'วราวุธ' ย้ำเคลียร์ 'ชาดา-ณัฐวุฒิ' จบแล้ว อ้างแค่หงุดหงิด นั่งประชุมนาน คุย-จบ-แยก

'วราวุธ' ย้ำเคลียร์ปม'ชาดา-ณัฐวุฒิ'จบแล้ว อ้างบางคนนั่งประชุมนาน มีความเหนื่อยล้า ทำให้เกิดอาการหงุดหงิด คุย-จบ-แยกย้ายกันไป

3 มิ.ย.2565 - นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมในฐานะ ประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา ให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ ระหว่างนายชาดา ไทยเศรษฐ์ รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ส.ส. อุทัยธานี ตบหน้า นายณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ ส.ส.สุพรรณบุรี พรรคชาติไทยพัฒนาในสภา ว่า เหตุการณ์เมื่อคืนวันที่ 2 มิ.ย. นั้นเป็นสีสันระหว่างการประชุมสภา เมื่อมีการประชุมโดยใช้เวลายาวนาน สมาชิกบางคนอาจรอนาน มีความเหนื่อยล้า ทำให้เกิดอาการหงุดหงิด เป็นเรื่องปกติ แต่ก็ต้องขอเรียนว่าสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรทุกคนต่างเป็นพี่น้องกัน นายชาดา เองก็เคยอยู่พรรคชาติไทยมาในอดีต กับนายณัฐวุฒิ เองก็มีความคุ้นเคยกัน มีเข้าใจผิดกันบ้างนิดๆหน่อยๆ กระทบกระทั่งกันบ้างเป็นเรื่องปกติ และที่สำคัญเมื่อจบก็แยกย้ายกันไป ไม่ได้มีติดใจอะไรกัน

"ผมเองได้คุยกับทั้งพี่ณัฐวุฒิ และพี่ชาดา ตอนอยู่ในห้องประชุมก็คงมีอาการหงุดหงิดกันทั้งคู่ เมื่อมีการขึ้นเสียงบ้างอะไรกันบ้าง แต่จบแล้วก็เลิกรากันไป ไม่มีอะไร และพูดคุยกับหัวหน้าอนุทินแล้ว ทุกอย่างปกติ ไม่ได้มีอะไร เหมือนปกติทุกอย่าง ไม่ได้มีอะไรเลย มันก็แค่เหตุการณ์หนึ่งเท่านั้น ไม่ได้จะนำไปสู่ความมีปัญหาเรื่องการเมือง ไม่ได้เกี่ยวกับการเมือง"

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่ระบุว่า มีการทำร้ายร่างกายกัน นายวราวุธ กล่าวว่า ตนอยู่บนบัลลังก์ แต่เท่าที่ทราบมาคือไม่ได้มีอะไรอย่างนั้น ส่วนการที่คนไปรุมกันเยอะนั้น ก็คล้ายกับว่าไปกันกันเอาไว้ เวลามีอะไรจะได้กันแยกย้ายกันออกมา อะไรทำนองนี้ เพราะกลัวว่าหากอารมณ์ร้อนกันทั้งคู่ จึงเข้าไปแยกย้ายห้ามปรามกันเท่านั้น ไม่ได้มีอะไร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' เผยไม่ยุ่งเรื่อง 'ชาดา' ถูกสันธนะกล่าวหาเอี่ยวบ่อนบางใหญ่ ยันบุกจับบ่อนรู้กันแค่ 3 คน

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงกรณี นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล ระบุการเช้าจับกุมบ่อนบางใหญ่ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย จะเกี่ยวข้อง เพราะรู้จักกับเจ้าของบ่อน คล้ายกับการหักหลัง

“ชาดา” โชว์ผลงาน ปราบปรามผู้มีอิทธิพล ล้างบางเครือข่ายยาเสพติด ”เทพสองคอน”

วันนี้ 18 มีนาคม 2567 ณ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 กรุงเทพมหานคร พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผบ.ตร. นายนิยม ช่างพินิจ

สองหัวดีกว่าหัวเดียว! ‘วราวุธ’ หนุนนายกฯดึง ‘ทักษิณ’ ร่วมลงพื้นที่

‘วราวุธ’ มอง ’เศรษฐา’ ดึง ‘ทักษิณ’ ร่วมลงพื้นที่เป็นเรื่องดี-เป็นประโยชน์ต่อรบ. ชี้ทำงานสองหัวดีกว่าหัวเดียว รับ เป็นเรื่องปกติฝ่ายโจมตีมองแง่ลบ

'วราวุธ' กำชับ สส.ชทพ. เฝ้าสภาฯฟังฝ่ายค้านอภิปราย มองเป็นโอกาสดีรัฐบาลได้ชี้แจง

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) ให้สัมภาษณ์ ถึงกรณีที่ฝ่ายค้านยื่นประธานสภาเพื่อขอเปิดอภิปรายทั่วไปตามมาตรา 152 กล่าวหารัฐบาลนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี

'มท.3' ลงพื้นที่ ศรีสะเกษ หนุนทุกแนวคิดการพัฒนา เพื่อเสริมการท่องเที่ยว

'มท.3' ลงพื้นที่ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ รับฟังข้อเสนอเพื่อการพัฒนาพื้นที่ ย้ำ 'ปัญหาทุกอย่างต้องแก้ด้วยการเมือง' พร้อมสนับสนุนทุกแนวคิดการพัฒนา เพื่อหนุนเสริมการท่องเที่ยว ทำให้ประชาชนมีรายได้ที่เพิ่มพูน