ปรเมศร์ ผู้ท้าชิงนายกเมืองพัทยาชู 15 นโยบายเรียกคะแนน

ปรเมศร์ ย้ำ ทุกนโยบายทำได้จริง วาง 4 เป้าหมายหลัก แก้ปัญหาเมืองพัทยา เปิดแนวทางเร่งด่วน จ้างงาน กระตุ้นท่องเที่ยว ดึงเม็ดเงินเข้าพัทยาแก้ปัญหาเศรษฐกิจ

10 เม.ย. 2565 – นายปรเมศร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา หมายเลข1 กลุ่มเรารักพัทยา เปิดเผยว่า นโยบายที่ใช้ในการหาเสียงบอกกับพี่น้องประชาชนเพื่อให้ร่วมตัดสินใจพิจารณาก่อนที่จะไปลงคะแนนเลือกนายกเมืองพัทยา และสมาชิกสภาเมืองพัทยาในวันที่22พ.ค.ในส่วนของนโยบาย มุ่งเน้น 4 เป้าหมาย รวม15 นโยบาย โดย4เป้าหมายหลัก ประกอบไปด้วย 1.การแก้ปัญหาเร่งด่วนเรื่องเศรษฐกิจ รายได้ การจ้างงาน 2.ยกระดับคุณภาพชีวิตคนพัทยา แก้ปัญหาน้ำท่วม และสิ่งแวดล้อม 3.สานต่อวิสัยทัศน์ นีโอพัทยา เพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน 4.พัฒนาเทคโนโลยีและปฏิรูปการศึกษา ที่ตอบโจทย์โลกอนาคต 

นายปรเมศร์กล่าวว่า เนื่องจากปัญหาการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อด้านการท่องเที่ยว ภาวะเศรษฐกิจ การจ้างงาน และผู้ประกอบการในพัทยา โดยตนให้ความสำคัญอย่างเร่งด่วนเพื่อมุ่งหวังที่จะดึงรายได้เข้าสู่เมืองพัทยาได้ทันที เช่น ผลักดันการจัดกิจกรรมอีเวนต์ระดับโลกทั้งด้านกีฬา จัดประชุมสัมนา การกระจายรายได้สู่ชุมชน ผ่านการสร้างความร่วมมือกับ สมาคมผู้ประกอบธุรกิจท่องเที่ยว บริษัททัวร์รายใหญ่ให้ลงนามในบันทึกความร่วมมือ ที่ต้องสนับสนุน นักท่องเที่ยวซื้อสินค้าจากผู้ประกอบการรายย่อยและชุมชนต่างๆในพัทยา และจะแก้ปัญหาการว่างงานอย่างเป็นระบบ จะเป็นตัวกลาง จับคู่ผู้ประกอบการกับผู้ต้องการหางาน พร้อมทั้งส่งเสริมให้มีการฝึกทักษะด้านอาชีพเพื่อทำให้ผู้ประกอบการได้แรงงานที่เหมาะสมกับวิชาชีพ และขยายพื้นที่ขายของ เปิดพื้นที่ที่มีศักยภาพด้านเศรษฐกิจ ท่องเที่ยวที่จะส่งเสริมให้คนพัทยานำสินค้ามาขาย ที่จะสร้างบรรยากาศการท่องเที่ยวให้คึกคัก ขณะเดียวกันจะส่งเสริมฝึกทักษะทางอาชีพให้ผู้สูงวัย ที่อาจทำให้เกิดจ้างงานในอนาคต เป็นต้น

นายปรเมศร์ กล่าวอีกว่า ยังมีนโยบายด้านอื่นๆที่จะนำเสนอเพื่อแก้ไขปัญหาระยะกลาง ระยะยาวเกี่ยวกับเมืองพัทยา เช่น แนวทางการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมอย่างมีประสิทธิภาพ  การพัฒนาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนที่จะนอกจากจะกระตุ้นด้านเศรษฐกิจแล้ว ยังต้องไม่กระทบกระเทือนต่อสิ่งแวดล้อม การให้ความช่วยเหลือผู้คนด้านสาธารณสุข การนำเทคโนโลยีสมัยใหม่มาปรับใช้ เช่น ระบบไลน์  @PATTAYA CONNECT ที่จะช่วยให้ทุกคนเข้าถึงข้อมูลข่าวสาร กิจกรรมที่เกิดขึ้น เส้นทางคมนาคมขนส่ง การแจ้งข่าว การร้องเรียน ขอความช่วยเหลือ ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ตลอดจนมีแผนการ นโยบายรองรับอย่างครบวงจรกับการผลักดันให้พัทยาเป็นศูนย์กลางอีอีซี ที่จะทำให้พัทยาเติบโตอย่างก้าวกระโดด ดึงดูดนักลงทุนในทุกๆด้านมาสู่พัทยาและจ.ชลบุรีอย่างยั่งยืน นโยบายที่นำเสนอเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น และขอยืนยันว่าทุกนโยบายสามารถผลักดัน ทำให้เกิดขึ้นได้จริงอย่างแน่นอน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘สมศักดิ์’ การันตีดิจิทัลวอลเล็ต นโยบายพรรคการเมืองคิดมาดีแล้ว

‘สมศักดิ์’ ยันเพื่อไทยเดินหน้า ดิจิทัลวอลเล็ต 1 หมื่น ย้ำเมื่อเป็นนโยบายพรรคการเมืองย่อมคิดมาดีแล้ว ปัด ไม่เกี่ยว สามารถ ออกมาโจมตี

อย่าแถไม่ได้กู้! ใช้มาตรการกึ่งการคลังบังหน้า แจกเงินดิจิทัล

นายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีตกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 สภาผู้แทนราษฎร ได้โพสต์ข้อความที่นายเศรษฐา ทวีสิน

นิด้าโพลสำรวจ 10 นโยบายหาเสียงพรรคเพื่อไทย ทำได้จริงหรือไม่?

ศูนย์สำรวจความคิดเห็น “นิด้าโพล” สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผยผลสำรวจของประชาชน เรื่อง “นโยบายพรรคเพื่อไทยทำได้หรือไม่?” ทำการสำรวจระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม ถึง วันที่ 1 กันยายน 2566 จากประชาชนที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป กระจายทุกภูมิภาค ระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้ ทั่วประเทศ

'อสส.' ตอบกลับศาลแล้ว! ปม 'พุทธะอิสระ' ร้อง 'พิธา' ล้มล้างการปกครอง

'รองโฆษก อสส.' เผยอัยการสูงสุดมีหนังสือตอบศาลรัฐธรรมนูญเเล้ว ปมรับคำร้องทนาย 'พุทธะอิสระ' ร้อง 'พิธา' เสนอเเก้ ม.112 ล้มล้างการปกครองหรือไม่

'ส.ว.สมชาย' ย้อนดูคดีล้มล้างการปกครองฯ ชี้สำคัญยิ่ง ศาล รธน. ขยับปมพิธา-ก้าวไกลหาเสียงแก้ 112

นายสมชาย แสวงการ สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า ทำไมคำร้องที่ส่งศาลรัฐธรรมนูญเรื่องมาตรา112และศาลรัฐธรรมนูญได้สอบถามความคืบหน้าจากอัยการสูงสุด จึงสำคัญยิ่ง!

อสส. ตั้งคณะทำงานพิจารณาคำร้องส่งศาลรธน.วินิจฉัย พิธา-ก้าวไกลหาเสียงแก้ 112

นายโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด กล่าวถึงกรณีที่ศาลรัฐธรรมนูญมีมติให้สอบถามอัยการสูงสุดว่ามีคำสั่ง รับหรือไม่รับดำเนินการตามที่นายธีรยุทธ สุวรรณเกษร อดีตทนายความพุทธะอิสระ ยื่นคำร้องขอให้ศาลรัฐธรรมนูญพิจารณาวินิจฉัยตามรัฐธรรมนูญ