'จุติ' เครียดจัดดอดพบ 'จุรินทร์' บอกไม่เป็นไรโดน 'ธรรมนัส' ประกาศโหวตคว่ำ

“จุติ” รุดพบ “จุรินทร์” หลังข่าวลือถูกคว่ำในศึกซักฟอก หน้าเครียด บอก “ไม่เป็นไรครับ” หลัง “ธรรมนัส” ระบุจะโหวตคว่ำรมต.หลายคน

22 ก.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่อาคารรัฐสภาในช่วงบ่ายว่า เมื่อเวลา 16.48 น. นายจุติ ไกรฤกษ์รมว.การพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ได้เร่งเดินขึ้นลิฟท์เพื่อไปพบกับ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.)

เมื่อถามว่าจะไปพูดคุยถึงกระแสข่าวที่ตนเองมีโอกาสจะถูกโหวตคว่ำในการอภิปรายไม่ไว้วางใจในครั้งนี้ใช่หรือไม่ นายจุติ กล่าวยอมรับว่า ตนกำลังจะไปหาหัวหน้าพรรคฯ

เมื่อถามว่า ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย ออกมาระบุชัดเจนว่าพร้อมจะทำการโหวตคว่ำรัฐมนตรีหลายคนตามฝ่ายค้าน นายจุติ กล่าวว่า “ ไม่เป็นไรครับ” ก่อนที่จะรีบเข้าลิฟท์ไปทันทีด้วยสีหน้าที่เคร่งเครียด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เซลส์นิด' แจงสภาสูง ขยันทัวร์นอกเหตุจำเป็น เมินตอบปม 'ทักษิณ'

'เศรษฐา' ปัดแก้ตัวงบไม่มางานไม่เดิน เคลมราคายางพุ่งผลงานรัฐบาล ชี้ดึงต่างชาติลงทุนล้านล้านบาท ใช้เวลามากกว่า 7 เดือน แถลงความก้าวหน้าทัวร์นอก 26 มี.ค.

เปิดฉากซักฟอก! ซัดนายกฯ ทำตัวเป็นเซลส์แมน ผลงานเด่นสุดช่วย 'นักโทษ' ไม่ติดคุก

สว. เปิดฉากซักฟอกรัฐบาล 'เสรี' ซัดนายกฯ ทำตัวเป็นเซลส์แมนกลับหัวกลับหาง เย้ยผลงานโดดเด่นช่วยนักโทษเทวดาไม่ติดคุกสักวัน แต่ทำลายกระบวนการยุติธรรม

‘ภูมิธรรม’ ดักคอ สว. ลั่น ‘ทักษิณ’ ไม่เกี่ยวอภิปราย ขู่พาดพิงคนนอกสภาไม่คุ้มครอง

‘ภูมิธรรม’ ดักคอสว. ยก ‘ทักษิณ’ ปมอภิปราย ไม่เกี่ยวบริหารราชการแผ่นดิน ติงพาดพิงคนนอกสภาไม่คุ้มครอง หากอยากคุยให้ประสานผ่าน’อุ๊งอิ๊ง’

‘เศรษฐา’ ถึงสภาฯ ลั่นพร้อมแจง สว. ไม่หวั่นแตะ ‘ทักษิณ’ บอกตอบได้ก็จะตอบ

เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.การคลัง เดินทางเข้าร่วมการประชุมวุฒิสภา เพื่อพิจารณาญัตติเรื่องขอเสนอญัตติขอเปิดอภิปรายทั่วไปในวุฒิสภา