'น้องแรมโบ้' อัด 'จาตุรนต์' กินยาผิดเม็ด โหนวอลเลย์บอลโจมตีรัฐบาล

น้องแรมโบ้ 'ชนะศักดิ์' อัด 'จาตุรนต์' เอากีฬาวอลเลย์บอลโยงเป็นประเด็นการเมืองโจมตีคนอื่น ย้อนรัฐบาลพรรคเพื่อไทย 'ยิ่งลักษณ์' เป็นคนรุ่นใหม่ แต่กลับบริหารประเทศ เพื่อคนในตระกูลมากกว่าประโยชน์ประชาชน

30 มิ.ย.2565 - นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายจาตุรนต์ ฉายแสง แกนนำพรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กดูวอลเลย์แล้วคิดถึงการเมือง แล้วพาดพิงรัฐบาล ไม่ยอมเปลี่ยนให้คนอื่นเขามาทำแทนบ้างแล้วเสียหายยังไง โดยนายชนะศักดิ์ระบุว่าในช่วงที่ประชาชนทั้งประเทศได้ดูการแข่งขันวอลเลย์บอลอย่างมีความสุข แต่นายจาตุรนต์ กลับนำมาทำให้เป็นประเด็นทางการเมือง กล่าวหาโจมตีรัฐบาล ซึ่งไม่น่าเกิดขึ้นกับคนที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นอดีตรองนายกฯมาก่อน

ส่วนที่นายจาตุรนต์ บอกว่าการเมืองที่ไม่ยอมเปลี่ยนให้คนอื่นเขามาทำแทนบ้างแล้วเสียหายยังไงบ้าง นายชนะศักดิ์ ย้ำว่าที่ผ่านมานายกฯ รัฐบาล ได้ทำงานมาได้ดี แม้จะมีอุปสรรคและคนเห็นต่างบ้าง รวมถึงสถานการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้น แต่ก็ถือว่ามีความพยายามในการทำงาน และยังได้ทำประโยชน์เพื่อประชาชน และประเทศชาติอย่างแท้จริง

"แตกต่างจากพรรคเพื่อไทย แม้ว่าจะทำพรรคใหม่เอาคนรุ่นใหม่อย่างนางสาวแพทองธาร ชินวัตร มาเป็น หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย แต่ยังคงเป็นการทำงานแบบเดิมๆ คือทำเพื่อครอบครัวคนในตระกูลชินวัตร เท่านั้นไม่ได้ทำเพื่อประชาชน ยิ่งในสมัยรัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ ก็ถือว่าเป็นคนรุ่นใหม่ที่พรรคเพื่อไทยชื่นชมนักชื่นชมหนาแต่ทำไมยังมีการโกงกิน จนต้องหนีคดีออกนอกประเทศ

สงสัยนายจาตุรนต์ จะกินยาผิดมา เอาทุกเรื่องมาเป็นประเด็นการเมือง กล่าวหาโจมตีคนอื่นไปหมด ขอให้หยุดพูด รำพึงรำพันบ้างได้ไหม แล้วเอาเวลาไปทำประโยชน์ช่วยประชาชนบ้าง และพวกที่ชอบเล่นการเมืองอย่างพรรคเพื่อไทยไม่ต้องไปดูกีฬา เพราะดูอย่างไรก็ไม่เข้าถึง เพราะไม่ได้มีหัวใจเป็นนักกีฬา ไม่รู้จักคำว่ารู้แพ้รู้ชนะ รู้อภัย รู้แต่คำว่าอาฆาตพยาบาท แพ้ไม่เป็น จะก่อกรรมทำเวรไม่จบไม่สิ้นไปถึงไหน "นายชนะศักดิ์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุทิน' ร่ายยาวครั้งแรกหลังมีชื่อพ้นครม. แจงดราม่า 'ทักษิณ' เมินมาลัย

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงความพอใจผลงาน 6-7 เดือนที่ผ่านมา รวมถึงกระแสข่าวจะถูกปรับออกจากรัฐมนตรี

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ

'ทวี' ยันไม่เคยได้ยิน เพื่อไทยจะเอาตำแหน่งประธานสภาฯ

พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม กล่าวถึงกรณีมีกระแสว่าพรรคเพื่อไทยจะขอเก้าอี้ประธานสภา ว่า รัฐธรรมนูญได้มีการเขียนเอาไว้อย่างชัดเจนถึงการเข้าดำรงตำแหน่งประธานสภาว่าเป็นเรื่องของสภา ส่วนเรื่องคณะรัฐมนตรีนั้นเป็นเรื่องของนายกรัฐมนตรี

'ไชยา' ลั่นปรับครม.กี่ครั้งก็ตาม ก.เกษตรฯต้องอยู่กับเพื่อไทย

นายไชยา พรหมา รมช.เกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) หลังมีรายชื่อถูกปรับออก ว่าตนทราบตามข่าว ไม่ได้หวั่นไหวอะไร และ 7 เดือนที่ผ่านมา ทำหน้าที่ในกรอบในข้อจำกัดของงบประมาณ ถ้าหากเป็นไปตามนโยบายของผู้ใหญ่ตนก็ไม่ขัดข้อง ก็แล้วแต่

'เศรษฐา' เผยไต๋นั่งควบกลาโหม ทุกอย่างมีโอกาสขึ้นอยู่กับเงื่อนเวลา

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ถึงการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในที่ประชุมได้มีรัฐมนตรีซักถามถึงกระแสข่าวการปรับ ครม.หรือไม่ ว่า ไม่มีใครถามอะไรเลย ทุกคนยังทำงานอย่างต่อเนื่อง