'ธันวา' แนะ 'ธนาธร' อยากเป็นนายกฯต้องรู้จักยอมรับผิดก่อน อย่าทำให้สังคมโง่ลง

กล้าทำกล้ารับ อะไรผิดก็แก้ไข ดีกว่ามานั่งแก้ตัว กองเชียร์คุณจะพาลเข้าใจผิด กฎหมายจะถูกบิดเบือน สังคมจะยิ่งโง่ลง ซึ่งผมเชื่อว่าคุณคงไม่อยากเห็นแบบนั้นนะครับ

19 เม.ย.2565- ธันวา ไกรฤกษ์ อดีตสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟซบุ๊ก Thanva Krairiksh – ธันวา ไกรฤกษ์ ว่าถ้าให้เทียบกับนักการเมืองขี้โกง ผมคิดว่าคุณธนาธรยังดีซะกว่า แม้จะมีแนวคิดที่สุดโต่งไปในหลายมิติ เอาง่ายๆคือใจนึงก็เชียร์คุณแหละ โดยหวังว่าวันนึงคุณจะลดความสุดโต่งลงบ้าง

แต่บอกตามตรงนะครับ คนอยากจะเป็นนายก อยากจะสร้างการเปลี่ยนแปลงให้ประเทศชาติ ต้องเริ่มที่รู้จักยอมรับความผิดก่อน การที่คุณมาบอกทำนองว่าถูกกล่าวหากรณีวัคซีนพระราชทาน รวมถึงกรณีการถือครองที่ดินของคุณแม่นั้น มันดูไม่แมนเลย

..กล้าทำกล้ารับ อะไรผิดก็แก้ไข ดีกว่ามานั่งแก้ตัว กองเชียร์คุณจะพาลเข้าใจผิด กฎหมายจะถูกบิดเบือน สังคมจะยิ่งโง่ลง ซึ่งผมเชื่อว่าคุณคงไม่อยากเห็นแบบนั้นนะครับ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟาด 'ธนาธร' ดึงสถาบันสู่ความขัดแย้ง คืนความเป็นธรรมให้ 'ทักษิณ' พากลับบ้านรื้อคดีใหม่

เอ็ดดี้ อัษฎางค์ ยมนาค นักวิชาการอิสระ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า ดึงสถาบันพระมหากษัตริย์ลงมาสู่ความขัดแย้งทั้งปวง แล้วอ้างการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยจำแลง

ศาลยกฟ้องคดี 'ธนาธร' แจ้งหมิ่นฯ 'หมอวรงค์' พาดพิงสนับสนุนล้มล้างการปกครอง

ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ศาลอ่านคำพิพากษาคดี คดีดำอ.280/2564 ที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า เป็นโจ

'วัชระ' เย้ย 'ก้าวไกล' แค่ตุ๊กตาไขลาน 'ธนาธร' ไม่กล้าเปิดซักฟอกรบ.หุ่นเชิดของทักษิณ

นายวัชระ เพชรทอง อดีตสส.พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้าออกมาชี้นำว่าไม่ใช่เรื่องเกี้ยเซี้ยอะไรที่พรรคก้าวไกลจะไม่เปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลพรรคเพื่อไทยในสมัยนี้

'ผู้ว่าฯ พังงา' นำทีมขึ้นเขานางหงส์ เจอร่องรอยรุกป่า

นายสุพจน์ รอดเรือง ณ หนองคาย ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา พร้อมด้วย นายดำรงค์ ฉิมทับ นายอำเภอทับปุด นายภัตติพงศ์ สุนทรวร ผอ.สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดพังงา

'ธนาธร' มั่นใจ 'ก้าวไกล' ไม่โดนยุบ ลั่น กฎหมายไม่ใช่แฟกซ์ของพระเจ้า มนุษย์แก้ไขได้

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ศาลรัฐธรรมนูญจะอ่านคำวินิจฉัยกรณีคำร้องพรรคก้าวไกลหาเสียงแก้ไขประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112 มีความคาดหวังอย่างไร

ฮือฮา! รัฐสภาลงมติตั้งสายแข็ง 'จิรายุ-ธนาธร' นั่งกมธ.นำไฟฟ้าทร.คืนรัฐ

รัฐสภาลงมติตั้งกมธ.รัฐ-ฝ่ายค้าน 25 คนมี 'ธนาธร-จิรายุ' ร่วมพิจารณาไฟฟ้าทร.ควรให้ กฟภ.ทำหรือยัง หลังสัตหีบอำเภอเดียวของไทยใช้ไฟ ทร.มานานเกือบร้อยปี 'จิรายุ' มั่นใจหากที่ประชุมโหวตตนเป็นประธานขอทำเต็มที่