เด็กเก่าพปชร. เปิดจุดอ่อน 'บิ๊กตู่' แบบนี้จะเอาอะไรไปสู้ 'ทักษิณ'

2 เม.ย.2565 - นายธันวา ไกรฤกษ์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพ พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า ปัญหาของลุงตู่ที่แท้จริงคืออะไรรู้ไหมครับ ไม่ใช่แกเป็นคนไม่ดีหรือไม่เก่งหรอก แต่แกควบคุมพวกพ้องและบริวารไม่ได้เลยต่างหาก

ดูง่ายๆนะครับ วันนี้มีบุคคลที่อยู่ในสังกัดของลุงลงสมัครผู้ว่ากทม.ด้วยกันถึง2คน ทั้งที่รู้ว่าจะตัดคะแนนกันเอง ทั้งที่รู้ว่าลำพังลงคนเดียวก็แทบจะสู้ชัชชาติไม่ได้อยู่แล้ว แต่ก็ยังเบียดกันลง แบบไม่เห็นหัวลุง

พอเห็นภาพหรือยังครับ ว่าทำไมรัฐบาลนี้ และพรรคที่ลุงสวมหัวโขนแคนดิเดตอยู่นั้น มันถึงเละเทะได้ขนาดนี้ แถมยังไม่ทันไรก็มีข่าวแย่งตัวลุงเป็นแคนดิเดตนายก สำหรับการเลือกตั้งครั้งหน้าซะแล้ว

แบบนี้จะเอาอะไรไปสู้กับทักษิณครับ ลองดูเขาบริหารสิครับ หัวไม่ขยับหางไม่กระดิก ถ้าทำไม่ได้แบบเขา คงแพ้ราบ ได้กลับบ้านนอน แน่ๆครับ

ปล.โพสต์นี้ไม่ได้ต้องการโทษอะไรลุงนะครับ สงสารแกเสียมากกว่า มีอำนาจก็เหมือนไม่มี สั่งใครก็ไม่ได้ แค่คนข้างๆที่รักกันดังพี่น้อง ก็ยังไม่ฟังแกเลย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปรากฏการณ์เทวดา'

นับตั้งแต่ "นักโทษเทวดา" กลับเข้ามานี่ บ้านเมืองนับวันแต่มีเหตุ "อาเพศ-วิปริต"

“อนุทิน” เซ็นประกาศคืนชายหาดเลพัง ปิดตำนานกว่า20ปี หลังกรมที่ดินต่อสู้ยืดเยื้อกับผู้บุกรุก พร้อมคืนพื้นที่สาธารณะให้ชาวภูเก็ต

เมื่อวันที่ 9 พ.ค. ที่บริเวณชายหาดเลพัง ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย เปิดกิจกรรม “มหาดไทย มอบความสุข คืนชายหาดเลพัง ให้ชาวภูเก็ต”

ไทยในสายตาต่างชาติ: สมัยรัชกาลที่เจ็ด (ตอนที่ 22: การเปลี่ยนแปลงการปกครอง พ.ศ. 2475)

(ต่อจากตอนที่แล้ว) ในรายงานวันที่ 30 พฤศจิกายน ค.ศ. 1932 (พ.ศ. 2475) ของพันโท อองรี รูซ์ ผู้ช่วยทูตทหารบกและทหารเรือประจำสยาม ประจำสถานอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำสยาม มีความว่า

'สุทิน' มั่นใจ 'ทักษิณ' คนมีบารมี หากไปคุยชนกลุ่มน้อยเมียนมาจริง ถือเป็นเรื่องดี

นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม กล่าวถึง กรณีนายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้รับมอบหมายให้กำกับดูแลกระทรวงกลาโหมว่า ถือเป็นการจัดองค์กรบริหารตามปกติ

รัฐบาล 'ชักกระตุก'

อาการ "ก่อนพัง" เป็นยังไง? ใครไม่เคยเห็น ก็ดูไว้ซะ "รัฐบาลเศรษฐา ๒" นี่แหละ! ๒๘ เม.ย.๖๗ ปรับ ครม.ปุ๊บ

คปท. ยื่น ปปช. สอบ 'เศรษฐา' ผิดจริยธรรมร้ายแรง พบทักษิณ-ตั้งพิชิตเป็นรมต.

เครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) นำโดยนายพิชิต ไชยมงคล นายนัสเซอร์ ยีหมะ นายสอและ กูมุดา ตัวแทนคปท. นายใจเพชรกล้าจน นายอานนท์ กลิ่นแก้ว ตัวแทนกองทัพธรรม และตัวแทนศูนย์รวมประชาชนปกป้องสถาบัน (ศปปส.)