'ศท.' เชิญ 'ธีระชัย-อดุลย์' มาถกแนวแก้เศรษฐกิจ

'เศรษฐกิจไทย' แจงเชิญ 'ธีระชัย-อดุลย์' มาคุยแนวทางแก้ปัญหาเศรษฐกิจประเทศในวันที่ 9 พ.ค.

04 พ.ค.2565 - นายวิชิต ปลั่งศรีสกุล รองหัวหน้าพรรค และประธานยุทธศาสตร์พรรคเศรษฐกิจไทย (ศท.)เปิดเผยว่า ในวันที่ 9 พ.ค.เวลา 10.30 น.พรรคได้เชิญนายอดุลย์ เขียวบริบูรณ์ ประธานญาติวีรชนพฤษภา35 และผู้ก่อตั้งสภาที่ 3 และนายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เพื่อมาพูดคุยกันเกี่ยวกับปัญหาทางด้านเศรษฐกิจในปัจจุบันและแนวทางแก้ปัญหาที่พรรคเศรษฐกิจไทย หลังจากที่ 2 ท่านไปพูดถึงเรื่อง“ทางออกของประชาชน/พรรคการเมือง/ประเทศไทย” ที่ห้องประชุมชั้น 3 สมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย ถนนสามเสน เมื่อวันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา เพื่อจะฟังแนวทางของทั้ง 2 ท่าน ซึ่งโดยหลักเราเห็นด้วยอยู่แล้ว ก็จะมาดูว่าเราจะสามารถสนับสนุนแนวทางดังกล่าวในลักษณะไหน อย่างไร ในฐานะที่นายอดุลย์ ได้เสนอความคิดเห็นต่อสังคม ต่อสาธารณะ ซึ่งเราเห็นว่าแนวทางของนายอดุลย์เป็นแนวทางที่ดี

นายวิชิตกล่าวว่า นายธีระชัยจะมาด้วยซึ่งทั้งหมดได้ตอบรับแล้ว เพื่อรับฟังแนวความคิด ในการแก้ปัญหาบ้านเมืองและปัญหาเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ในขณะนี้ด้วย ส่วนการจะเชิญนายธีระชัยมาอยู่ในทีมเศรษฐกิจของพรรคนั้นค่อยว่ากันอีกที เอาไว้จะเชิญท่านมาแสดงวิสัยทัศน์อีกที ทั้งนี้ในส่วนของพรรค ก่อนหน้านี้เลขาธิการพรรคได้บอกกับสื่อไปแล้วว่าได้มีการทาบทามแล้ว ซึ่งเรารอนายธีระชัย ตอบรับอยู่ แต่วันที่ 9 พ.ค.นายธีระชัยจะมาพูดคุยกับเราด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ธีระชัย’ กระทุ้ง พท.เดินหน้าแจกเงินหมื่น ต้องเซฟ รมต.พรรคร่วมให้ปลอดภัย

ธีระชัย ชี้ข้อเสนอแนะ ของป.ป.ช.ทั้งแปดข้อ หากรัฐบาลมีข้อมูลมีหลักฐาน ข้อศึกษา มีข้อมูลในทางประจักษ์ มีข้อมูลในทางทฤษฎี ที่อ้างอิงได้

'เสี่ยเฮ้ง' จัดเต็มฟ้องอดีตอธิบดีดีเอสไอและพวกกราวรูด

'เสี่ยเฮ้ง' ยื่นฟ้องอธิบดีดีเอสไอกับพวกปฏิบัติหน้าที่มิชอบกลั่นเเกล้งให้ได้รับโทษคดีถูกกล่าวหาหักหัวคิว แรงงานไปฟินแลนด์ ชี้ คดีส่ง ปปช.เเล้วเเต่มาเเถลงย้อนหลัง ศาลนัดฟังคำสั่งชั้นตรวจฟ้อง 6 ก.พ.

“สุชาติ” อดีต รมว.แรงงาน ลงพื้นที่ตลาดหนองมน ถิ่นเก่า เยี่ยมแฟนคลับ พ่อค้า-แม่ค้า ต้อนรับอบอุ่น!!

วันที่ 14 ธันวาคม 2566 นายสุชาติ ชมกลิ่น สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรระบบบัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ และอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ได้ลงพื้นที่เยี่ยมพบปะให้กำลังใจพ่อค้า แม่ค้า ในตลาดหนองมน จ.ชลบุรี โดยนายสุชาติ

'กรณ์' ดึงสติรัฐบาลอย่ากู้เงินต่างประเทศในช่วงนี้

'กรณ์' เตือนรัฐบาลคิดให้ดี กู้เงินต่างประเทศในรอบ 25 ปีเพื่อมาทำประชานิยม ชี้อาจต้องแบกดอกเบี้ยเกิน 6% ขึ้นไป ซ้ำเสี่ยงเรื่องอัตราแลกเปลี่ยน หากเทียบกับกู้เงินบาทแพงกว่าถึง 2 เท่า

'พิชัย' อวยรัฐบาลแก้ปัญหามาถูกทางแม้ราคาน้ำมันพุ่ง-ศก.จีนทรุด

'พิชัย' เตือน ราคาน้ำมันพุ่ง จะทำหนี้กองทุนน้ำมันทะลุแสนล้าน ห่วงปัญหาเศรษฐกิจจีนฉุดเศรษฐกิจไทย ชี้รัฐบาลมาถูกทางเร่งแก้ปัญหาพร้อมกันหลายด้าน