'บุญจง' อ้างประชาชนให้มาร่วม 'เพื่อไทย' อัดรัฐบาลไม่เร่งแก้เศรษฐกิจ-ของแพง

5 พ.ค.2565 - นายบุญจง วงศ์ไตรรัตน์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ขอบคุณพี่น้องประชาชนและพรรคเพื่อไทย ที่ให้โอกาสมาทำงานการเมืองกับพรรคเพื่อไทย และไว้วางใจให้เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เบื้องต้น ของพรรคเพื่อไทย สถานการณ์บ้านเมืองขณะนี้พี่น้องประชาชนเดือนร้อนจากปัญหาเศรษฐกิจ รัฐบาลที่บริหารอยู่ในขณะนี้ไม่ได้เร่งแก้ไขปัญหา ปล่อยให้พี่น้องประชาชนต้องยากลำบาก ปล่อยให้ราคาน้ำมันแพง สินค้าราคาแพง ปุ๋ยแพงแต่สินค้าเกษตรราคาตกต่ำ ขณะนี้พี่น้องประชาชนในพื้นที่สะท้อนอย่างชัดเจนว่า ให้มาร่วมงานกับพรรคเพื่อไทย เพื่อเป็นความหวังให้พี่น้องประชาชน เชื่อมั่นว่าพี่น้องประชาชนจะไม่ทอดทิ้งคนรากหญ้า เราพร้อมจะมาเป็นฟันเฟืองในการแก้ไขปัญหาให้พี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนอยู่ในขณะนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับนายบุญจง วงศ์ไตรรัตน์ เป็น ส.ส.นครราชสีมา พรรคไทยรักไทย สมัยแรกในปี 2544 และเป็น ส.ส.อีกครั้งในปี 2548 จนกระทั่งเป็น ส.ส.นครราชสีมา พรรคพลังประชาชน ในปี 2550 ก่อนจะสลับขั้วการเมืองร่วมรัฐบาลอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ดำรงตำแหน่ง รมช.มหาดไทย และเป็นรองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย จากนั้นในปี 2561 นายบุญจงได้ย้ายมาร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.นครราชสีมา เมื่อปี 2562 แต่ไม่ได้รับเลือกตั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อิ๊งค์' สุดปลื้มได้รับเกียรติสูงสุดจากสมเด็จอัครมหาเสนาบดี เดโช ฮุน เซน

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทยโพสต์รูปภาพพบปะสมเด็จฮุนเซนที่ปีะเทศกัมพูชา พร้อมข้อความระบุว่าพรรคเพื่อไทยได้รับเกียรติสูงสุดจากสมเด็จอัครมหาเสนาบดี เดโช ฮุน เซน อดีตนายกรัฐมนตรี

'อุ๊งอิ๊ง' นำคณะเพื่อไทย พบพรรคประชาชนกัมพูชา ตามคำเชิญสมเด็จฮุนเซน

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคและประธานคณะกรรมการพัฒนาซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ นำคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทย (พท.) อาทิ นายเผ่าภูมิ โรจนสกุล น.ส.จิราพร สินธุไพร รองหัวหน้าพรรค นายสรวงศ์ เทียนทอง เลขาธิการพรรค

กมธ.นิรโทษกรรม ขอขยายเวลาศึกษาเพิ่มเติม 60 วัน เหตุปิดสมัยประชุมรัฐสภา

นายชูศักดิ์ ศิรินิล สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญพิจารณาศึกษาแนวทางการตราพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) นิรโทษกรรม กล่าวถึงความคืบหน้าในกมธ. ว่า อีกไม่นานจะปิดสมัยประชุมแล้ว

แล้วกัน! สว.วันชัย ถามไม่เอาทักษิณ-เพื่อไทย แล้วจะเอาใครไปสู้ก้าวไกล

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง “ไม่เอาเพื่อไทย จะเอาใครมาสู้” ระบุว่าก็เห็นพูดกันว่าก้าวไ