'กูรูเอ๋' ฟันธง ทำไมต้องเลือก 'อัศวิน' ทั้งที่ชอบ 'สกลธี'

19 พ.ค.2565 - น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีตส.ส.ราชบุรี โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า #กูรูเอ๋มาแล้ว ถึงปารีณาจะชอบสกลธีมากแค่ไหน ก็ขอให้ทุกท่านเลือกอัศวิน ไม่อยากให้ตัดคะแนนกันเอง เหมือนที่ชัชชาติกำลังตัดวิโรจน์ หรือแปลว่า ถ้าคุณไม่เลือกชัชชาติ คะแนนวิโรจน์พุ่ง เช่นเดียวที่ต้องตัดใจไม่เลือกสกลธี ไม่งั้นวิโรจน์มาแน่นอน เชื่อกูรูเอ๋ #ปารีณาอดีตนักเลือกตั้งจอมจัดตั้งคะแนนจอมสร้างกระแส

ต้องยอมรับว่า ชัชชาติมีประวัติไม่ค่อยสวยสมัยเป็นรัฐมนตรีของเพื่อไทย แต่ก็จะได้คะแนนนำในส่วนของเขตกทม ที่เพื่อไทยครองแชมป์เท่านั้น ส่วนวิโรจน์แค่... คุณ...ลงสมัคร คะแนนจะมาทันที..ทุกเขต..ไม่ต่ำกว่าเขตละ 20,000-30,000 บวกๆ เห็นได้ว่าที่ผ่านมา ขนาดเอาเสาเข็มมาลงสมัคร ไม่มีใครรู้จัก ไม่เคยทำพื้นที่ คะแนนยังมาขนาดนี้ ด้วยเทคนิคปั่น..กันในโซเชียล ถือว่าน่ากลัว วันนี้ก้าวไกลเลือกผู้สมัครถือว่า..ดีมาก ไม่ใช่เสาเข็ม คะแนนมาอยู่แล้ว และจะเป็นคะแนนกลุ่มไม่รักสถาบัน และไม่ชอบรัฐบาล

ขณะเดียวกัน โดยส่วนตัวเชื่อว่า เสียง...ส่วนใหญ่ใน กทม เป็นเสียงกลุ่มคนคลั่งสถาบัน แต่หาก รสนา (ภาพของพันธมิตร)และโดยเฉพาะสกลธี (ภาพของกกปส) จะมาตัดคะแนนอัศวิน (ภาพของพี่ชายพลเอกประยุทธให้การสนับสนุน) 3 กลุ่ม แบ่งๆกันไป สุดท้ายแบ่งกันไปแบ่งกันมา จะสอบตกทุกคน จึงอยากให้ทุกท่าน รวมกันไปที่เบอร์เดียวคือเบอร์อัศวิน เพราะเป็นเบอร์ที่มีคะแนนมากที่สุดในขณะนี้ (อีกครั้ง วิโรจน์มี 30,000 ต่อเขต ลอยมานิ่มๆ เรารวมกันมี 35,000 ต่อเขต แต่แบ่งกัน 3 คน วิโรจน์มาแน่ เข้าใจมั้ย??)

ส่วนเรื่อง สก.พลังประชารัฐที่จะไม่ช่วยอัศวิน กูรูเอ๋เห็นใจ และเข้าใจความรู้สึก แต่....บัญชาคือบัญชา จึงขอร้อง สก.พลังฯ ทุกท่านกลับใจมากัดฟันเทคะแนนอัศวินอีกครั้ง อัศวินก็อย่าไปกระทืบ สก.พลังฯเค้ามาก ปล่อยๆให้สู้กันเองบ้าง

#ปารีณาขอร้อง #กูรูเอ๋ฟันธง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สิ้น 'ทวี ไกรคุปต์' อดีตนักการเมืองชื่อดัง

น.ส.ปารีณา หรือ เอ๋ ไกรคุปต์ ได้เปิดเผยว่า นายทวี ไกรคุปต์ นักการเมืองอาวุโส หนึ่งในขุนพลของป๋าเปรม ได้เสียชีวิตอย่างสงบที่โรงพยาบาลศิริราช หลังล้มศีรษะฟาดพื้นที่บ้านเมื่อวันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา

'ดร.เอ้' ลงพื้นที่พญาไท รับฟังปัญหาผังเมืองใหม่ ประชาชนสุดช้ำ แนะผู้ว่าฯ ต้องจริงใจ

ดร.เอ้ ลงพื้นที่พญาไท รับฟังปัญหาผังเมืองใหม่ ประชาชนสุดช้ำ แนะผู้ว่าฯ ต้องจริงใจ เปิดพื้นที่ให้ประชาชนมีส่วนร่วม อย่าเอื้อประโยชน์กลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง

ห้ามพลาด! กทม. จัดยิ่งใหญ่งาน Bangkok Brand ระดมผลิตภัณฑ์ชุมชนอาหารอร่อยทั่วกรุง

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า กรุงเทพมหานคร โดยสำนักพัฒนาสังคม ได้ดำเนินการคัดสรรผลิตภัณฑ์ Bangkok Brand ขึ้นเป็นครั้งแรก ในปีงบประมาณ 2557 และดำเนินการคัดสรรทุก 2 ปี เพื่อยกระดับผลิตภัณฑ์ให้มีมาตรฐานและมีเอกลักษณ์อย่างต่อเนื่อง กรุงเทพมหานครจึงได้ดำเนินการ

'ปารีณา' บอกไม่ต้องแปลกใจ 'ทวี ไกรคุปต์' เป็นด้อมส้มเชียร์พิธา

น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต สส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า วันนี้นักข่าวหลายท่านโทรมาถามเรื่องคุณพ่อไปให้กำลังใจ "ทิม พิธา" ว่า มันแปลกเหลือเกิน

ดีเดย์เปิดผับตี 4 'อนุทิน' ย้ำทำตามกฎหมาย ขู่ยกเลิกประกาศได้ทุกเมื่อ

'อนุทิน' ย้ำเปิดสถานบันเทิงถึงตี 4 ขอให้ทุกคนทำตามกฏหมาย ขู่ทำผิดยกเลิกประกาศได้ 'ขัขขาติ' เผย กทม. มีกว่า 140 แห่ง ใน 3 โซน รัชดา-สีลม-อาร์ซีเอ

นายกฯ บอกค่าฝุ่นพิษในกทม. มีขึ้น-มีลง ไม่ต้องประกาศให้ประชาชนทำงานที่บ้าน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ก่อนเดินทางเข้าร่วมการประชุมสุดยอดอาเซียน-ญี่ปุ่น สมัยพิเศษ ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นว่า ช่วงที่นั่งรถเดินทางมาก่อนเดินทางขึ้นเครื่อง และส่งข้อมูลได้ฝากฝังและส่งข้อความถึงทุกคนที่เกี่ยวข้อง