'แรมโบ้' ท้า 'อุ๊งอิ๊ง' พาพ่อกลับบ้านได้เลย ปลายทางปชช.ลุกฮือต้าน

“แรมโบ้” ย้อนเกล็ด “อุ้งอิ้ง” อย่าขายฝันหาเสียงเหมือนพ่อ  อ้อนหลอกคนเชียงราย จะแก้ปัญหาภายใน 6 เดือนถึง 1 ปีหากได้เป็นรัฐบาล แต่มีเบื้องหลังซ่อนเร้นจะพา”ทักษิณ”กลับบ้าน เย้ย!วันนี้คนเสื้อแดงฉลาด หลอกใช้ไม่ได้อีกแล้ว

7 ส.ค.2565 –  ดร.เสกสกล อัตถาวงศ์ ว่าที่หัวหน้าพรรคเทิดไท หรือแรมโบ้ อีสาน กล่าวถึงกรณีที่ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หรืออุ๊งอิ๊ง  หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ประกาศจะแก้ปัญหาให้ชาวเชียงรายหลังเป็นรัฐบาลใน 6 เดือนว่า เป็นวิธีการเก่าๆที่นายทักษิณ ผู้เป็นพ่อที่เคยพูดเพื่อหลอกเอาคะแนนเสียงจากประชาชน นายทักษิณผู้พ่อเคยประกาศจะแก้ปัญหาจราจรในกทม.ภายใน 6 เดือน แต่แก้ไม่ได้ หลังประชาชนมอบคะแนนเสียงให้ อย่างนี้เรียกว่าหลอกเอาคะแนนไหม

“วันนี้ อุ๊งอิ๊งลูกสาวก็นำสิ่งที่นายทักษิณเคยหลอกคนเอาไว้ มาหลอกชาวเชียงราย ชาวภาคเหนือเพื่อให้เลือกพรรคเพื่อไทย การที่บอกว่า6เดือนแรกจะแก้ปัญหาพอครบ1ปีจะกลับมาเยือนนั้น ก็แค่หลอกกันไปวันๆ เพราะความจริงคือ รัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ ได้วางรากฐานได้ใช้เวลาในการแก้ปัญหามาตลอด ทั้งๆที่โชคร้ายเจอทั้งโควิด และสงครามรัสเซีย-ยูเครน แต่รัฐบาลก็รับมือกับสถานการณ์มาได้ และวันนี้เศรษฐกิจกำลังจะฟื้น การที่อุ้งอิ้งบอกจะทำให้ประชาชนอยู่ดีกินดีภายใน6เดือน จึงไม่ต่างจากสิ่งที่นายทักษิณจะแก้ปัญหาจราจร ผลคือล้มเหลว” ดร.เสกสกล ระบุ

ดร.เสกสกล กล่าวด้วยว่า การหาเสียงของพรรคเพื่อไทย ไม่ว่าจะแลนด์สไลด์ไม่ว่าจะแก้ปัญหาอะไร ล้วนแต่เป็นนโยบายบังหน้า แต่สิ่งที่ซ่อนไว้คือเป้าหมายจะพาพ่อกลับบ้าน โดยหลอกใช้พี่น้องคนเสื้อแดง ตนเองอยากบอกว่า คนเสื้อแดงตาสว่างมีความรอบรู้และฉลาดทันคนมากขึ้น ไม่มีทางจะหลอกได้อีก

“ขอท้า ให้อุ๊งอิ๊ง พาพ่อกลับบ้านได้เลย แต่หากไม่มาติดคุกหรือสู้คดี วันนั้นบ้านเมืองจะลุกเป็นไฟเพราะประชาชนที่ไม่พอใจจะลุกฮือทั้งประเทศอย่างแน่นอน” ดร.เสกสกล กล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดระเบียบ กกต. ว่าด้วยการแนะนำตัวเลือกสมาชิกวุฒิสภา 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน​กรรม​การ​การเลือกตั้ง​ (กกต.)​ ได้ลงนามในระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภาพ.ศ.2567

กรมคุกตอบ 5 ประเด็น ปม 'หมอวรงค์' ร้อง ป.ป.ช.เอาผิดช่วย 'ทักษิณ' ป่วยทิพย์

กรมราชทัณฑ์ เผยแพร่เอกสารชี้แจงโดยระบุว่า วันจันทร์ที่ 22 เม.ย. 2567 ตามที่สื่อมวลชนเสนอข่าวนพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ส่งข้อมูลผู้ตรวจฯ ยื่นคณะกรรมการ​ป้องกัน​และ​ปราบปราม​การ​ทุจริต​แห่งชาติ​ (ป.ป.ช.)​ ในการช่วยเหลือนายทักษิณ ชินวัตร ไม่ต้องติดคุก โดยมีประเด็นต่างๆ เพื่อเรียกร้องคำตอบให้กับสังคม นั้น

'อุ๊งอิ๊ง' โพสต์คลิปครอบครัวเดินห้าง ถามตอนเด็กเคยขายอะไร ทักษิณตอบขายกาแฟ

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย โพสต์สตอรี่อินสตราแกรมส่วนตัว เป็นคลิปวีดีโอนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ และน.ส.พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ เดินที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งด้วยกัน