'เฉลิมชัย' ประกาศลั่นจะเลิกเล่นการเมืองตลอดชีวิต หาก ปชป.ได้ ส.ส.น้อยกว่าเดิม

14 เม.ย.2565 - นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยภริยา นางธันยวีร์ ศรีอ่อน นายกเทศมนตรีตำบลปราณบุรี และพี่ชาย นายวิรัช ปิยพรไพบูลย์ ประธานสภาอุตสาหกรรม จ.ประจวบคีรีขันธ์ ร่วมสรงน้ำและขอพรพระเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ โดยมีข้าราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กรมประมง องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ข้าราชการ หน่วยงาน และประชาชนจำนวนมาก เข้ารดน้ำอวยพรนายเฉลิมชัยกันอย่างคึกคัก ภายในบ้านพักที่ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ตามมาตรการป้องกันโรคโควิด-19

ทั้งนี้ นายเฉลิมชัย ได้กราบขอบคุณแขกผู้มีเกียรติและประชาชนที่ได้มาร่วมงานในวันนี้ ขอให้ทุกท่านมีความสุขและมีสุขภาพแข็งแรง ขณะนี้ประเทศเริ่มเปิดให้ต่างประเทศเข้ามา ซึ่งจะทำให้เศรษฐกิจในเรื่องของการท่องเที่ยวและในเรื่องของการเกษตรเติบโตเป็นอย่างมาก จ.ประจวบคีรีขันธ์ เองมีหลายสิ่งหลายอย่างไม่น้อยหน้าไปกว่าจังหวัดอื่น อันนี่คือโอกาส อยากให้มีการเปิดประเทศบนพื้นฐานของความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนเป็นหลัก

นายเฉลิมชัย กล่าวต่อว่า ในส่วนของการเมือง เลือกตั้งสมัยหน้า ตนขอฝาก นายจักพันธ์ ปิยพรไพบูลย์ (ส.ส.เซ้ม) หลานชายของตนเอง ลงเล่น ส.ส.เขต 2 จ.ประจวบคีรีขันธ์ พรรคประชาธิปัตย์ แทนตน ส่วนตนขณะนี้ได้กลับมาเป็นเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ รอบที่ 2 ในวันที่คนที่ไม่ชอบปรามาสว่าประชาธิปัตย์จะสูญพันธุ์ ผมบอกแล้วถ้าผมจะสู้ผมจะทำให้พรรคประชาธิปัตย์ดีขึ้น และเป็นบทพิสูจน์ได้

"ในวันนี้พรรคประชาธิปัตย์เรามี ส.ส.จำนวน 51 คน และคาดว่าปีหน้าจะมีการเลือกตั้ง เชื่อว่าพรรคประชาธิปัตย์ จะมี ส.ส.มากกว่านี้ หากพรรคไม่ได้มากกว่าที่เป็นอยู่ ผมเองจะกลับมาประจวบฯ และจะเลิกเล่นการเมืองทั้งชีวิต" นายเฉลิมชัย กล่าวทิ้งท้าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธนกร' ขวางแก้จริยธรรม ชี้ต้องรักษามาตรฐานไว้ให้สูงตามเจตนารมณ์ รธน.ปราบโกง

นายธนกร วังบุญคงชนะ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ในฐานะกรรมาธิการและที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการ

ปฏิรูปvsปฏิวัติ 'โบว์' งงปิยบุตร-ช่อ-อมรัตน์ โมโหอะไรกัน

น.ส.ณัฏฐา มหัทธนา หรือ โบว์ พิธีกรรายการวิเคราะห์ข่าว และนักกิจกรรมเพื่อสิทธิมนุษยชน โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ปฏิรูป VS ปฏิวัติ

'สุริยะใส' ผ่าแนวคิดอดีต 3 บิ๊กคิดตั้งพรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ชนพรรคส้ม

ดร.สุริยะใส กตะศิลา คณบดีวิทยาลัยผู้นำและนวัตกรรมสังคม มหาวิทยาลัยรังสิต โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง "อดีต 3 บิ๊กคิดตั้งพรรค อนุรักษ์นิยมใหม่VS

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 28)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490