'สุดารัตน์' ติวเข้มผู้สมัครส.ก.ผนึกกำลัง เน้นเดินเคาะประตูทุกบ้าน ขายนโยบายพรรค

'สุดารัตน์' ติวเข้มผู้สมัครส.ก. สู้ศึกเลือกตั้ง ผนึกกำลังสมัครผู้ว่าฯกทมเป็นทีมเดียวกันเน้นการเดินเคาะประตูทุกบ้านขายนโยบายพรรค โวยป้ายผู้สมัครถูกทำลาย

13 เม.ย.2565 - ที่พรรคไทยสร้างไทย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย จัดประชุมภาคกกทม. มีผู้สมัคร ส.ก.เข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ เปิดเผยว่า การลงพื้นที่เดินเคาะประตูบ้านทุกหลัง ต้องเข้มข้นต่อเนื่อง เพื่อให้ประชาชนได้รับทราบถึงความมุ่งมั่นตั้งใจ ที่จะอาสาเป็นผู้รับใช้ประชาชน ที่สำคัญทุกคนจะต้องมี DNA ของพรรค คือการทำงานจริงจังพร้อมฟังเสียงประชาชน ที่สำคัญต้องยึดประโยชน์ของประชาชนมาเป็นลำดับแรก ประโยชน์ของพรรคและประโยชน์ของตนเองมาลำดับสุดท้าย ได้สร้างพรรคใหม่ที่ยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ก้าวข้ามความขัดแย้งมุ่งสร้างเศรษฐกิจไทย เพื่อให้โอกาสประชาชนได้ลุกขึ้นมาทำมาหากินได้สะดวกและรวดเร็วที่สุด การทำงานและการหาเสียงของพรรคไทยสร้างไทย ทั้งในส่วนของน.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. และผู้สมัครส.ก. ทั้ง 50 เขต ของพรรคไทยสร้างไทย เป็นทีมเดียวกัน มีความเป็นปึกแผ่น จึงขอให้มั่นใจและ เลือกศิธา เป็นผู้ว่า และ ส.ก.ทีมสุดารัตน์พรรคไทยสร้างไทย แบบยกทีม

คุณหญิงสุดารัตน์ กำชับให้ผู้สมัคร ส.ก.ทุกคน เน้นการเดินเคาะประตูทุกบ้าน สื่อสารนโยบายที่ตอบโจทย์ประชาชน เช่น การ Liberate ประชาชน ด้วยการปลดล็อคกฎหมายและใบอนุญาตที่เป็นอุปสรรคขวางกั้นการทำมาหากินของประชาชน เพื่อให้ทุกคนลุกขึ้นมาทำมาหากินได้สะดวกรวดเร็ว ซึ่งสามารถทำได้ทันทีถ้าประชาชนให้ความไว้วางใจรวมถึง Empower ให้คนกรุงด้วยนโยบายกองทุน เครดิตประชาชนเพื่อคนตัวเล็กหรือกองทุนคนตัวเล็ก มอบเครดิตประชาชน เพื่อล้างหนี้นอกระบบ ซึ่งจะช่วยสร้างพลังให้พี่น้องคนกรุงเทพ หลุดพ้นจากอุปสรรคทางการเงินที่ไม่สามารถเข้าถึงสินเชื่อในระบบได้ ยิ่งไปกว่านั้น เงินส่วนนี้จะหมุนเวียนทางเศรษฐกิจได้หลายรอบ ไม่สูญเปล่าเหมือนการแจกเงินแบบที่ทำกัน ซึ่งอัตราดอกเบี้ยจะไม่เกินร้อยละ 1 ต่อเดือนไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน

"ขอให้ผู้สมัคร ส.ก.ทุกคน ทุกเขต ดูแลรักษาป้ายหาเสียง ให้เกิดความสมบูรณ์ที่สุด เพราะในช่วงที่ผ่านมาพบว่า ป้ายของผู้สมัคร ส.ก.ในหลายเขตและหลายป้าย ถูกทำลายเสียหาย จากการกระทำของผู้ไม่หวังดี" คุณหญิงสุดารัตน์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุดารัตน์' ลุยให้กำลังใจชาวเชียงใหม่ พูดคุยผู้ค้าเรื่องเงินหมื่น วอนรัฐทบทวนผู้ได้รับสิทธิ์

สุดารัตน์' ลุยให้กำลังใจชาวเชียงใหม่ พูดคุยผู้ค้าเรื่องเงินหมื่น ระบุเป็นเสียงเดียวกันอยากได้เป็นเงินสด เชื่อเกิดประโยชน์กับคนตัวเล็กกว่า ผวาเกณฑ์ภาษีเงื่อนไขไม่เข้าร่วมโครงการ วอนรัฐทบทวนผู้ได้รับสิทธิ์ หลังผู้ค้าโอดขายของมาทั้งชีวิตกว่าจะมีเงินเก็บ 5 แสน แนะยึดหลักความเข้าใจประชาชนและพ่อค้าแม่ค้าอย่างแท้จริง

ทสท.พร้อมรับ 'หมออ๋อง' หากอยากมา

'ศิธา' ชี้กรณี 'หมออ๋อง' เป็นเรื่องภายในก้าวไกล ชี้หากจะมาอยู่กับพรรค ทสท.ก็ยินดีต้อนรับ แต่คงไม่แสดงความคิดเห็นว่าอยากให้เข้ามา