คำโตไปไหม 'สร้างอนาคตไทย' โวเปิดตัว 'สมคิด' ได้ยิน 'ยกภาคใต้ ยกภาคใต้' แน่ๆ

25 มิ.ย.2565 - นายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ได้รับการประสานจาก นายสาราหุดิน อาบู ประธานสภาอบจ.นราธิวาส นำคณะ สจ. และนายก อบต. ร่วม 30 คน เข้าเยี่ยมเยือนที่พรรคสร้างอนาคตไทย ซึ่งการได้รับการประสานมาครั้งนี้ สร้างความรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก เพราะทั้ง สจ.และนายก อบต.ทั้งหมด คือคนที่ผ่านการเลือกตั้ง เป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนชาวนราธิวาสอย่างแท้จริง มีความศรัทธาและอยากรู้จักพรรคสร้างอนาคตไทย

นายวัชระ กล่าวว่าตนในฐานะรองเลขาธิการพรรคฝ่ายการเมืองก็จัดให้ทันทีครับ จัดเปิดเวทีพูดคุยแลกเปลี่ยนระหว่างท่านหัวหน้าอุตตม” และท่านเลขาฯ สนธิรัตน์ กับพี่ๆ สจ.และนายก อบต.ทั้งหมดทันที โดยไม่มีรีรอ หรือชักช้าให้เสียอาการ ซึ่งพอมาฟังท่านหัวหน้าพรรค และท่านเลขาพรรคแล้ว ก็ได้ผลตามคาดครับ คือพี่ๆ ทุกคน ไม่ผิดหวัง และมั่นใจในแนวทางของพรรคสร้างอนาคตไทยว่าจะเป็นความหวังใหม่ของพี่น้องชาวนราธิวาส และ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ที่รอคอยมานาน

รองเลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย ระบุด้วยว่า ถ้าหูไม่แว่ว การพบปะกันครั้งนี้ ตนได้ยินคำว่าเลือกตั้งครั้งหน้า “ยกจังหวัด ยกจังหวัด” พร้อมได้ยินคำว่า “สมคิด สมคิด” อยู่หลายรอบ

“นี่ถ้าเปิดตัวท่านอาจารย์สมคิด เมื่อใด? ผมว่าจะไม่ใช่แค่คำว่า “ยกจังหวัด ยกจังหวัด” อีกแล้ว แต่จะเป็นคำว่า “ยกภาคใต้ ยกภาคใต้” แทนนะสิครับ เชื่อหัวไอ้ต่อเถอะครับว่าท่าน อ.สมคิด และพรรคสร้างอนาคตไทย คือความหวังและคำตอบของพี่น้องชาวใต้อย่างแท้จริงครับ” นายวัชระ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทสท.-พรรคหญิงหน่อย ตบหน้าเพื่อไทย ประกาศชัดไม่จับมือ พปชร.-บิ๊กป้อม

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย (ทสท.) กล่าวถึงการแบ่งเขตเลือกตั้งของคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ว่า พรรค

“ป้อม”ปิดดีล กลุ่มสมคิด กับเบื้องหลัง ปาดหน้า งานนี้ “เจ๊หน่อย”มีงอน

บิ๊กป้อม พลเอกประวิตร หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เจรจาทาบทาม กลุ่มการเมืองของดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ แห่งพรรค สร้างอนาคตไทย คัมแบ็ก กลับเข้าพลังประชารัฐ สำเร็จ

ล้วงดีลลับ! รวมพรรค 2 ส. 'สมคิด-สุดารัตน์' ตำแหน่งลงตัว จบสัปดาห์นี้

ล้วงดีลลับ รวมพรรค 2 ส. หลัง 'สมคิด-สุดารัตน์' บินกลับจากญี่ปุ่น เร่งคุยจบสัปดาห์นี้ 'เฮียกวง' ปธ.พรรค 'หญิงหน่อย' หัวหน้า ชื่อ 'สร้างไทย' สะดุด เจ๊แจ๋น-เพื่อไทย ส่งคนจดขวาง