'ชาติพัฒนา' เตรีมยกเลิกตำแหน่งประธาน-คณะที่ปรึกษาพรรค

'เทวัญ' เผย 'ชาติพัฒนา' จัดประชุมใหญ่สามัญประจำ 23 เม.ย.นี้ เตรียมยกเลิกตำแหน่งที่ปรึกษาและคณะ ปรับมาเป็นคณะกรรมการยุทธศาสตร์และประธานพรรค เพื่อให้สอดรับโลกที่หมุนเร็ว

21 เม.ย.2565 - นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา (ชพน.) เปิดเผยว่า ในวันเสาร์ ที่ 23 เม.ย. นี้ จะมีการประชุมใหญ่สามัญพรรคชาติพัฒนา ประจำปี 2565 เวลา 10.00 – 14.00 น. ที่ห้องประชุมลำปลายมาศ โรงแรมแคนทารี่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยวาระสำคัญคือจะมีการเสนอให้สมาชิกพรรคให้ความเห็นชอบ งบการเงิน รายงานการดำเนินกิจการของพรรค และแก้ไขข้อบังคับพรรค ทั้งนี้จะมีการปรับปรุงโครงสร้างของพรรค โดยยกเลิกตำแหน่งประธานที่ปรึกษา คณะที่ปรึกษาของพรรค และให้มีคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคทั้ง 4 ด้าน คือ ด้านการเมือง ด้านเศรษฐกิจ ด้านสังคม และด้านเทคโนโลยี มาทำหน้าที่แทนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของพรรคให้สอดคล้องและเหมาะสมกับสถานการณ์ต่างๆ ของโลกและภายในประเทศที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เพื่อทำงานให้กับพี่น้องประชาชนและส่วนรวมให้ประสบความสำเร็จ และจะมีการแต่งตั้งตำแหน่งประธานพรรค โดยให้ประชุมใหญ่ให้ความเห็นชอบ

นายเทวัญ กล่าวว่า ตำแหน่งประธานพรรคจะเป็นประธานของคณะกรรมการยุทธศาสตร์ทั้ง 4 ด้าน เพื่อจัดทำนโยบายและข้อเสนอแนะในการบริหารงานของพรรคชาติพัฒนาให้ทันกับการแก้ไขปัญหาบ้านเมืองและสร้างความอยู่ดี กินดี ให้กับพี่น้องประชาชน และนอกจากนี้นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรค จะได้นำเสนอสถานการณ์ด้านเศรษฐกิจและการเมืองภายใต้หัวข้อทางออกของประเทศภายหลังการเลือกตั้งต่อที่ประชุมสามัญพรรคในครั้งนี้ด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘สุวัจน์’ ชี้เปรี้ยง ‘อุ๊งอิ๊ง’ เหมาะเป็นนายกรัฐมนตรีต่อจาก ‘เศรษฐา’

8 ม.ค.2567 - ที่จ.นครราชสีมา นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวถึงการมองการเมืองปีมังกรทอง 2567 ว่า เมื่อสองวันที่ผ่านมาการเมืองถือว่าเป็นบรรยากาศที่ดีที่สภาให้ความเห็นชอบงบประมาณสำหรับปี 2567 จำนวน 3.48

'สุวัจน์' มองแง่ดี 'รัฐมนตรี' ได้ฉายาแสดงว่ามีตัวตน!

'สุวัจน์' มองฉายารัฐบาล 'แกงส้มผลักรวม' น่ารัก หยิกแกมหยอก ขออย่าซีเรียส ชี้จงภูมิใจได้รับฉายาคือ Someone ไม่ใช่ No One อวดเคยได้รับฉายาถึง 2 ครั้ง

'สว.สมชาย' ดึงสติ 'เศรษฐา' ใจเร็วด่วนได้ตั้ง 'ทักษิณ' แนะตามรอย 'บิ๊กตู่' ดีกว่า

'สมชาย' เบรก 'เศรษฐา' อย่าด่วนใจเร็ว ตั้ง 'ทักษิณ' นั่งปธ.ที่ปรึกษานายกฯ หลังพ้นโทษ หวั่นกระทบเชื่อมั่นรัฐบาล แนะเดินตามรอย 'บิ๊กตู่' ประสานทุกฝ่ายไม่เลือกข้าง

'สุวัจน์' ยกมือเชียร์เต็มที่เชื่อ 'เพื่อไทย' ตั้งรัฐบาลสำเร็จ!

'สุวัจน์' มั่นใจเพื่อไทยจัดตั้งรัฐบาลสำเร็จ เผย 'ชาติพัฒนากล้า' พร้อมสนับสนุนเต็มที่ ปัดตอบเงื่อนไขเข้าร่วม บอกไม่ทราบรายละเอียดขอคุยก่อน