นายทะเบียนพรรคเศรษฐกิจไทย เผย 'ลูกชายชูวิทย์' สนใจร่วมงานกับพรรคฯ ชมเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีหน่วยก้าน


นายทะเบียนพรรคเศรษฐกิจไทย เผย 'ลูกชายชูวิทย์' สนใจร่วมพรรคศ.ท. ชมเป็นคนรุ่นใหม่ที่ดูแล้วมีหน่วยก้านที่เป็นประโยชน์ต่อพรรคที่จะไปทำงานในพื้นที่ อุบ มีใครจะมาอีก

25 มี.ค.2565 -นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และนายทะเบียนพรรคเศรษฐกิจไทย (ศ.ท.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายเติมตระกูล กมลวิศิษฎ์ บุตรชาย นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้เข้าร่วมสังเกตการณ์การประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคครั้งที่ 3/2565 เมื่อวันที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านมา จะมีโอกาสอนาคตจะมาร่วมกับพรรคศ.ท.หรือไม่ ว่า ต้องไปถามเจ้าตัว แต่นายเติมตระกูล สนใจอยากมาร่วมกับแนวทางของพรรค ส่วนจะมาร่วมกันเลยหรือไม่นั้นคงต้องไปถามนายเติมตระกูลเอง

ผู้สื่อข่าวถามว่า​ นายเติมตระกูล ได้ขอตำแหน่งอะไรในพรรคหรือไม่ นายบุญสิงห์ กล่าวว่า ไม่มี แต่ถือว่าเป็นคนรุ่นใหม่ที่ดูแล้วมีหน่วยก้านที่เป็นประโยชน์ต่อพรรคที่จะไปทำงานในพื้นที่ และก็มีแนวคิดทิศทางเดียวกับพรรค ส่วนจะมีใครเข้าพรรคมาเพิ่มอีกหรือไม่ต้องรอการประชุมใหญ่สามัญในปลายเดือนเม.ย.ที่จะมีการเปิดตัวเพิ่ม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อนุกกต.เรียกหจก. บุรีเจริญ แจงบริจาคเงินเข้าภูมิใจไทย

ผู้สี่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเมื่อเดือนมี.ค. 66 ก่อนการเลือกตั้ง นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ยื่นคำร้องต่อกกต.ขอให้ยุบพรรคภูมิใจไทย โดยอ้างเหตุว่า นายศุภวัฒน์ เกษมสุทธิ์ มีพฤติการณ์เป็นนอมินีถือหุ้นในหจก.บุรีเจริญคอนสตรัคชั่นแทนนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ อดีตรัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​คมนาคม และทั้งนายศุภวัฒน์ หจก. บุรีเจริญคอนสตรัคชั่น บริษัทศิลาชัย บุรีรัมย์ จำกัด ได้มีการบริจาคเงินเข้าพรรคภูมิใจไทยตั้งแต่ปี 2561-2565 รวมจำนวนหลาย 10 ล้านบาท เงินบริจาคดังกล่าว จึงอาจเข้าข่ายขัดมาตรา 72 พ.ร.ป.ว่าด้วยพรรคการเมือง 2560 นั้น

แล้วกัน! ชูวิทย์ ปูด ‘ทักษิณ’ พลิกลิ้นพับแผนกลับไทย 10 สิงหา

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง โพสต์เฟซบุ๊กถึง นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และนักโทษหนีคดี ที่นางสาวแพทองธาร ชินวัตร บุตรสาวนายทักษิณ เผยว่าคุณพ่อจะกลับประเทศในวันที่ 10 ส.ค.นี้ ว่า "เกมพลิก ทักษิณถอย ยกเลิกกลับไทย สถานการณ์เปลี่ยน"

'อดิศร' เตือนรุ่นน้องชูวิทย์ฉิบหายอยู่ที่ปาก

'อดิศร' ปัดไม่รู้เรื่องดีลลับ ยกกลอนชนะอยู่ที่พวก สะดวกอยู่ที่เงิน เจริญอยู่ที่นาย ฉิบหายอยู่ที่ปากเตือนรุ่นน้องชูวิทย์ บอกชัดไม่เอารอ 10 เดือน

นายกฯ ขอให้บ้านเมืองสงบ ปลอดภัย บอกหน้าบึ้ง เพราะอากาศร้อน

นายกฯ ขอพรบ้านเมืองสงบปลอดภัย บอกหน้าบึ้ง เพราะอากาศร้อน ยันยิ้มอยู่ทุกวัน ยกเว้นคนทำไม่ดี ปัดเกี่ยว ‘ชูวิทย์’ บุกป่วน หาเสียงเยาวราช วานนี้ ย้ำต่างคนต่างไป

'เสี่ยหนู' ลั่นใครละเมิดศาลก็ต้องถูกดำเนินคดีตามกบิลเมือง!

'เสี่ยหนู' แจงพึ่งอำนาจศาลปกป้องถูกใส่ร้าย-ด้อยค่า เหตุไล่ปิดปาก 'ชูวิทย์' ไม่ได้ ลั่นเมื่อศาลมีคำสั่งใครไม่ปฏิบัติก็ถือว่าละเมิดอำนาจ