'ปองพล' หอบลูกจูงหลานหนี รทสช.หันมาซบพรรคสร้างอนาคตไทย!

พรรคเฮียกวงเนื้อหอม 'ปองพล' หอบลูกจูงหลานทิ้งรวมไทยสร้างชาติหันมาซบสร้างอนาคตไทยแทน

08 ก.ย.2565 - รายงานข่าวแจ้งว่าในเวลา 11.00 น. – 11.30 น. ที่โรงแรมรามา การ์เด้นส์ ถนนวิภาวดีรังสิต ที่นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ประธานพรรคสร้างอนาคตไทย (สอท.) จะเปิดตัวและเปิดใจให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนถึงการมารับตำแหน่งในพรรค สอท.แล้ว มีรายงานว่าจะมีการเปิดตัวผู้เข้าร่วมพรรคอีกจำนวนหนึ่ง

รายงานข่าวแจ้งว่า บุคคลที่จะเปิดตัวอาทิ นายปองพล อดิเรกสาร อดีตรองนายกรัฐมนตรี พร้อมบุตรชาย นายปรพล อดิเรกสาร อดีต ส.ส.สระบุรี และนายนวกิจ พลวิเศษ บุตรชายนายภิรมย์ พลวิเศษ อดีต ส.ส.นครราชสีมา และอดีตแกนนำกลุ่มสามมิตรด้วย

ทั้งนี้นายปองพลเพิ่งไปเปิดตัวร่วมกับพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่ล่าสุดได้ออกจากสมาชิก รทสช.เมื่อวันที่ 6 ก.ย.แล้ว และทั้งหมดจะยื่นใบสมัครสมาชิกพรรคสร้างอนาคตไทย ในวันที่ 8 ก.ย.นี้

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พีระพันธุ์-เอกนัฏ' ถกโผ รทสช. สะพัด 'สุชาติ' กรอกคุณสมบัติแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 15.45 น. นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เดินทางเข้าพบ นายพีระพันธุ์ สา

'รทสช.' ดีเอ็นเอพรรค คือ 'ลุงตู่' สู้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง

รวมไทยสร้างชาติจัดประชุมใหญ่ประจำปี “พีระพันธุ์”ย้ำหนักแน่นดีเอ็นเอของพรรค คือ “ลุงตู่” ขอเป็นพรรคที่สู้ให้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง “เอกนัฏ” ตั้งเป้าดัน “พีระพันธุ์”นั่งนายกฯ

‘สุชาติ’ ลั่นไม่ยึดติด หลังมีชื่อนั่ง รมต. ยันปรับ ครม.อำนาจนายกรัฐมนตรี

พรรครวมไทยสร้างชาติ ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ในกลไกของหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค และผู้ใหญ่ของพรรคเป็นหลัก การปรับ ครม.อำนาจเป็นของนายกรัฐมนตรี