'ศักดิ์สยาม' ยกยอดแจง 20 ก.ค. เผยแค่เรื่องเดิมๆ ไม่มีอะไรหนักใจ


19 ก.ค.2565 - เมื่อเวลา 21.00 น.ที่รัฐสภา นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม ในฐานะเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์กรณี ที่ยังไม่ชี้แจงหลังถูกอภิปราย รวมถึงการพบนายกฯเป็นการไปให้กำลังใจหรือไม่ว่า เป็นการไปชี้แจงที่ ยังไม่ได้ตอบคำถาม เพราะติดช่วงเวลาของข่าวในพระราชสำนึกและจะขอชี้แจงในวันที่ 20 ก.ค.นี้ เพื่อให้ประชาชนจะได้รับฟัง และยืนยันว่าในทุกข้อกล่าวหานั้นพร้อมชี้แจงได้ทั้งหมด แต่มีบางเรื่องได้ไปพาดพิงบุคคลภายนอก

ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่าถึงการอภิปรายพาดพิงถึงบุคคลตระกูลชิดชอบ เอื้อประโยชน์ในกระทรวงคมนาคม นายศักดิ์สยาม หัวเราะในลำคอ และระบุว่า ไม่ว่าอะไรหรอก ชี้แจงได้หมดถ้าเป็นเรื่องเดิมๆ อะไรที่เข้าสู่กระบวนการของศาลไปแล้วต้องเคารพ รอฟังการชี้แจงในวันที่ 20 ก.ค.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เซลส์นิด' แจงสภาสูง ขยันทัวร์นอกเหตุจำเป็น เมินตอบปม 'ทักษิณ'

'เศรษฐา' ปัดแก้ตัวงบไม่มางานไม่เดิน เคลมราคายางพุ่งผลงานรัฐบาล ชี้ดึงต่างชาติลงทุนล้านล้านบาท ใช้เวลามากกว่า 7 เดือน แถลงความก้าวหน้าทัวร์นอก 26 มี.ค.

เปิดฉากซักฟอก! ซัดนายกฯ ทำตัวเป็นเซลส์แมน ผลงานเด่นสุดช่วย 'นักโทษ' ไม่ติดคุก

สว. เปิดฉากซักฟอกรัฐบาล 'เสรี' ซัดนายกฯ ทำตัวเป็นเซลส์แมนกลับหัวกลับหาง เย้ยผลงานโดดเด่นช่วยนักโทษเทวดาไม่ติดคุกสักวัน แต่ทำลายกระบวนการยุติธรรม

‘ภูมิธรรม’ ดักคอ สว. ลั่น ‘ทักษิณ’ ไม่เกี่ยวอภิปราย ขู่พาดพิงคนนอกสภาไม่คุ้มครอง

‘ภูมิธรรม’ ดักคอสว. ยก ‘ทักษิณ’ ปมอภิปราย ไม่เกี่ยวบริหารราชการแผ่นดิน ติงพาดพิงคนนอกสภาไม่คุ้มครอง หากอยากคุยให้ประสานผ่าน’อุ๊งอิ๊ง’

‘เศรษฐา’ ถึงสภาฯ ลั่นพร้อมแจง สว. ไม่หวั่นแตะ ‘ทักษิณ’ บอกตอบได้ก็จะตอบ

เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.การคลัง เดินทางเข้าร่วมการประชุมวุฒิสภา เพื่อพิจารณาญัตติเรื่องขอเสนอญัตติขอเปิดอภิปรายทั่วไปในวุฒิสภา

'เศรษฐา' ลอยตัว ปล่อย 'พีระพันธุ์ - ทวี' รับหน้าเสื่อชี้แจงปมทักษิณ

“เศรษฐา”  กำชับ รมต.เข้าสภาตอบคำถาม สว. ระบุ หากอภิปรายโยง “แม้ว”  “พีระพันธุ์ - ทวี” เป็นคนชี้แจง ขอทุกฝ่ายรอฟัง “จุลพันธ์” แจงไทม์ไลน์เงินดิจิทัลพรุ่งนี้

เปิดญัตติซักฟอก สภาสูง ขึงพืด 'ทักษิณ' สร้างระบบยุติธรรมสองมาตรฐาน

เปิดญัตติซักฟอก สว.VSรัฐบาลเศรษฐา ปม”ทักษิณ” สภาสูงเตรียมขยี้สร้างระบบสองมาตรฐาน  ส่วนผลประโยชน์พื้นที่ทับซ้อนไทย-กัมพูชา 20 ล้านล้านบาท  “คำนูณ-อดีตเสนาธิการทหารเรือ”รอกระชวก ปัญหาMOU44 -กลุ่มทุนพลังงาน “ประพันธ์”ลั่นเตรียมเปิดแผลนโยบายส.ป.ก.โฉนดทองคำ