'วราวุธ' ลั่น! ชทพ.ตั้งเป้ากวาดส.ส. 30 ที่นั่งกำลังดี

30 ส.ค.2565- นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.)ให้สัมภาษณ์ก่อนประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงการเปิดตัว นายวีระศักดิ์ โคตรสมบัติ รองนายกอบจ.ยโสธร ในช่วงบ่ายวันเดียวกันนี้ ว่า เราเคยพูดไปก่อนหน้านี้ ว่าพรรคคงจะไม่หวือหวา เปิดตัวผู้สมัครเป็นแผง เหมือนพรรคใหญ่ แต่เมื่อได้ผู้สมัครมาและผ่านการพิจารณาแล้ว ก็จะทยอยเปิดตัวไปทีละเขต โดยวันนี้ก็จะเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ยโสธร เขต 1 ส่วนรายละเอียดจะให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมที่ทำการพรรค ชทพ.

เมื่อถามถึงความมั่นใจในการส่งผู้สมัครแข่งขัน พรรคชทพ.มีความพร้อมหรือไม่ นายวราวุธ กล่าวว่า มั่นใจว่าแต่ละเขตที่ประกาศ แม้จะไม่ได้เยอะแต่จะทำให้เต็มที่ เพื่อปักธงพรรค ชทพ.ในแต่ละเขต แต่ละพื้นที่ แต่ละจังหวัดที่ส่งผู้สมัคร โดยการเลือกตั้งครั้งหน้า เราตั้งเป้าส.ส.ไว้ที่ประมาณ 30 คน ครั้งนี้เรามีผู้สมัคร 12 คนในรอบหน้า ถ้าได้ 2 โหล ก็จะโอเค ไม่เกิน 30 คน อยู่ในปริมาณที่บริหารจัดการได้กำลังดี.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วราวุธ' ชี้ปมน้องไนซ์เชื่อมจิต ส่งทีมประเมินสภาพจิตใจ ยึดพรบ.คุ้มครองเด็ก

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ให้สัมภาษณ์กรณีความคืบหน้า กระทรวง พม. กับ สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (พศ. ) ดำเนินการตรวจสอบเรื่องน้องไนซ์เชื่อมจิ

'วราวุธ' ลั่น 'ชทพ.' เป็นพรรคร่วมรัฐบาลที่รับผิดชอบต่อนโยบายที่แถลงต่อสภา

นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา เป็นประธานประชุมสามัญครั้งที่ 1 / 2567 พรรคชาติไทยพัฒนา โดยมีผู้เข้าร่วมประชุม

‘วราวุธ’ ห่วงไทยเจอวิกฤตขาดแคลนล่ามภาษามือ หนุนจัดหลักสูตรอบรมด่วน

รมว.พม. ชี้ไทยเจอวิกฤตขาดแคลนล่ามภาษามือ หนุน กรม พก.-สถาบันราชสุดา ม.มหิดล-ม.สวนดุสิต-ส.ล่ามภาษามือ-ส.คนหูหนวก เร่ง จัดหลักสูตร อบรม ด่วน

สองหัวดีกว่าหัวเดียว! ‘วราวุธ’ หนุนนายกฯดึง ‘ทักษิณ’ ร่วมลงพื้นที่

‘วราวุธ’ มอง ’เศรษฐา’ ดึง ‘ทักษิณ’ ร่วมลงพื้นที่เป็นเรื่องดี-เป็นประโยชน์ต่อรบ. ชี้ทำงานสองหัวดีกว่าหัวเดียว รับ เป็นเรื่องปกติฝ่ายโจมตีมองแง่ลบ