'กำนันบอย' คนดังเมืองกาญจน์ ทิ้ง 'ประชาธิปัตย์' เข้ารังหนู


17 ส.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคประชาธิปัตย์ว่า เมื่อวันที่ 14 ส.ค. ที่ผ่านมา นายปารเมศ โพธารากุล หรือ "กำนันบอย"  อดีตส.ส.เขต 3 จ.กาญจนบุรี พรรคประชาธิปัตย์ ได้ยื่นใบลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ต่อนายทะเบียนพรรคประชาธิปัตย์ แล้ว

สำหรับนายปารเมศ หรือกำนันบอย จัดเป็น 1 ใน 5 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.โซนภาคตะวันตกของพรรคประชาธิปัตย์ ที่นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค ได้เดินทางไปทำกิจกรรม จุรินทร์ ออนทัวร์ เมื่อวันที่ 9 ต.ค. 2564 โดยได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่จัดให้เป็นว่าที่ผู้สมัครในนามพรรคประชาธิปัตย์ โดยประกาศตั้งเป้าว่า เป็นพื้นที่เป้าหมายที่ต้องได้ ในจังหวัดโซนภาคตะวันตกของพรรค

ทั้งนี้ มีรายงานว่านายปารเมศ จะทำงานการเมืองต่อที่พรรคภูมิใจไทย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด

เจ้าของคอกประกาศ คนวิ่งหาปรับครม. 'Nothing is Permanent'

“ทักษิณ” ชี้ รมต.ตบเท้ากินข้าวเย็นไม่มีนัยทางการเมือง แค่มารดน้ำดำหัวคนอายุ 75 บอกคนวิ่งเข้าหาปรับครม. “Nothing is permanent” ไม่มีอะไรเป็นสรณะ แจง คน ”ปชป.“ รู้จักกันดี แค่นั่งจิบกาแฟ ออกตัวครม.ที่ไม่พอ  

ตัดเกรด7เดือน “หนู”ในดง“สิงห์”

ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ถึงฤดูตัดเกรดทางการเมืองเริ่มขึ้นแล้ว หลายกระทรวงทำผลงานได้เข้าเป้า บางกระทรวงผลงานยังไม่ออกมา เพราะติดปัญหาต่างๆ ถูกสกัดด้วยเรื่องข้อกฎหมาย งบประมาณ และเกมการเมืองต่างๆ