.ย. ที่จะเชิญ ส.ส.มาเข้าร่วม ว่า ส.ส.หลายคนมีความต้องการอยู่แล้ว เพราะหลายคนคงรู้สึกดีใจที่ได้ใกล้ชิดนายกรัฐมนตรี มีอะไรจะได้เอ่ยได้บอกได้ว่าในพื้นที่ต้องการอะไร

เมื่อถามถึงงานเลี้ยงพรรคร่วมรัฐบาลครั้งต่อไปจะจัดขึ้นเมื่อใด นายสุชาติ กล่าวว่า งานเลี้ยงหรืองานกินข้าว ปัญหาของประเทศของประชาชนมันหนักมากกว่า การกินข้าวกันหลายๆ คนมันปิดไม่ได้ เป็นไปได้ที่จะคุยกันบ้างอะไรกันบ้าง ไม่ได้กินเพื่อล็อบบี้อะไรกันมันไม่ใช่ การกินข้าวอาจเป็นเพราะที่ผ่านมาหลายพรรคไม่ได้เจอกันก็มาคุยกันบ้าง สิ่งสำคัญคือต้องทำเพื่อประชาชน การที่จะเลือกตั้งใครจะเป็นรัฐบาลหรือนายกฯเป็นสิ่งที่ประชาชนต้องตัดสินใจว่าใครชัดเจน ใครคือของจริง ใครจับต้องได้ ใครจริงใจ และใครที่รักประเทศชาติที่สุด

เมื่อถามว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและรมว.กลาโหม มอบหมายให้ดูแลพรรคเล็กเต็มตัวแล้วหรือยัง นายสุชาติ กล่าวว่าโชคดีที่อายุน้อยสุดและรู้จักพรรคเล็ก ทุกคนเป็นพี่ทั้งนั้น ใครโทรมาหาก็รับทุกคนเวลาพรรคร่วมโทรมาก็รับสายทุกคนจึงเป็นเหมือนส่วนหนึ่งที่เป็นตัวเชื่อมข้อมูลต่างๆ คิดว่าเราสามารถทำกันได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

นายกฯ ร่วมผู้นำ 17 ประเทศ แถลงเรียกร้องปล่อยตัวประกันในกาซา

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "วันนี้ ผมร่วมกับผู้นำ 17 ประเทศที่มีตัวประกันที่ยังอยู่ในกาซา ออกถ้อยแถลงร่วมเรียกร้องให้มีการปล่อยตัวประกันทั้งหมด

รัฐบาลตีปี๊บ ประกวด 'ข้าวหอมมะลิไทย' ช่วยยกคุณภาพชีวิตเกษตรกร

รัฐบาลหนุนเกษตรกรและโรงสี จัดประกวดข้าวหอมมะลิไทยปี 2566 เฟ้นหาและอนุรักษ์พันธุ์ข้าวไทยคุณภาพชั้นเลิศ พร้อมขยายช่องทางการจำหน่าย