'ไผ่ ลิกค์' ยินดี 'บิ๊กน้อย' มั่นใจ100% เด็กศท.ไม่โดดร่วมวงด้วย

แฟ้มภาพ

31 ก.ค. 2565 – นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร  ในฐานะเลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย (ศท.) กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีส.ส.พรรคเศรษฐกิจไทย ลงมติไว้วางใจ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ว่า คาดว่าภายในสัปดาห์หน้าจะจบ เบื้องต้นมีการประชุมกันไประดับหนึ่งแล้ว ส่วนโทษคงไม่เหมือนกันทุกคน ตอนนี้ต้องรอคำชี้แจงก่อนเราจะไปตัดสินเขาเลยโดยที่ยังไม่ได้ถามคงเป็นไปไม่ได้ แต่ทางเราได้แจ้งไปแล้วว่าให้ชี้แจง แต่ถ้าสุดท้ายเขาไม่ตอบกลับมาค่อยว่ากัน

ผู้สื่อข่าวถามว่า วันที่ 1 ส.ค.นี้ พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา อดีตหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย จัดประชุมใหญ่สมัยวิสามัญพรรคพลังชาติไทยโดยมีแผนจะเปลี่ยนชื่อเป็นพรรครวมแผ่นดิน นายไผ่ กล่าวว่า ตนเองร่วมยินดีด้วย

เมื่อถามถึงที่พล.อ.วิชญ์ ให้ข่าวว่าจะมีส.ส.พรรคเศรษฐกิจไทยย้ายไปอยู่ด้วย นายไผ่ กล่าวว่า ตนเองมั่นใจไม่มีส.ส. พรรคเศรษฐกิจไทยย้ายไป 100 เปอร์เซ็นต์.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

'เศรษฐา' การันตีโควตา รมต. ยังเป็นของพลังประชารัฐ ยันไม่ก้าวล่วงคนนั่งแทน 'ไผ่ ลิกค์'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีศาลรัฐธรรมนูญ ไม่รับคำร้องวินิจฉัยคุณสมบัติ นายไผ่ ลิกค์ สส. กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ ว่า ยังไม่ทราบเรื่องนี้

'กุนซือนายกฯ' กระทุ้งอีก! 'ธปท.' ต้องเร่งลดดอกเบี้ย

'พิชัย' ห่วงเศรษฐกิจไทยขยายตัวต่ำ หลังเงินเฟ้อติดลบ 5 เดือนซ้อนสวนทางโลก จี้ ธปท. หั่นดอกเบี้ยนโยบาย ลดช่วงห่างเงินกู้เงินฝาก ตามสภาพัฒน์ฯ แนะนำ