เด็กเก่าพปชร. เปิดจุดอ่อน 'บิ๊กตู่' แบบนี้จะเอาอะไรไปสู้ 'ทักษิณ'

2 เม.ย.2565 - นายธันวา ไกรฤกษ์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพ พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า ปัญหาของลุงตู่ที่แท้จริงคืออะไรรู้ไหมครับ ไม่ใช่แกเป็นคนไม่ดีหรือไม่เก่งหรอก แต่แกควบคุมพวกพ้องและบริวารไม่ได้เลยต่างหาก

ดูง่ายๆนะครับ วันนี้มีบุคคลที่อยู่ในสังกัดของลุงลงสมัครผู้ว่ากทม.ด้วยกันถึง2คน ทั้งที่รู้ว่าจะตัดคะแนนกันเอง ทั้งที่รู้ว่าลำพังลงคนเดียวก็แทบจะสู้ชัชชาติไม่ได้อยู่แล้ว แต่ก็ยังเบียดกันลง แบบไม่เห็นหัวลุง

พอเห็นภาพหรือยังครับ ว่าทำไมรัฐบาลนี้ และพรรคที่ลุงสวมหัวโขนแคนดิเดตอยู่นั้น มันถึงเละเทะได้ขนาดนี้ แถมยังไม่ทันไรก็มีข่าวแย่งตัวลุงเป็นแคนดิเดตนายก สำหรับการเลือกตั้งครั้งหน้าซะแล้ว

แบบนี้จะเอาอะไรไปสู้กับทักษิณครับ ลองดูเขาบริหารสิครับ หัวไม่ขยับหางไม่กระดิก ถ้าทำไม่ได้แบบเขา คงแพ้ราบ ได้กลับบ้านนอน แน่ๆครับ

ปล.โพสต์นี้ไม่ได้ต้องการโทษอะไรลุงนะครับ สงสารแกเสียมากกว่า มีอำนาจก็เหมือนไม่มี สั่งใครก็ไม่ได้ แค่คนข้างๆที่รักกันดังพี่น้อง ก็ยังไม่ฟังแกเลย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ย้อนเกล็ดแก้รัฐธรรมนูญปราบโกง จะเอาคนโกงมาเป็นรัฐมนตรี?

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์เฟซบุ๊ก "ชอบแก้กันนัก" ระบุว่าบ้านเมืองน้ำท่วม คนเดือดร้อนแต่นักการเมืองไม่สนใจ ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนรอไปก่อน

อดีตผู้พิพากษาฯ ชี้ 2 หมื่นคนได้ประโยชน์จากแก้รธน.ครั้งนี้ อีก 66 ล้านคนจะได้รับความเสียหาย

นายชูชาติ ศรีแสง อดีตผู้พิพากษาหัวหน้าคณะในศาลฎีกา โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก มีเนื้อหาระบุ.....ในขณะที่ประชาชนไทยหลายล้านคนกำลังได้รับความเดือดร้อนมีความทุกข์ทั้งกายและจิตใจอย่าง

'นิพิฏฐ์' ตัดพ้อ 'เบื่อ' ประกาศเลิกตามคดีทักษิณ ที่ ป.ป.ช.

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊ก “เบื่อ” ระบุว่าเมื่อคืน ผมขึ้นเครื่องมาจากสนามบินตรัง เพื่อร่วมกับน้องๆคปท.ไปสอบถามป.ป.ช.ถึงความคืบหน้ากรณีชั้น 14 รพ.ตำรวจ ของคุณทักษิณ ชินวัตร

'ธนกร' ขวางแก้จริยธรรม ชี้ต้องรักษามาตรฐานไว้ให้สูงตามเจตนารมณ์ รธน.ปราบโกง

นายธนกร วังบุญคงชนะ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ในฐานะกรรมาธิการและที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการ