'แรมโบ้' ฟาด 'แม้ว' เหมือนสุนัขบ้ากัดดะไปทั่ว ยันนายกฯทำงานหนักและไม่โกงเหมือนบางคน


'แรมโบ้' ฟาดหนัก 'ทักษิณ' ไล่งับคนอื่นเหมือนสุนัขบ้า ทั้งนายกฯ-รองนายกฯอนุทิน-สมคิด โดนกันถ้วนหน้า สงสัยลูกสมุนอภิปรายไม่เข้าเป้า นายใหญ่จึงโผล่ออกมากัดดะไปทั่ว ยันนายกฯประยุทธ์ ทำงานหนัก และไม่เคยคิดโกง หาประโยชน์เข้าตระกูลตัวเองเหมือนใครบางคน

20 ก.ค.2565 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ได้ออกมาโต้กลับจากกรณีนายทักษิณ ชินวัตร หรือ โทนี่ วู้ดซัม ออกมาฟาดงวงฟาดงาใส่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่า "ที่บอกว่า ไม่รู้ผมอยู่ไหน แต่ผมอยากจะบอกว่า ผมอยู่ในใจประยุทธ์ตลอดนะ และตอนสัมภาษณ์สื่อก็ชอบพูดถึงผมหลายครั้ง สรุปแล้วคือท่านอึดอัด แหม โกรธเวลาคนอื่นว่ากูไม่เก่ง จริงๆแล้ว ท่านไม่ต้องทำอะไรเลย แค่ตั้งใจทำงานให้เท่าผม แต่ต้องทำอย่างมีกลยุทธ์มากกว่านี้"

นายเสกสกล ตอบโต้ว่า นายทักษิณกลับว่า นายทักษิณ คงผิดหวังมากที่บรรดาสมุนลิ่วล้อพรรคเพื่อไทย อภิปรายไม่ไว้วางใจนายกฯประยุทธ์ ไม่เข้าเป้า ไม่สมราคาคุย เพราะเนื้อหาเบาหวิวไร้น้ำหนัก ใช้แต่วาทกรรมเดิมๆ ประชาชนที่ฟังการอภิปรายคงรำคาญ ส่ายหน้ากันทั้งประเทศรู้บ้างหรือไม่

"จึงไม่ต้องแปลกใจ ที่ตอนกลางวันลูกสมุนอภิปรายตามใบสั่งไม่เข้าเป้า พอตกกลางคืนนายใหญ่โผล่หางออกมาเอง แต่โผล่ออกมาเหมือนสุนัขบ้ากัดไปทั่ว ไม่ว่า นายกฯ รองฯอนุทิน นายสมคิด ถูกฟาดงวงฟาดงา ฟาดดะไปหมด อาการคงดื้อยาหลังจากมารักษาถุงน้ำดี หายแล้วคงเหลือแต่ถุงน้ำชั่วหรือเปล่า หรือว่าหมอให้ยาผิดขนาน ผมจึงขอแนะนำให้นายทักษิณควรรีบเข้าโรงพยาบาลหาหมออีกรอบจะดีกว่าไหม จะได้รู้ว่าอาการอะไรกำเริบ"

นายเสกสกล กล่าวต่อว่าที่นายทักษิณ บอกว่าตัวเองอยู่ในใจนายกฯประยุทธ์ ตลอดนั้น จริงๆนายทักษิณ ก็อยู่ในใจคนไทยทั้งประเทศนั่นแหละ เพราะคนโกงชาติ หนีคุกหนีคดี ไม่มีใครเข้าลืมได้หรอก จำจนวันตาย มีคนไทยคนไหนที่ลืมคนขี้โกงได้ลง นอกจากสมุนลิ่วล้อในคอกเท่านั้น ที่ความจำเสื่อม

"ที่นายทักษิณ กล่าวหาว่านายกฯประยุทธ์ ไม่ทำอะไรเลยนั้น นายทักษิณถ้าไม่หูหนวกก็ตาบอด ไม่รู้ไม่เห็นเลยเหรอว่ารัฐบาลนายกฯประยุทธ์ พาประเทศชาติฟันผ่าวิกฤติการณ์อะไรมาบ้าง ทั้งโรคระบาดโควิด-19 ทั้งสภาวะเศรษฐกิจที่เกิดจากปัจจัยภายนอก รัฐบาลนายกฯประยุทธ์ ประคับประครองประเทศชาติบ้านเมือง จนวันนี้เริ่มดีวันดีคืนแล้ว

นายทักษิณ ไม่ต้องมาบอกให้นายกฯประยุทธ์ ทำงานหนักเท่าตัวเอง เพราะนายกฯประยุทธ์ทำงานหนักมากกว่านายทักษิณ อยู่แล้วเพราะทุ่มเททำงานหนักเพื่อประชาชน ไม่ต้องไปเสียเวลาทำงานหนักเอาเวลาไปเจรจาเรียกผลประโยชน์ใต้โต๊ะเหมือนใครบางคน และการทำงานหนักของนายกฯประยุทธ์ ก็ทำเพื่อประเทศชาติบ้านเมือง ไม่เคยโกง ไม่เคยทุจริต หรือคิดแต่จะหาผลประโยชน์ให้ตระกูลตัวเอง เหมือนใครบางคนที่ประชาชนจำใส่ใจจนลืมไม่ลง" นายเสกสกล กล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' เผยเรียก 'สุชาติ' เข้าพบ ถามเรื่องพื้นที่จันทบุรี ไม่มีคุยปรับครม.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ขึ้นรถเดินทางกลับบ้าน เมื่อเห็นกลุ่มสื่อมวลชนที่ดักรออยู่จึงเดินลงมาทักทายอย่างอารมณ์ดี

หวั่นดึงคนภาพลักษณ์ไม่ดี นั่งครม.เศรษฐา 1/1 กระทบรัฐบาล

นายสุระ เตชะทัต เลขาธิการพรรคพลังบูรพา กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับครม.เศรษฐา 1/1ว่า รัฐบาลเศรษฐา ทวีสิน ทำงานมา 7-8 เดือน หลายเรื่อง

'เสี่ยเฮ้ง' เข้าทำเนียบฯ ดอดขึ้นหลังตึกไทยคู่ฟ้า พบนายกฯ หลังมีชื่อนั่ง รมต.

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศทำเนียบรัฐบาล ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่คาดว่ารายชื่อใกล้จะแล้วเสร็จ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวบนตึกไทยคู่ฟ้าในช่วงบ่ายว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เรียกรัฐมนตรีที่มีรายชื่อติดโผเข้าพบ

ด็อกเตอร์ป้ายแดง 'ขวัญ อุษามณี' ลุ้นอนาคตลงเล่นการเมือง!

ตำนานแฮชแท็กดัง #ขวัญรักโรงเรียน สานต่อด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกหน้าแขก "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" จุดพลุฉลองตำแหน่งด็อกเตอร์จบการศึกษาปริญญาด้านการเมืองเรียบร้อยแล้ว งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงเส้นทางอนาคตที่แว่วว่ามีลุ้นลงสนามการเมือง