'หมอวรงค์' บลัฟแหลก พรุ่งนี้เพื่อไทยก็แค่พาพ่อกลับบ้าน แต่ไทยภักดีพรุ่งนี้รวย


12 ก.ค.2565 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อวามในเฟซบุ๊ก โดยมีรายละเอียดดังนี้

#ไทยภักดีพรุ่งนี้รวย

ผมเชื่อว่าพรรคเพื่อไทยคงมึนไม่จบ และยังสับสน ฟุ้งต่อผลการลงมติ ของสมาชิกรัฐสภา ที่จะต้องใช้ระบบ ส.ส. พึงมี ในรัฐธรรมนูญมาตรา 93 และมาตรา 94 มาประกอบมาตรา 91 เพื่อคงไว้ซึ่งเจตนารมณ์ของรัฐธรรมนูญ ให้ทุกคะแนนเสียง ของประชาชนมีความหมาย

วัดได้จากการให้สัมภาษณ์ ของพรรคเพื่อไทยว่า การที่รัฐสภาลงมติหาร500 โดยกล่าวหาว่า มีการบิดเบือน บิดเบี้ยว และทำลายระบอบประชาธิปไตย ทั้งๆ ที่ฝ่ายตนเอง เป็นผู้ลงมติแพ้ กลายเป็นว่า ถ้าตนเองชนะให้หาร100 ถึงเป็นประชาธิปไตย แต่ถ้าตนเองโหวตแพ้ มาหาร500 ถือว่าทำลายระบอบประชาธิปไตย

ที่ซ้ำร้าย สะท้อนความสับสนคือ เดี๋ยวจะแตกพรรค อีกวันก็ไม่แตกพรรค แต่จะเอา 15 ล้านเสียง เผลอไปจะเอา 18 ล้านเสียง เผลอไป ก็หวังว่า ศาลรัฐธรรมนูญจะตีตก ให้กลับมาหาร100 สิ่งที่คิด ต่อการให้สัมภาษณ์ของพรรคเพื่อไทย บ่งบอกว่า ตอนนี้ยังมึน สับสน และไปต่อไม่ถูก

สิ่งที่พรรคเพื่อไทย น่าต้องบอกประชาชนว่า พวกท่านจะเอาคะแนนมากๆ นั้น ท่านจะทำอะไร ให้ประชาชน ท่ามกลางภาวะ ข้าวยากหมากแพง เพราะเห็นอย่างเดียวคือ ตั้งหัวหน้าครอบครัว มีฐานะเหนือหัวหน้าพรรค และจะพาพ่อ ที่เคยโกงชาติกลับบ้าน

ผมขอบอกเลยว่า พี่น้องที่ถูกมนต์สะกด โดยอาศัยสื่อ เขาตามทันแล้ว เพราะคำว่าแลนด์สไลด์ ไปต่อไม่ได้ ที่สำคัญคือ ไม่สามารถบอกได้ว่า ประชาชนจะได้อะไร ระวังวันนี้ปรากฏการณ์ แจ็คผู้ฆ่ายักษ์ได้เกิดขึ้นแล้ว การเลือกตั้งใหญ่ ก็อาจจะเกิดขึ้นได้อีก เพราะ "พรุ่งนี้เพื่อไทย ก็แค่พาพ่อกลับบ้าน" แต่ "ไทยภักดี พรุ่งนี้รวย"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กกต.ป้ายแดง ไม่กดดันพิจารณาคดีร้อนยุบพรรค

นายสิทธิโชติ อินทรวิเศษ คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ให้สัมภาษณ์ถึงการเข้ารับตำแหน่งกกต. ว่า ก่อนหน้านี้กกต.ทำงานได้ดีอยู่แล้ว แต่ถ้ามองจากข้างนอกก็มีอุปสรรคปัญหาที่สะท้อนกลับมาในบางเรื่อง ซึ่งเป็นภาพรวมที่ว่ากกต.ทำอะไรกันอยู่ กกต.ทำอะไรถึงไหนแล้ว พอตนเข้ามานั่งอยู่ในตำแหน่งกกต. สิ่งหนึ่งที่อยากพัฒนาก็คือความสามารถ

เดือด! โฆษกพรรคหญิงหน่อยจี้ 'สุภาพร' ลาออกหลังโผล่ไปรับทักษิณ

'ภัชริ' ซัด 'สุภาพร' ไม่มีความละอาย ไม่สำนึกถึงสิ่งที่ได้สัญญากับประชาชน โผล่ถ่ายรูป 'ทักษิณ' ทั้งที่ยังสังกัด ไทยสร้างไทย ลั่นพฤติกรรมเป็นงูเห่าชัดตั้งแต่ต้น จี้ลาออกหลังพรรคให้โอกาสแต่ไม่สำนึก

ไทยในสายตาต่างชาติ: สมัยรัชกาลที่เจ็ด (ตอนที่ 16: การเปลี่ยนแปลงการปกครอง พ.ศ. 2475 ในสายตาผู้ช่วยทูตทหารฝรั่งเศส)

(ต่อจากตอนที่แล้ว) ในรายงานลงวันที่ 11 สิงหาคม ค.ศ. 1932 (พ.ศ. 2475) ของพันโท อองรี รูซ์ ผู้ช่วยทูตทหารบกและทหารเรือประจำสยาม ประจำสถานอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำสยาม มีความว่า