'อัศวิน' ยกธงขาวให้ 'ชัชชาติ' ฝากต่อยอดนโยบายเพื่อคนกรุงเทพ

แฟ้มภาพ

“อัศวิน” ยกธงขาว ยอมแพ้ “ชัชชาติ” 100 % ฝากต่อนโยบายเพื่อคนกรุง ลั่นแพ้ชนะไม่เป็นไร ยอมรับการตัดสินใจประชาชน อนาคตเส้นทางการเมือง ไม่ได้วางแผน ขอพักผ่อน

22 พ.ค.2565 – เมื่อเวลา 19.30 น.  ที่อาคารรักษ์กรุงเทพ ปิ่นเกล้า พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. แถลงข่าวว่า ตนเองพร้อมด้วยทีมรองผู้ว่าฯกรุงเทพมหานคร ได้ติดตามผลการนับคะแนน คะแนนสู้นายชัชชาติไม่ได้แล้ว ขอบอกกับประชาชนว่า ที่ประชาชนตัดสินใจเลือก คนที่ถูกใจและเข้าใจประชาชน เชื่อว่านายชัชชาติชนะ 100%

“ขอฝากถึงประชาชนว่าขอขอบคุณทุกคะแนน ทุกกำลังใจ ทุกแรงใจ จะให้มากให้น้อยไม่ใช่ปัญหา แต่ประชาชนได้ให้ความไว้วางใจเราในบางส่วนแล้ว ส่วนนโยบายก็ขอฝากนายชัชชาติ ในสิ่งที่เป็นประโยชน์ช่วยต่อยอดในสิ่งที่เราทำค้างเอาไว้ ขอให้ประชาชนที่ไว้ใจนายชัชชาติ เลือกมาแล้วแสดงว่าให้ความไว้วางใจ ขอฝากนายชัชชาติลุยต่อในสิ่งที่เป็นประโยชน์กับประชาชนชาวกรุงเทพมหานคร” พล.ต.อ.อัศวิน ระบุ

พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่า   ไม่แปลกใจที่คะแนนออกมาเช่นนี้ ตนเองพูดเสมอว่าให้ประชาชนเป็นคนตัดสิน การแข่งขันกีฬา แพ้ชนะไม่เป็นไร ตนเองไม่แปลกใจ ตนเองยอมรับการตัดสินของประชาชน ส่วนเส้นทางการเมืองจากนี้ไม่ได้วางแผนอะไร ขอพักผ่อน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดรายงานสภาสูง ชี้พฤติการณ์จาบจ้วงสถาบันฯ ทวีรุนแรง เข้าข่ายภัยมั่นคง

เปิดรายงาน กมธ. สภาสูง ชี้พฤติการณ์จาบจ้วงล่วงละเมิดต่อสถาบันฯ นับวันยิ่งทวีความรุนแรง เข้าข่ายเป็นภัยต่อความมั่นคง ย้ำมีการทำเป็นกระบวนการ หวั่นเกิดผลกระทบทั้งทางตรงและทางอ้อม

'ชัชชาติ' กล้าชนมั้ย! จัดระเบียบผังเมือง พัฒนาชีวิตคนกรุงเทพฯ

‘ก้าวไกล’ เสวนา ‘กรุงเทพ (ผัง) เมืองในหมอก ชีวิตดีดีย์ที่คุณเลือกไม่ได้’ ชี้จุดบอด-จี้แก้กฎหมาย หวั่นความเจริญกระจุกตัว-เอื้อนายทุน-กดทับคนตัวเล็ก

'ชัชชาติ' เป็นหนี้บุญคุณ 14 ตุลา 16 บอกถ้าไม่มีวันนั้นก็ไม่มีเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.

ที่อนุสรณ์สถาน 14 ตุลา แยกคอกวัว ถนนราชดำเนิน กรุงเทพฯ มูลนิธิ 14 ตุลา และญาติวีรชน จัดงานรำลึกครบรอบ 50 ปี เหตุการณ์