ไม่กังวล! 'ชัชชาติ' ขออย่ากดดัน กกต. บอกต้องให้เกียรติ ต่างคนต่างทำหน้าที่

30 พ.ค.2565 - นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้ว่าราชการกทม. กล่าวถึงเรื่องที่ประชุมคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ยังไม่พิจารณาประกาศผลการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครว่า ต้องให้เกียรติกกต. ในการทำงาน และต้องไม่ไปกดดันการทำงานของ กกต. เชื่อว่าต่างคนต่างมีหน้าที่ที่ต้องทำ ก็ถือเป็นเรื่องที่ดี ในฐานะว่าที่ผู้ว่าฯกทม. ก็จะสามารถลงพื้นที่เพื่อหาข้อมูลปัญหาของกรุงเทพฯ ได้ต่อไป ส่วนเรื่องข้อร้องเรียนต่างๆ ก็ไม่ได้มีความกังวลอะไร เนื่องจากได้มีการชี้แจงรายละเอียดไว้หมดแล้ว หาก กกต. ให้การรับรอง พร้อมเริ่มงานได้ทันที

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สมชาย' กระทุ้ง กกต. ไล่บี้สอย สว. ที่มีลักษณะต้องห้าม

นายสมชาย แสวงการ อดีตสภาวุฒิสภา โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลมีเดีย มีเนื้อหาทำงาน จดหมายเปิดผนึก:ข้อเสนอสาธารณะถึงคณะกรรมการการเลือกตั้งหรือกกต. เพื่อพิจารณาตรวจสอบคุณสมบัติและลักษณะต้องห้าม ของสว.กลุ่ม18 สื่อสารมวลชน และสวกลุ่มต่างๆทั้ง 20 กลุ่ม

'กรพด' ลั่น! ไม่เคยเข้าคุก ยินดีให้กกต.ตรวจสอบ เล็งฟ้องคนทำเสียหาย

ที่รัฐสภา ว่าที่ พ.ต.กรพด รุ่งหิรัญวัฒน์ สว.กลุ่ม18 สื่อสารมวลชน ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.)สั่งสอบห

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

'ดิเรกฤทธิ์' พ้อ! ไร้องค์กรตรวจสอบ กกต. ใช้อำนาจเบ็ดเสร็จ 'เลือก สว.'

นายดิเรกฤทธิ์ เจนครองธรรม อดีตสมาชิกวุฒิสภา (สว.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "ประชาธิปไตยต้องไม่มีอำนาจใดไม่ถูกตรวจสอบ"