รอกระแส! เพื่อไทยนับถอยหลัง 24 ส.ค.ค่อยคิดเรื่องวาระ 8 ปี 'บิ๊กตู่'

'เพื่อไทย' ขอรอดูสถานการณ์ 24 ส.ค.ก่อน ยื่นวาระ 8 ปี 'บิ๊กตู่' โวพร้อมสู้ทุกสูตร เชื่อประชาชนพร้อมสั่งสอน นักการเมืองทอดทิ้งประชาชนยังมั่นใจแลนด์สไลด์

03 ส.ค.2565 - นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา ในฐานะเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) เปิดเผยว่า การดำรงตำแหน่ง 8 ปี ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พรรคฝ่ายค้านมีการหารือกันบ้าง แต่ยังไม่ได้ข้อสรุปว่าจะดำเนินการอย่างไร หากจะยื่นศาลรัฐธรรมนูญจะขอดูสถานการณ์วันที่ 24 ส.ค.ก่อน เชื่อว่าจะมีคนยื่นศาลรัฐธรรมนูญอย่างแน่นอน

นายประเสริฐยักล่าวถึงสูตรการคำนวณ ส.ส.บัญชีรายชื่อในการเลือกตั้งครั้งหน้า ว่าไม่ว่าสูตรเลือกตั้งจะเป็นอย่างไร พรรคเพื่อไทยก็พร้อมสู้ การเลือกตั้งที่จะมีขึ้นครั้งหน้า ประชาชนจะเลือกอนาคตของตนเอง ตลอดเวลาภายใต้การบริหารของ พล.อ.ประยุทธ์ ประชาชนถูกลิดรอนสิทธิ์และอยู่อย่างลำบากมานานเกือบ 10 ปี ต้องทนทุกข์อยู่กับรัฐบาลที่ประชาชนไม่ได้เลือก

นายประเสริฐ กล่าวว่า จากการทำหน้าที่และการดูแลพี่น้องประชาชนพรรคเพื่อไทยจะได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนอย่างแน่นอน ด้วยผลงานและความตั้งใจจริง จะส่งผลให้ประชาชนเชื่อมั่นในตัวแทนของพรรค พร้อมสั่งสอนและลงโทษนักการเมืองที่ไม่จริงใจกับประชาชน ที่ใช้อำนาจโดยไม่สนใจแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน

"นโยบายของพรรคตลอดจนการทำงานของส.ส.เพื่อไทย ที่ดูแลพี่น้องประชาชนในทุกพื้นที่ตลอดมา จะสามารถสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนในพื้นที่ได้ ซึ่งการเลือกตั้งครั้งหน้าพรรคเพื่อไทยพร้อมสู้ทั้ง 400 เขตและคาดว่าจะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนด้วยนโยบายที่ชัดเจน เลือกผู้สมัครของพรรคได้ ส.ส.เกิน 250 คน มั่นใจว่าเพื่อไทยแลนด์สไลด์เกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน ”นายประเสริฐกล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชัยเกษม' ออกตัวไม่เกี่ยวปรับครม. ผู้บริหารพรรคจะใช้ให้ทำอะไรก็ได้ สบายๆ

นายชัยเกษม นิติสิริ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย เดินทางมาไหว้ศาลพระภูมิเจ้าที่ ศาลตา ศาลยาย โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า การเดินทางมาไหว้วันนี้เกี่ยวอะไรกับการปรับ ครม.หรือไม่

'ชัย' ฟุ้งแค่ไตรมาสแรกต่างชาติลงทุนในไทยกว่า 3 หมื่นล้าน!

โฆษกรัฐบาล เผยนายกฯ ชื่นชมผลจากความสำเร็จรัฐบาล ไตรมาสแรกปี 2567 ต่างชาติลงทุนในไทยกว่า 3 หมื่นล้านบาท ส่งเสริมโอกาสการประกอบอาชีพ เพิ่มรายได้ให้คนไทย

'ชัยธวัช'ลุ้นศาลรัฐธรรมนูญขยายเวลาสู้คดียุบพรรคเพิ่มอีกรอบ!

'ชัยธวัช' ลุ้นศาล รธน.ขยายเวลาสู้คดียุบพรรค มองเป็นข้อกล่าวหาที่ร้ายแรงต้องหาพยาน-หลักฐาน สู้อย่างเต็มที่ เชื่อปรากฎการณ์งูเห่าน้อยกว่า 'อนาคตใหม่' เหตุสถานการณ์ต่างกัน

พรรคร่วมฯ เพียงเห็นชอบเชิงหลักการ รัฐบาลเล่นกลแจกเงินหมื่น หาเสียงนิยมให้พท.

'จตุพร' ซัดรัฐบาลเล่นกลซ่อนเจตนากู้เงินแจกหมื่น เชื่อปั่นความหวังเคลมดิจิทัลหาเสียงนิยมให้เพื่อไทย แต่ ปท.ชิบหายแบกหนี้ก้อนโต ชี้พรรคร่วมฯ เพียงเห็นชอบเชิงหลักการเท่านั้น