'ศักดิ์สยาม' ไม่หวั่นถูกซักฟอก ยันปฏิบัติงานยึดข้อกฎหมายตลอด ปัดตอบเสียงหนุนรัฐบาล

'ศักดิ์สยาม'ไม่หวั่นถูกซักฟอก ยันปฏิบัติงาน ยึดข้อกฎหมายตลอด ดูข้อกล่าวหายังนึกไม่ได้ว่าโดนอภิปรายเรื่องอะไร ปัดตอบเสียงหนุนรัฐบาล ชี้เป็นเอกสิทธิ์ สส.

17มิ.ย.2565-ที่ทำเนียบรัฐบาล นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม และเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีมีชื่อถูกฝ่ายค้านยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจ ว่า ไม่มีอะไร รอฟังฝ่ายค้านอยู่ และคิดว่าการปฎิบัติหน้าที่ที่ผ่านมาก็ยึดตามข้อระเบียบกฎหมายและมติคณะรัฐมนตรีมาโดยตลอด

ผู้สื่อข่าวถามว่าได้เตรียมข้อมูลสำหรับตอบฝ่ายค้านพร้อมหรือไม่ นายศักดิ์สยาม กล่าวว่า ปกติอยู่แล้ว พร้อมทุกเรื่อง

เมื่อถามว่าได้คาดการณ์หรือไม่ว่าจะถูกอภิปรายเรื่องอะไรบ้าง นายศักดิ์สยาม กล่าวว่า ไม่ได้คาดอะไรทั้งสิ้น เพราะดูข้อกล่าวหาก็ยังนึกไม่ได้ว่า ตนได้ปฏิบัติอะไร อย่างไร จึงต้องรอฟังดูก่อน

เมื่อถามว่าเชื่อมั่นในเสียงโหวตที่จะสนับสนุนหรือไม่ นายศักดิ์สยาม กล่าวว่า ขอรอฟังฝ่ายค้าน จะอภิปรายว่าอย่างไร และเราก็ชี้แจง ส่วนความเห็นของส.ส.เป็นเอกสิทธิ์ของแต่ละท่าน ขอให้รอฟังดีกว่า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธนกร' แนะ ฝ่ายค้าน อย่าฝืนหากข้อมูลไม่พอเปิดซักฟอก

'ธนกร' แนะ ฝ่ายค้านอย่าฝืน หากข้อมูลไม่พอเปิดซักฟอก ชี้ ควรให้เวลานายกฯ-รัฐบาล ทำงานเต็มที่ก่อน เหตุยังไม่ได้ใช้งบฯจึงไม่พบทุจริต มองกลาง-ปลายปีไม่สายให้ได้พิสูจน์ฝีมือ

ราเมศ ย้ำ รัฐบาลมีผลงานประจักษ์แบบไร้มาตรฐาน กรณีทักษิณ

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึงกรณีการอภิปรายไม่ไว้วางใจว่ารัฐบาลและพรรคเพื่อไทย ไม่ควรออกอาการมากเกินไป

ทะแม่ง! ศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจ ปชป.ไม่แตะทักษิณ

'ปชป.' เผย เรื่อง 'ทักษิณ'ไม่ใช่ประเด็นต้องซักฟอก ยันอภิปรายไม่ไว้วางใจเรื่องแจกเงินหมื่น-ค่าแรงขั้นต่ำ-เงินเดือน ป.ตรี ที่ยังไม่ทำ เตรียมฝากน้ำมันตับปลาให้ 'เศรษฐา' รักษาอัลไซเมอร์

รัฐบาลพร้อมถูกซักฟอก ขออย่างเดียวให้เป็นการเมืองใหม่จริงๆ อย่ามุ่งผลประโยชน์เลือกตั้ง

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล แถลงกรอบเวลาอภิปรายรัฐบาลช่วงเดือน เม.ย. รัฐบาลต้องวางแผนอะไรหรือไม่

'อดิศร' บอก 'ก้าวไกล' อย่าฮึกเหิมมากแถลงนโยบายรัฐบาลไม่ใช่ศึกซักฟอก!

'อดิศร' เบรกฝ่ายค้านใจเย็นๆ อย่าเพิ่งฮึกเหิม ใช้เวทีแถลงนโยบายเป็นเวทีซักฟอก ขอให้รออีก 4 -5เดือน ลั่น ไม่มีตั้งองค์รักษ์ เพราะส่วนสูงไม่ถึงนายกฯ

ฝ่ายค้านบ้อท่า! โหนสื่อตั้งฉายารัฐบาล ยื่นซักฟอกยุทธการถอดหน้ากากคนดี

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.) ในฐานะผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล พ.ต.อ.ทวี สอดส่องส.ส.บัญชีรายชื่อและเลขาธิการพรรคประชาชาติ